ฮอตไม่แผ่ว "อาสุ่น มิสเตอร์มี" จรดปลายปากกา เซ็นสัญญากับค่ายใหญ่แดนมังกร

ฮอตไม่แผ่ว "อาสุ่น มิสเตอร์มี" จรดปลายปากกา เซ็นสัญญากับค่ายใหญ่แดนมังกร

ฮอตไม่แผ่ว "อาสุ่น มิสเตอร์มี" จรดปลายปากกา เซ็นสัญญากับค่ายใหญ่แดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออร่าทิ่มตามาก ไม่ได้มีดีแค่หล่อ แต่ยังเก่ง เด่น และมีความความสามารถแบบรอบจัด สำหรับ อาสุ่น-สมแพง ลาวเซิ้ง หนุ่มฮอตสูงสง่าขาวใส เจ้าของรอยยิ้มหวานชวนให้ใจละลาย แถมยังพ่วงตำแหน่งว มิสเตอร์ลาว Mr.Laos 2021 เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่า

อาสุ่น เจ้าของโรงแรมดังสุดหรูหราที่เมืองเวียงจันทร์ และยังมีธุรกิจร้านอาหารอีก 4 แห่ง โดยหลังจากอาสุ่น ได้ที่ 1 จากเวที มิสเตอร์ลาว MR. LAOS 2021 ทางคุณนุ้ย สุวิมล ผู้บริหารบริษัท มาร์เซลล่าออฟฟิเซียล Marcella Official และผู้บริหารเครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ พลังที่เราเลือกได้ มองเห็นแววเด่นจึงได้มาร่วมงานในฐานะ มิสเตอร์ มี Mister ME ลาว และนั่งเก้าอี้พรีเซนเตอร์ นอกจากนี้อาสุ่นได้มีโอกาสไปร่วมเดินแบบ ถ่ายแบบ แสดงภาพยนตร์ให้กับค่ายเสกสรรฟิล์มถึง 2 เรื่อง คือ Marry ME และ กำปั้นเดือด

โดยล่าสุด อาสุ่น ได้เปิดใจถึงโอกาสใหม่ที่เพิ่งจะคว้าไว้ให้เราฟังว่า “ผมเพิ่งเซ็นสัญญา กับทางจีนไว้ 3 ปี กับค่าย Z M Picture & Production Company เป็นค่ายที่ใหญ่มากๆ อีกค่ายหนึ่งของจีน ก่อนจะบินไปจีน ผมก็ต้องเรียนการแสดงไว้ด้วย ฟิตหุ่นให้ดูดี เข้าฟิตเนสตลอดๆ หลักๆ ที่มาเมืองปักกิ่ง จีน เพื่อเรียนการแสดง มีตารางเรียน วันละ 5-6 ชั่วโมง ครูมีหลายคน จะหมุนเวียนสลับมาสอนการแสดงให้แบบตัวต่อตัว ผมจะอยู่ที่ปักกิ่ง จีน ประมาณ 1 เดือน หนังจากนั้นก็จะต้องกลับไทยเพื่อไปทำวีซ่ามาใหม่"

ต้องปรับตัวเยอะไหม ?
"ผมบินมาที่เมืองปักกิ่ง จีน ก็เพื่อทำความคุ้นเคยกับทีมงาน เพื่อต่อไปจะไปเล่นหนัง ละคร ซีรีส์จีนต่อไปครับ ส่วนงานที่ไทย ผมยังให้ทางคุณนุ้ย สุวิมล ช่วยๆ ดูแลงานที่ไทยให้อยู่ครับ"

จากนักธุรกิจ ตอนนี้จะกลายเป็นนักแสดงระดับอินเตอร์แล้ว ?
“ย้อนไปช่วงที่อยู่เมืองเวียงจันทร์ ลาว ผมทำงานเป็นผู้บริหารโรงแรม 4 ดาว ที่เวียงจันทร์ ลาว งานสนุกดีนะครับ แต่ก็เราเบื่อๆ บ้าง เพราะเราชอบงานบันเทิง อยากจะเป็นดารานักแสดงมากกว่า พอคุณนุ้ย สุวิมล หยิบยื่นโอกาสดีๆ กับเรา ก็เลยตอบตกลงเลย พอได้มาทำงานบันเทิงที่ไทย จนได้มีโอกาสต่อ ไปโกอินเตอร์ที่จีน อาจจะเพราะดวงมั้งครับ และรูปร่างหน้าตาผมคล้ายคนจีน และผมพูดจีนได้ด้วย ผมได้ทุนเรียน จบปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยคุณหมิง จีน ด้านการค้าระหว่างประเทศ  ก็เลยได้โอกาสดีๆ ที่จีนครับ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฮอตไม่แผ่ว "อาสุ่น มิสเตอร์มี" จรดปลายปากกา เซ็นสัญญากับค่ายใหญ่แดนมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook