เอ๊า! ตร.ไต้หวัน จับสาวฮอต "ขายตัว" หาเงินเที่ยว ที่แท้เป็นสาวไทย สารภาพเรทราคา

เอ๊า! ตร.ไต้หวัน จับสาวฮอต "ขายตัว" หาเงินเที่ยว ที่แท้เป็นสาวไทย สารภาพเรทราคา

เอ๊า! ตร.ไต้หวัน จับสาวฮอต "ขายตัว" หาเงินเที่ยว ที่แท้เป็นสาวไทย สารภาพเรทราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อนอกตีข่าว สาวไทยสุดฮอตวัย 20 ปี “หาเงินค่าเดินทางด้วยร่างกาย” สุดท้ายเกม ตร.เข้ารวบก่อนเดินทางกลับแค่ 4 วัน

เว็บไซต์ ettoday รายงานกรณีตำรวจจงเหอ พบข้อมูลเกี่ยวกับการค้าประเวณีในฟอรั่มออนไลน์ และโพสต์รูปถ่ายร้อนแรงเพื่อดึงดูดลูกค้า หลังจากเข้าตรวจสอบพบสถานที่ค้าประเวณี และสามารถจับกุมหญิงสาวไทยวัย 20 ปี สารภาพค้าบริการทางเพศในราคา 2,800-3,500 เหรียญไต้หวัน เพื่อหาค่าเดินทางท่องเที่ยว คาดว่าจะบินกลับประเทศไทยในอีก 4 วัน แต่ถูกตำรวจจับโดยไม่คาดคิดเสียก่อน จึงถูกส่งตัวไปศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแทน

ตำรวจชี้ให้เห็นว่า ในขณะที่ไต้หวันเปิดอย่างเต็มรูปแบบหลังการแพร่ระบาดโควิด-19 ผู้หญิงจำนวนมากจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือโอกาสเดินทางมาไต้หวันในนามของการท่องเที่ยว แต่พวกเธอยังแฝงการค้าประเวณีอีกด้วย ในระหว่างการลาดตระเวนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ สาขาจงเหอพบการค้าบริการทางเพศที่น่าสงสัยในฟอรัมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากได้รับข้อมูลก็เร่งค้นหา และในที่สุดก็พบสถานที่ค้าบริการทางเพศใกล้กับถนนหนานซานและถนนบันหนานในเขตจงเหอ หลังจากตำรวจเข้าตรวจสอบคดีและสืบพยานหลักฐานแล้ว พบหญิงไทยอายุ 20 ปี

หญิงรายดังกล่าวยอมรับว่าค้าประเวณี โดยกล่าวว่า ราคาของการค้าประเวณีแต่ละครั้งจะแตกต่างกันเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับเวลาและความถี่ในการให้บริการ มีตั้งแต่ 2,800-3,500 เหรียญไต้หวัน เดิมทีเธอทำงานในห้างสรรพสินค้าในประเทศไทย แต่ด้วยการแพร่ระบาดทำให้นักท่องเที่ยวลดลงอย่างรวดเร็ว และถูกบริษัทเลิกจ้าง หลังจากตกงานเธออยากไปเที่ยว ในต่างประเทศ เพื่อนของเธอแนะนำให้มาไต้หวัน และค้าประเวณีเพื่อหาค่าเดินทาง หลังจากนั้นเธอก็หมกมุ่นอยู่กับสิ่งที่เพื่อนพูด จนสุดท้ายตัดสินใจเดินทางมาไต้หวันด้วยวีซ่าท่องเที่ยว

ทั้งนี้ ตามรายงานยังพบด้วยว่า หญิงไทยรายนี้ซื้อตั๋วเครื่องบินแบบไปกลับ และกำลังจะเดินทางกลับประเทศไทยภายใน 4 วัน โดยไม่คาดคิดว่าจะถูกตำรวจเข้าจับกุม และได้ส่งคดีทั้งหมดไปยังศาลตาม พ.ร.บ. กฎหมายว่าด้วยการรักษาความสงบเรียบร้อยทางสังคม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอ๊า! ตร.ไต้หวัน จับสาวฮอต "ขายตัว" หาเงินเที่ยว ที่แท้เป็นสาวไทย สารภาพเรทราคา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook