"เคลลี่" ประกาศฟ้าแลบ! แต่งงานรอบ 2 เปิดใจชีวิตนี้ขาด "พลอย" ไม่ได้

"เคลลี่" ประกาศฟ้าแลบ! แต่งงานรอบ 2 เปิดใจชีวิตนี้ขาด "พลอย" ไม่ได้

"เคลลี่" ประกาศฟ้าแลบ! แต่งงานรอบ 2 เปิดใจชีวิตนี้ขาด "พลอย" ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาประกาศข่าวดีแบบสายฟ้าแลบกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ล่าสุดได้ฤกษ์ดีควงแฟนสาวนอกวงการ พลอย พลอยไพลิน เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 2 ต.ค. นี้แล้ว

โดย เคลลี่ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า "ครับ วันที่ 2 ต.ค. ครับ ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้ว เพราะใกล้จะถึงวันแล้ว ต้องบอกว่างานนี้ค่อนข้างจะเร็ว เราทั้งสองเลยค่อนข้างจะยุ่งกับการจัดงาน มันฉุกละหุกนิดหนึงครับ"

"จริงๆ แพลนไว้ว่าจะแต่งงานต้นปี ประมาณ ก.พ. - มี.ค. จะได้มีเวลาเตรียมงาน พอไปดูฤกษ์เขาบอกว่า จริงๆ ควรจะแต่งก่อนที่จะถึงวันเกิดผม ซึ่งวันเกิดผมคือ 8 พ.ย. เราเลยได้วันที่ที่ดีที่สุด คือวันที่ 2 ต.ค. ก็ตกใจครับ เร็วมาก"

"คือเราแพลนว่าจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ที่บอกว่าเร็วหมายถึงมันเร็วไปสำหรับการมีเวลาเตรียมงาน เลยเป็นงานเล็กๆ ที่จะมีเพียงครอบครัวผม ครอบครัวคุณพลอย และเพื่อนๆ ที่สนิทกันกับเราทั้งคู่ อย่างแรกเลยต้องขอโทษนะครับ อาจจะไม่ได้เชิญเพื่อนๆ ในวงการมา เนื่องจากเราจัดงานเล็ก และเกรงใจด้วยเพราะมันค่อนข้างจะเร็วครับ"

"ตอนนี้ก็สงสารพลอยครับ เขาเหนื่อยในการจัดงาน ส่วนผมสไตล์ผู้ชายเนอะ ก็แล้วแต่พลอยเลยครับ พี่อะไรก็ได้ เราต้องตามใจแฟนเราอยู่แล้ว เราให้ไอเดียได้แต่ก็ตามใจเขาเป็นหลักครับ เต็มที่อยู่แล้ว เราไม่ได้จัดเป็นงานใหญ่ มีแต่ครอบครัว แขกประมาณ 140 คนครับ เป็นสไตล์ฝรั่ง มีพิธีสงฆ์ สวมแหวน รดน้ำสังฆ์ตามประเพณีไทย และจะมีทานข้าวกลางวันกัน เรียบง่าย จะไม่มีแห่ขันหมากหรือโขว์สินสอดอะไรเลยครับ"

"และก็มีจดทะเบียนด้วยนะครับ เดี๋ยวผมเชิญสื่อนะครับ จดในวันนั้นเลยครับ ที่ ปาร์ค นายเลิศ"

สาเหตุที่เราถึงตัดสินใจว่าพร้อมแล้ว ?
"ตั้งแต่เดือนแรกที่ผมคบกับพลอย ผมรู้สึกได้เลยครับว่า คนนี้แหละคือคนที่ผมจะแต่ง ผมก็บอกเขาไปนะว่าผมจะแต่งงานกับคุณ นี่เป็นความรู้สึกข้างในที่เรารู้สึกอย่างนั้น แต่นี่ก็คบกันมาจะเข้าปีที่ 2 แล้ว ก็ได้คุยกัน มันก็ถึงเวลาแล้วครับ จะ 2 ปีแล้ว โดยอายุ และความพร้อมหลายๆ อย่างที่ทำให้รู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว"

เคลลี่-พลอย

ทำไมถึงคิดว่าคนนี้แหละ คือคู่ชีวิตของเรา ?
"เป็นคำถามที่หลายคนถามนะครับ ที่ตอบยากคือเราอยู่กับคน คนหนึ่ง ก็จะตอบว่า อ่อ เขาน่ารัก เขาดูแลเราดี อันนี้คือใช่อยู่แล้ว แต่มันเป็นความรู้สึกที่อยู่ข้างในลึกๆ ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง มันมีเยอะมาก อธิบายก็ไม่หมดครับว่าทำไมต้องเป็นคนนี้"

"เวลาผมอยู่กับเขา ผมรู้สึกว่าผมรัก และขาดเขาไม่ได้ เขาทำให้ผมมีความสุข ทำให้ผมแฮปปี้ ทำให้ผมอยากอยู่ด้วย รวมถึงครอบครัวของทางพลอยด้วยนะครับ เขาทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนผมเป็นลูกชายคนหนึ่ง ให้ความอบอุ่น ผมรู้สึกว่าโชคดีมากครับ"

เล่าโมเมนต์ที่ขอแต่งงานให้ฟังหน่อย ?
"ผมยังไม่ได้มีการคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขออะไรเลยครับ แต่เดี๋ยวมีครับ อย่าเพิ่งไปบอกเขานะ เร็วๆ นี้"

จะมีลูกเลยไหม ?
"ยังคุยกันอยู่ครับ ไม่แน่ใจว่าจะมีหรือไม่มี ยังไม่ได้ตัดสินใจกัน ส่วนจากนี้จะเป็นสามีแบบไหน ก็หวังว่าจะเป็นสามีที่ดีครับ จะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เขามีความสุข สิ่งที่เราทำได้ก็คือให้เขารู้สึกถึงความรักที่เรามีต่อเขาในทุกวัน เรารักเขาทุกวัน ให้เกียรติเขา พลอยเขาน่ารักครับ เขาจะคอยเตือนสติผมในหลายๆ เรื่อง"

พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ชาวเน็ตบางคนก็ตั้งคำถามว่า แต่งอีกแล้วเหรอ ?
"อีกแล้วเหรอ... ก็ไม่ได้แต่งบ่อยนะครับ เคยแต่งมาครั้งหนึ่ง ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับ"

พอเราประกาศแต่งงานแบบปุ๊บปั๊บ หลายคนก็คิดแล้วว่า หรือเราจะมีน้องแล้วหรือเปล่า ?
"อันนี้ผมรู้อยู่แล้วครับว่าต้องมีคนคิด เป็นผมเองก็คิด เพราะมันปุ๊บปั๊บ ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ไม่ได้ท้องก่อนแต่งครับ"

อยากพูดถึงว่าที่เจ้าสาวบ้างไหม จะกลายมาเป็นคู่ชีวิตเราแล้ว ?
"รักนะครับ และรักมากขึ้นทุกวัน พลอยเป็นคนที่ดีและเป็นแฟนที่ดีมากครับ ผมนึกไม่ออกเลยว่าถ้าชีวิตนี้ไม่มีเขาจะเป็นยังไง เรารู้สึกว่าเราขาดเขาไม่ได้ อาจจะดูเลี่ยนไปหน่อยนะครับ แต่มันคือเรื่องจริงครับ เรารักอะ"

สำหรับเรา 2 ปี เร็วไปไหม ?
"ไม่ บางคนเจอกันปุ๊บปั๊บ อาทิตย์เดียวก็แต่ง แต่อยู่ด้วยกันทั้งชีวิต บางคนรู้จักกันมาเป็น 10 แต่งก็เลิก ผมว่าไม่เกี่ยวกับเวลา มันเกี่ยวกับการคบกัน การปรับตัวเข้าหากัน เคยมีคนบอกผมนะว่า ความรักอย่างเดียวมันไม่พอ เมื่อก่อนผมไม่เข้าใจนะ แต่จริงๆ มันมีหลายปัจจัยจริงๆ เราไม่อาจไปบอกได้หรอกว่าเพราะอะไร คงไม่มีใครอยากคบ อยากแต่งแล้วเลิก แต่ถ้าเขาเลิกก็อย่าไปว่าไปซ้ำเติมเขา การที่เขาเลิกก็เสียใจพอแล้ว เราไปซ้ำเติมมันจะเป็นบาป เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าเหตุผลอะไรที่เขาจะต้องแยกทางกัน"

แฟนๆ ฝากแสดงความยินดีมา ?
"ขอบพระคุณจากใจเลยครับ ผมดีใจมากที่มีคนมาแสดงความยินดีและสนใจในเรื่องของผม เขาเห็นผมมีความรู้ แล้วเขาก็มีความสุขด้วย อันนี้ผมซึ้งมากๆ ครับ ต้องขอบคุณจริงๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "เคลลี่" ประกาศฟ้าแลบ! แต่งงานรอบ 2 เปิดใจชีวิตนี้ขาด "พลอย" ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook