แม่เลี้ยงเดี่ยวประกาศหาคู่ สวยและรวยมาก รายได้ 3 ล้านต่อปี แต่มีข้อแม้สุดอึ้ง

แม่เลี้ยงเดี่ยวประกาศหาคู่ สวยและรวยมาก รายได้ 3 ล้านต่อปี แต่มีข้อแม้สุดอึ้ง

แม่เลี้ยงเดี่ยวประกาศหาคู่ สวยและรวยมาก รายได้ 3 ล้านต่อปี แต่มีข้อแม้สุดอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งสวยและรวยมาก ประกาศหาพ่อเลี้ยงให้ลูก คุณสมบัติง่ายๆ แค่ 2 ข้อ แต่มีข้อแม้ที่ทำให้หลายคนส่ายหัว

เมื่อเร็วๆ นี้ โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับหญิงสาวสวยวัย 28 ปี ที่ต้องการหาพ่อเลี้ยงให้กับลูกชายวัย 3 ขวบของเธอ ที่ "ตลาดหาคู่" ในมุมหนึ่งของสวนสาธารณะ รูปร่างหน้าตาและสภาพของเธอดึงดูดความสนใจอย่างมาก

จากการแนะนำตัวเอง เธออายุ 28 ปี สูง 164 เซนติเมตร รายได้ต่อปี 600,000 หยวน (ประมาณ 3 ล้านบาท) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี มีบ้านและรถยนต์ โดยคุณสมบัติคู่ครองที่ต้องการมีเพียง 2 ข้อเท่านั้น คือสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยขึ้นไป และอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มีความสุข

คุณสมบัติง่ายๆ ทั้งสองนี้ไม่น่าจะเป็นปัญหา แม้ว่าแม่เลี้ยงเดี่ยวคนนี้จะอาศัยอยู่กับลูกชายวัย 3 ขวบก็ตาม อย่างไรก็ตาม คำกล่าวถัดมาของเธอทำให้หลายคนถึงกับอึ้ง

ผู้หญิงคนนี้ บอกว่าเหตุผลที่เธอตั้งคุณสมบัติคู่ครองง่ายๆ เช่นนี้ ก็เพื่อที่ผู้ชายจะได้ปฏิบัติต่อลูกชายของเธออย่างดี และไม่ปล่อยให้ลูกถูกรังแกหรือปฏิบัติแตกต่างออกไป แต่เธอมีข้อแม้ว่าเธอไม่ต้องการมีลูกกับสามีในอนาคต โดยบอกตรงๆ ว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับลูกชายของเธอเท่านั้น

ส่งผลให้ผู้คนจำนวนมากที่อยู่ใน "ตลาดจัดหาคู่" ในขณะนั้น และผู้ที่เห็นข้อมูลบนโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างถกเถียงกันอย่างหนัก หลายคนถึงกับอุทานว่าแม่คนนี้เห็นแก่ตัวแค่ไหน

"ใครจะยินดีแต่งงานกับคนที่ไม่ยอมให้กำเนิดลูกของตัวเอง และสามารถเลี้ยงดูลูกของภรรยาได้ตลอดชีวิตที่เหลือ? เธอคิดว่าเธอมีเกียรติสำหรับลูกๆ ของเธอ แต่ในความเป็นจริง เธอเห็นแก่ตัวเกินไป สิ่งที่เธอต้องการไม่ใช่สามีแต่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก"

"คุณก็ดูดีนะ แต่ฉันเกรงว่าจะหาผู้ชายแบบนี้ได้ยาก พ่อแม่สามีจะคิดอย่างไรเมื่อลูกสะใภ้มีลูกเป็นของตัวเอง และไม่ยอมรับให้กำเนิดหลานเพื่อครอบครัว?

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่เห็นด้วยกับความคิดเหล่านี้ เธอบอกด้วยความมั่นใจว่าตนเองเรียนจบปริญญาตรี และมีเงินเดือนสูง ผู้ชายคนไหนจะไม่อยากรับเธอกับลูก เขาไม่จำเป็นต้องหาเงินมากมาย เขาไม่จำเป็นต้องทำงาน เขาสามารถอยู่บ้านและดูแลลูกชายของเธอได้

ชาวเน็ตบางคนเดาว่าเธอผ่านความเจ็บปวดมากมายในความสัมพันธ์เก่าของเธอ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเสียสละความสุขของตัวเองเพื่อลูก เธอไม่ต้องการเงิน เธอแค่ต้องการผู้ชายดีๆ ที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีความสุข 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม่เลี้ยงเดี่ยวประกาศหาคู่ สวยและรวยมาก รายได้ 3 ล้านต่อปี แต่มีข้อแม้สุดอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook