เปิดภาพ 5 ดาราสาวรุ่นใหญ่ อายุ 50+ แต่ยังสวยแซ่บหุ่นเซี๊ยะ!

เปิดภาพ 5 ดาราสาวรุ่นใหญ่ อายุ 50+ แต่ยังสวยแซ่บหุ่นเซี๊ยะ!

เปิดภาพ 5 ดาราสาวรุ่นใหญ่ อายุ 50+ แต่ยังสวยแซ่บหุ่นเซี๊ยะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในวงการบันเทิงถ้าพูดถึงเรื่องรูปร่างหน้าตา ต้องบอกว่าเป็นเรื่องสำคัญ และต้องยกให้เลยกับดาราสาวรุ่นใหญ่เหล่านี้ ที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ว่าผ่านไปนานกี่ปีแต่ยังคงความสวยและหุ่นยังเซี๊ยะได้แบบชนิดที่ว่าเด็กสาวๆ ยังอาย บอกเลยว่าแต่ละคนถ้าไม่บอกว่าอายุ 50 ปีขึ้นไปแล้ว ก็แทบจะเดาอายุไม่ถูกกันเลย สวยๆ ทั้งนั้น  

แอน สิเรียม (51 ปี)

แซ่บไม่ได้พักจริงๆ ช่วงนี้ สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง แอน สิเรียม ที่บอกเลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เพราะว่าทั้งหน้าตาบวกกับรอยยิ้มหวานๆ และรูปร่างที่อย่างกับสต๊าฟท์ไว้ แถมช่วงนี้มาในโหมดเซ็กซี่แบบรัวๆ ในโซเชียล สาวๆ ที่เด็กกว่าก็ยังสู้แม่ไม่ได้จริงๆ 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ (50 ปี)


ก็สลัดลุคนางงามสายหวานในอดีตไปเลย สำหรับคุณแม่ลูกสองอดีตนางงามอย่าง อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หลังจากประกาศแยกทางกับสามีที่อยู่กินกันมานาน ก็ได้เห็น อรอนงค์ สลับมาในโหมดเซ็กซี่ดูบ้าง ก่อนหน้านี้ก็ได้เห็นภาพนุ่งบิกินี่มาแล้ว เรียกว่าทำเอาถูกใจแฟนๆ เป็นผู้หญิงที่ไม่หยุดสวย และยิ่งโสดยิ่งต้องแซ่บแบบนี้มาถูกทางแล้ว

ยูยี่ อลิสา (50 ปี)


สมกับที่เป็นอดีตดารานางแบบจริงๆ สำหรับชื่อนี้ที่แฟนๆ ยุค 90 น่าจะร้องอ๋อ สำหรับ ยู่ยูี่ อลิสา ที่ถึงแม้ตอนนี้อายุจะเข้าสู่เลข 5 แล้ว แต่กาลเวลาก็ทำอะไรแทบไม่ได้เหมือนกัน เพราะทั้งรูปร่างหน้าตาที่ยังเหมือนเดิม หุ่นยังเป๊ะมากใส่บิกินี่หุ่นยังแซ่บสุดๆ บวกกับลุคผมยาว ที่กี่สิบปีผ่านไปภาพจำก็ยังเหมือนเดิม

บุ๋ม ตรีรัก (56 ปี)


ถ้าพูดถึงดาราสาวสุดเซ็กซี่สมัยก่อนอีกคนก็ต้องยกให้ บุ๋ม ตรีรัก เรียกว่าย้อนไปในอดีตไม่มีหนุ่มๆ คนไหนไม่รู้จัก และหลังจากห่างหายจากวงการไปนานกลับมาคราวนี้ บุ๋ม ตรีรัก ก็ยังคงความสวยไว้เหมือนเดิม โดยเฉพาะรูปร่างเรียกว่าแทบจะไม่ต้องเปลี่ยนไซซ์เสื้อผ้าเลยจากแต่ก่อน เพราะหุ่นยังเป๊ะแซ่บลืม พ.ศ. เกิดกันเลยทีเดียว

เอ้ ชุติมา (56 ปี)


แทบจะไม่เคยหายไปจากวงการบันเทิงเลย สำหรับ เอ้ ชุติมา แล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่เด็กๆ เข้ามาหาแม่ เพราะยังความคงสวยแซ่บเหมือนกัน ยิ่งพักหลังที่หันมาฟิตรูปร่างลดน้ำหนักลง ก็ยิ่งดูสวยขึ้นไปอีก จุดนี้ใครจะไปเชื่อว่าอายุ 56 ปีแล้ว 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ เปิดภาพ 5 ดาราสาวรุ่นใหญ่ อายุ 50+ แต่ยังสวยแซ่บหุ่นเซี๊ยะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook