เจอจดหมาย เจษฎา เมียเก่าเอ็ม สาบานขอให้มีอันเป็นไป ตัดพ้อเขาไม่เคยรักเราเลยจริงๆ

เจอจดหมาย เจษฎา เมียเก่าเอ็ม สาบานขอให้มีอันเป็นไป ตัดพ้อเขาไม่เคยรักเราเลยจริงๆ

เจอจดหมาย เจษฎา เมียเก่าเอ็ม สาบานขอให้มีอันเป็นไป ตัดพ้อเขาไม่เคยรักเราเลยจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอจดหมาย เจษฎา เมียเก่าเอ็ม แม่ของลูก 4 คนที่ตายไป เขียนสาบานขอให้มีอันเป็นไป ตัดพ้อเขาไม่เคยรักเราเลยจริงๆ

จากคดีสลด เอ็มลูก 10 พบเป็นศพ 5 ร่าง โดย 1 ร่าง เป็นลูกของ เอ็ม กับ สุนัน ถูกโบกปูนฝังอยู่ในบ้าน จ.กำแพงเพชร

ส่วนอีก 4 ร่าง เป็นลูกของ เอ็ม กับ นางสาวเจษฎา 4 ร่างนี้ยังเป็นทารก ถูกนำไปทิ้งอำรางตามถังขยะ และริมทาง ตั้งแต่ปี 56 จนถึงปี 61 ซึ่ง 2 ร่างทารก มีคนพบ ตั้งแต่ปี 56 และ ปี 57 และถูกเก็บร่างเป็นศพนิรนาม

ส่วน อีก 2 ร่าง ไม่มีใครพบเจอ โดย นางสาวเจษฎา ได้สารภาพ และนำชี้จุดทิ้งศพลูกทั้ง 2 ที่ยังไม่พบ ทำให้ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ ทำการขุดค้นหาร่างทั้ง 2 ตามจุดที่ นางสาวเจษฎา และเข้าตรวจค้น ที่พักที่ นางสาวเจษฎา เคยพักอาศัยอยู่

ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือ สพฐ. ตรวจพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ ในห้องพักแห่งหนึ่ง ซ.พหลโยธิน 48 กรุงเทพฯ ระบุผู้เขียนคือ นางสาวเจษฎา ข้อความในจดหมายที่ น.ส.เจษฎา เขียนไว้คือ

เหตุการณ์วันนี้มันทำให้เราเข้าใจแล้วว่า เขาไม่ได้อยากใช้ชีวิตอยู่กับเราเลย

เขาถึงทำกับเราได้ขนาดนี้ เราเกือบตาย ตัวชา มือชา แขนขาชา เหมือนคนเป็นตะคริวไปทั้งตัว เขาไม่เคยรักไม่เคยสงสารเราเลยจริง ๆ

ข้าพเจ้านางสาวเจษฎา ขอสาบานนะที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย นะที่นี้ และที่อยู่ในมือถือของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าขอสาบานว่า

วันนี้ที่ข้าพเจ้ากดตัดสายโทรศัพท์ นายส่องศักดิ์ โทรหาข้าพเจ้าสายแรก ตอนที่ข้าพเจ้าทำงานอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ข้าพเจ้าทำงานอยู่ เป็นเพราะข้าพเจ้าเลื่อนผิด เพราะข้าพเจ้าใช้โทรศัพท์ของลูก ข้าพเจ้าไม่ได้ตั้งใจตัดสายทิ้งจริง

ถ้าหากข้าพเจ้าพูดโกหก หรือผิดคำสาบาน ขอให้ข้าพเจ้ามีอันเป็นไป ถ้ารอดขอให้ข้าพเจ้าเจ็บป่วยอย่างทุกข์ทรมาน และขอให้ข้าพเจ้าพลัดพรากจาก ด.ญ.(ชื่อลูกสาวคนโต) ลูกสาวของข้าพเจ้าตลอดไป และขอให้ข้าพเจ้าต้องมีอันต้องติดคุกตาราง

ขอให้คำสาบานที่ออกจากคำพูดของข้าพเจ้าเป็นจริง โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ

ถ้าหากข้าพเจ้าพูดโกหก หรือผิดคำสาบาน สาธุ สาธุ สาธุ

จดหมายฉบับนี้อยู่ระหว่างพิสูจน์ว่าเป็นของนางสาวเจษฎาจริงหรือไม่ และต้นเหตุที่เขียนจดหมายนี้ขึ้นมาคืออะไร มีความเชื่อมโยงสู่การตายของ ทารกทั้ง 4 หรือไม่ อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook