เฉลยความลับนางฟ้า สาวจีนแห่ใช้สติกเกอร์ "สะดือปลอม" เพื่อให้ดูขายาวมากขึ้น

เฉลยความลับนางฟ้า สาวจีนแห่ใช้สติกเกอร์ "สะดือปลอม" เพื่อให้ดูขายาวมากขึ้น

เฉลยความลับนางฟ้า สาวจีนแห่ใช้สติกเกอร์ "สะดือปลอม" เพื่อให้ดูขายาวมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงจุดนี้แล้ว? สาวจีนแห่ใช้สติกเกอร์แปะเป็นสะดือปลอม เพื่อให้ช่วงลำตัวสั้นและเสริมให้เรียวขาดูยาวขึ้น

เว็บไซต์ Oddity Central รายงานกระแสเทรนด์ฮิตที่กำลังมาแรงในประเทศจีน หลังสาว ๆ จำนวนมากแห่ซื้อสติกเกอร์ติดสะดือเพื่อทำให้ลำตัวและขาของพวกเธอดูยาวขึ้น โดยมีรายงานว่ามีสาวใช้สติกเกอร์นี้จำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ

แนวโน้มความงามที่น่าประหลาดใจเกิดขึ้นในประเทศจีน หญิงสาวหลายคนกำเงิน 5 -10 หยวน (ประมาณ 25 - 50 บาท) เพื่อซื้อแผ่นสติกเกอร์ที่ออกแบบมาให้ดูเหมือนสะดือ

โดยปกติแล้วสติกเกอร์จะติดอยู่เหนือสะดือจริงประมาณ 2 – 3 เซนติเมตร จากนั้นปกปิดด้วยกระโปรงหรือกางเกง เพื่อทำให้ลำตัวดูสั้นลงและขายาวขึ้น

ฟังดูค่อนข้างแปลก แต่ผู้ผลิตสติกเกอร์สะดือกำลังหัวหมุนกับการผลิตเพื่อให้ทันกับความต้องการของสาว ๆ และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียก็เต็มไปด้วยคลิปวิดีโอสอนวิธีใช้รอยสักชั่วคราวนี้ รวมถึงคลิปที่แสดงผลกระทบต่อผู้ใช้

"ผลลัพธ์ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ และฉันคิดว่ามันดูดีกว่าสะดือของฉันเอง มันทำให้ฉันขายาว" ผู้ใช้คนหนึ่งแสดงความคิดเห็น

ความจริงที่ว่าสะดือปลอมชั่วคราวเหล่านี้ดูน่ามองมากกว่าสะดือธรรมชาติ เป็นอีกคำอธิบายหนึ่งว่าทำไมมันถึงได้รับความนิยมมากขนาดนี้ สาว ๆ บางคนคิดว่าสะดือที่กลม อ้วน หรือยื่นออกมาด้านนอกนั้นไม่สวยพอ จึงมักชอบติดสติกเกอร์ปกปิดไว้

สำนักข่าวจีนบางแห่งให้เครดิตความนิยมอย่างไม่คาดคิดของสติกเกอร์ติดสะดือกับการแพทย์แผนจีน ระบุว่า ช่องท้องส่วนล่างจะต้องได้รับความอบอุ่นเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมของร่างกาย โดยการเปิดเผยสะดือปลอมทำให้สาว ๆ หลายคนสวมกางเกงเอวสูงเพื่อปกปิดหน้าท้อง

แม้ว่าผู้ใช้โซเชียลมีเดียบางคนจะวิพากษ์วิจารณ์สติกเกอร์สะดือปลอมเหล่านี้ ยิ่งเป็นการเผยแพร่มาตรฐานความงามในสังคมจีนที่สูงเกินจริง แต่ผู้ใช้สติกเกอร์ในชีวิตประจำวันก็ดูเหมือนจะชื่นชอบสติกเกอร์เหล่านี้

“สติกเกอร์เหล่านี้ไม่ง่ายที่จะทิ้งและกันน้ำได้” , “ฉันยินดีที่จะเรียกสติกเกอร์นี้ว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2023!” , “นี่ไม่ใช่แค่สติกเกอร์สะดือปลอม มันเป็นเครื่องมือโกงเพื่อบอกลาสัดส่วนร่างกาย 50-50 ของฉัน” ชาวเน็ตสาว ๆ ต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้บน Douyin ซึ่งเป็น TikTok เวอร์ชันจีน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เฉลยความลับนางฟ้า สาวจีนแห่ใช้สติกเกอร์ "สะดือปลอม" เพื่อให้ดูขายาวมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook