สาวอวดรูปเพื่อนสุดหล่อ เสียดายได้ "เมียแก่" ขี้เกียจตัวเป็นขน ก่อนเงิบเมียเพื่อนมาเมนต์

สาวอวดรูปเพื่อนสุดหล่อ เสียดายได้ "เมียแก่" ขี้เกียจตัวเป็นขน ก่อนเงิบเมียเพื่อนมาเมนต์

สาวอวดรูปเพื่อนสุดหล่อ เสียดายได้ "เมียแก่" ขี้เกียจตัวเป็นขน ก่อนเงิบเมียเพื่อนมาเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์รูปเพื่อนสุดหล่อ พร้อมแฉเมียเพื่อนชุดใหญ่ แก่กว่าแถมขี้เกียจสุดๆ แต่ชาวเน็ตอ่านแล้วไม่อิน ดูออกว่าเป็นเพื่อนแบบใด...

เว็บไซต์ docnhanh ของเวียดนาม รายงานเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในโลกโซเชียลฯ เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งออกมาโพสต์ภาพของเพื่อนสนิทเพศตรงข้าม และบอกถึงความรู้สึกอึดอัดและรำคาญใจของเธอเอง เมื่อต้องเห็นเพื่อนสุดหล่อแต่งงานกับภรรยาที่อายุมากกว่า แถมยังต้องทำงานบ้านสารพัดและเลี้ยงดูลูกๆ แม้จะเหนื่อยมาจากการทำงานประจำแล้วก็ตาม

โดยเธอโพสต์ภาพพร้อมวิพากษ์วิจารณ์ว่า “มีใครเหมือนเพื่อนฉันบ้าง ตัวสูง หล่อ แต่งงานกับผู้หญิงที่แก่กว่าเขา และภรรยาก็ขี้เกียจกว่าเขา เอาแต่กินกับนอน สามีดูแลทุกอย่าง ทั้งเรื่องอาหารและลูกๆ เมื่อฉันมาเที่ยวเล่นที่บ้านของเขา ฉันจะเห็นผู้ชายคนนี้ล้างจานและดูแลลูกๆ ของเขา

ลูกๆ ของเพื่อนฉัน และภรรยาของเพื่อนโชคดีมาก แค่อยู่บ้านและให้สามีดูแล เพื่อนของฉันทำงานหนักเพื่อหาเงิน และถูกภรรยารังแก ฉันหวังว่าจะได้พบสามีที่ดีเหมือนเพื่อนของฉัน”

บทความดังกล่าวถูกแชร์ลงในกระทู้ออนไลน์ โดยคาดว่าเจ้าของโพสต์หวังจะอวดเพื่อนที่ดีที่สุด และขอความเห็นใจต่อเขาในฐานะสามี พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ภรรยาของเพื่อนอย่างออกรส โดยคาดไม่ถึงว่ากระแสตอบกลับจะเป็นไปในทิศทางตรงกันข้าม เมื่อสิ่งที่ชาวเน็ตส่วนสังเกตเห็นมีเพียงความไม่สุภาพ และความรู้สึกต่อเพื่อนแบบแปลกๆ เกินกว่าเพื่อนปกติของเจ้าของบทความเท่านั้น ความคิดเห็นบางส่วนระบุว่า

"ฉันหวังว่าสามีของฉันจะไม่มีเพื่อนสนิทแบบคุณ!"

"นั่นแหละ ครอบครัวของพวกเขามีความสุข สามีทำงานหนัก และดูแลภรรยาและลูกๆ แล้วคุณมีสิทธิ์อะไรที่จะอิจฉาและจู้จี้จุกจิก ภรรยาทุกคนมาอ่านเรื่องนี้คงมีคำพูดเดียวกันคือ ไปให้พ้น!"

"มันเป็นธุระของคุณเหรอ นั่นเป็นครอบครัวของคุณหรือเปล่า?"

"ถ้าเพื่อนสนิทของคุณไม่ร้องไห้ก็ไม่ต้องไปร้องไห้แทนเขาสิ คุณจะร้องไห้ทำไม? แต่ด้วยนิสัยแปลกๆ แบบนี้ คุณจะไม่มีวันเจอผู้ชายดีๆ หรอก ไม่ต้องกังวล และไม่ต้องอ้อนวอน!"

"นี่คือเพื่อนต่างเพศในตำนานหรือเปล่านะ? แบบว่า พอตัวเองไม่ได้ครอบครองเลยเป็นเดือดเป็นร้อน?"

ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตต่างหัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออกก็คือ บังเอิญว่าภรรยาของหนุ่มในภาพได้มาผ่านมาเห็นภาพของสามีเข้าพอดี หลังจากอ่านกระทู้นี้จบเธอยังได้คอมเมนต์แสดงตัวตนด้วยว่า "โอ้ สามีของฉันมีเพื่อนผู้หญิงที่ฉันไม่รู้จัก!"

หลังจากนั้นได้มีหลายคนแนะนำให้เธอไปคุยกับสามี เพื่อให้เขาอยู่ห่างๆ จากเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อคนนี้ซะ แต่เธอก็ตอบกลับมาอย่างใจเย็นว่า "ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆ นะทุกคน ปล่อยให้คนขี้อิจฉาอิจฉาต่อไปเถอะ!"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวอวดรูปเพื่อนสุดหล่อ เสียดายได้ "เมียแก่" ขี้เกียจตัวเป็นขน ก่อนเงิบเมียเพื่อนมาเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook