ผีฟื้นแผนเตรียมเดินหน้าล่าตัวบีญ่า

ผีฟื้นแผนเตรียมเดินหน้าล่าตัวบีญ่า

ผีฟื้นแผนเตรียมเดินหน้าล่าตัวบีญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าล่าตัว ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนของ "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึกสแปนิช ลาลีกา เข้ามาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้

เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า "เฟอร์กี้" เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน  นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มอบหมายงานให้แมวมองของสโมสรที่มีนามว่า มาร์ติน เฟอร์กูสัน ซึ่งเป็นน้องชายของเขาเดินทางไปเมืองกระทิงดุ เพื่อติดตามดูฟอร์มของหัวหอกวัย 28 ปีรายนี้แบบใกล้ชิด ก่อนที่ดาวยิงเนื้อหอมรายนี้จะโชว์ฟอร์มได้สุดเฉียบเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมลีกสูงสุดของถิ่นบ้านเกิด นัดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เกตาเฟ 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เคยให้ความสนใจในฝีเท้าของ บีญา มานานแล้ว แถมยังเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้อีกด้วย แต่สุดท้ายการเจรจาดังกล่าวกลับล้มเหลว เพราะไม่สามารถตกลงในเรื่องค่าตัวกันได้ เนื่องจาก "ค้างคาวไฟ" ประกาศตั้งค่าหัวเอาไว้แพงเกินเหตุสูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) แต่ทว่ากองหน้าทีมชาติสเปนรายนี้เริ่มแสดงทีท่าพร้อมเก็บข้าวของย้ายไปค้า แข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกเมื่อ จึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัวเป้าหมายหลักรายนี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้านั่นเอง หลังกองหน้าตัวเป้าค่าตัวแพงอย่าง "เบิร์บ" ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ หัวหอกกัปตันทีมชาติบัลแกเรียโชว์ฟอร์มได้น่าผิด       

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook