อมรัตน์ แจ้งก้าวไกลให้ตัดสิทธิบริหารทุกตำแหน่ง ขอโทษที่อดทนไม่พอ ทำให้ผิดหวัง

อมรัตน์ แจ้งก้าวไกลให้ตัดสิทธิบริหารทุกตำแหน่ง ขอโทษที่อดทนไม่พอ ทำให้ผิดหวัง

อมรัตน์ แจ้งก้าวไกลให้ตัดสิทธิบริหารทุกตำแหน่ง ขอโทษที่อดทนไม่พอ ทำให้ผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อมรัตน์ แจ้งก้าวไกลให้ตัดสิทธิทุกตำแหน่ง ขอโทษทำให้ผิดหวัง อดทนอดกลั้นไม่เพียงพอ เผยเจ็บปวดมาตลอดหลายปี

เมื่อวันที่ 20 กันยายน นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ได้โพสต์แถลงการณ์พร้อมระบุว่า “ดิฉันได้ตัดสินใจ และแจ้งความประสงค์ต่อคุณชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกลในคืนวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา” ดังนี้

ดิฉันขอใช้พื้นที่นี้ในการสื่อสารและชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ระหว่างดิฉันกับคุณปีใหม่ ที่สังคมกำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความเห็นอย่างหลากหลาย

ดิฉันขอชี้แจงว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดิฉันรู้สึกเจ็บปวดและได้รับความเสียหาย จากการกระทำและการแสดงความเห็นของคุณใหม่ ที่มิใช่พฤติการณ์ของการวิพากษ์วิจารณ์ดิฉันโดยสุจริต แต่เป็นการกระทำซ้ำๆ ในการสร้างข่าวเท็จที่ไม่มีมูลความจริงโดยสิ้นเชิงเกี่ยวกับดิฉัน (เช่น การกล่าวหาว่าดิฉันเป็นชู้กับคนขับรถ การตัดต่อภาพและกล่าวหาในหานองว่าดิฉันมีส่วนเกี่ยวข้องกับกำนันนกและเป็นผู้มีอิทธิพลในจังหวัดนครปฐม) ยังไม่นับหลายกรณีที่ไม่เกี่ยวกับฉันแต่เป็นการสร้างข่าวเท็จหรือกล่าวหาผู้อื่นด้วยข้อกล่าวหาที่รุนแรง (เช่น การแปะป้ายคนอื่นว่าล้มล้างการปกครอง หรือสนับสนุนการแบ่งแยกดินแดน)

เมื่อเป็นเช่นนี้ ฉันจึงตัดสินใจเดินทางเข้าไปพูดคุยกับคนในที่ทำงานของคุณปีใหม่เพื่อหารือแนวทางในการได้ข้อยุติโดยไม่ต้องนำไปสู่การฟ้องร้องโดยไม่จำเป็น ซึ่งดิฉันเดินทางไปคนเดียวและปรึกษาทนายอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เป็นไปตามกรอบกฎหมายและไม่เป็นการใช้อำนาจคุกคามผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าสาเหตุจะเป็นเช่นใด ดิฉันต้องขอยอมรับว่าดิฉันได้มีปฏิกิริยาต่อเหตุการณ์ดังกล่าวที่ไม่เหมาะสมและไม่รอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล การดำเนินการและการสื่อสารในโซเชียลมีเดียที่อาจถูกตีความได้ว่าเป็นการใช้สถานะส่วนตัวในฐานะผู้รงตำแหน่งทางการเมืองในทางที่ไม่เหมาะสม รวมถึงการไม่อดทนอดกลั้นเพียงพอในฐานะบุคคลสาธารณะ

ดังนั้น ฉันจึงได้แจ้งกับคุณชัยธวัช ตุลาธน รักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกลตั้งแต่เมื่อคืน ว่าดิฉันขอแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้นด้วยการให้ทางพรรคตัดสิทธิการถูกเสนอชื่อเข้าดำรงตำแหน่งบริหารใดๆ ในพรรคก้าวไกล

ดิฉันขอโทษทุกคนที่รู้สึกผิดหวังกับการกระทำของติฉัน และขอน้อมรับทุกคำวิจารณ์เพื่อเก็บเป็นบทเรียนในการปฏิบัติตนในอนาคต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook