เจ้าสาวรอเก้อ เจ้าบ่าวไปปาร์ตี้สละโสด "เพื่อนรัก" รัวปืนฉลองให้ กระสุนเจาะกลางอกดับ

เจ้าสาวรอเก้อ เจ้าบ่าวไปปาร์ตี้สละโสด "เพื่อนรัก" รัวปืนฉลองให้ กระสุนเจาะกลางอกดับ

เจ้าสาวรอเก้อ เจ้าบ่าวไปปาร์ตี้สละโสด "เพื่อนรัก" รัวปืนฉลองให้ กระสุนเจาะกลางอกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า เจ้าสาวกำลังเตรียมงานแต่ง จู่ๆ ได้รับแจ้งข่าวร้าย เจ้าบ่าวถูกยิงดับกลางปาร์ตี้สละโสด กลายเป็นต้องจัดงานศพให้คนรักแทน

สำนักข่าว The Sun รายงานกรณีโศกนาฏกรรมงานแต่งงาน ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในเขตปกครองมาอันของจอร์แดน เจ้าบ่าวถูกยิงเสียชีวิตในปาร์ตี้สละโสด โดยฝีมือของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง

สื่อท้องถิ่นระบุว่า "ฮัมซา ซัตตัม ฮาเหม็ด อัล-ฟานัตซา" เจ้าบ่าวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อายุเพียง 20 ต้นๆ ได้จัดงานปาร์ตี้คาร์นิวัลก่อนแต่งงาน เพื่อสร้างบรรยากาศก่อนงานแต่งงานอย่างเป็นทางการในวันรุ่งขึ้น ทั้งนี้ เนื่องจากประเทศในตะวันออกกลางมีธรรมเนียมชอบยิงประทัดเพื่อเฉลิมฉลอง เพื่อน-พี่-น้องที่เข้าร่วมงานปาร์ตี้ก็ปฏิบัติตามประเพณีเช่นกัน ด้วยการเต้นตามเสียงเพลงไปพร้อมๆ กับถือปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อเฉลิมฉลอง

แต่แล้วกลับเกิดวินาทีไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเจ้าบ่าว ที่กำลังเต้นรำด้วยความสนุกสนานเฮฮา และยิงปืนรัวๆ ตามจังหวะเพลงอย่างตื่นเต้น กระทั่งพลาดสาดกระสุนไปโดนตัวเอกของงานโดยไม่ได้ตั้งใจ ส่งผลให้เจ้าบ่าวล้มลงกับพื้นในทันที มือยิงและแขกทุกคนในเหตุการณ์ต่างตื่นตระหนกตกใจ รีบพาเขาส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายแล้วเป็นเรื่องน่าเศร้า โรงพยาบาลประกาศว่าเขาเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บ หลังจากถูกยิงเข้าที่หน้าอก

มีรายงานว่า ณ เวลาที่เกิดเหตุ เจ้าสาวกำลังอยู่ในร้านเสริมสวยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแต่งงาน แต่จู่ๆ เธอก็ได้รับข่าวร้ายโดยไม่คาดคิด ในขณะที่ "อาเมอร์ อัล-ซาร์ตาวี" เจ้าหน้าที่ความมั่นคง ระบุว่า มือยิงถูกตำรวจจับกุมในเวลาต่อมา พร้อมทั้งยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน

รายงานยังระบุด้วยว่า เนื่องจากมีเหตุการณ์ในลักษณะคล้ายกันนี้เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า ทางการจอร์แดนจึงออกกฎข้อห้ามอย่างชัดเจนสำหรับ "ยิงปืนเพื่อเฉลิมฉลอง" ผู้ที่ฝ่าฝืนกฎระเบียบดังกล่าวจะถูกจำคุกสูงสุด 3 เดือน และปรับ 1,100 ปอนด์ (ประมาณ 5 หมื่นบาท)

เสียงปืนเพื่อเฉลิมฉลองกลายเป็นเรื่องปกติในตะวันออกกลาง เช่นเดียวกับเอเชียใต้ ละตินอเมริกา และบางส่วนของคาบสมุทรบอลข่าน แต่หลายครั้งกลับจบลงด้วยโศกนาฏกรรม และมีผู้เสียชีวิตหลายราย ดังเช่นเมื่อปีที่แล้ว เจ้าสาวคนหนึ่งถูกสังหารในงานแต่งงานของเธอเอง เมื่อมีแขกคนหนึ่งยิงกระสุนเฉลิมฉลอง และพลาดเจาะเข้าที่ศีรษะของเธอ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าสาวรอเก้อ เจ้าบ่าวไปปาร์ตี้สละโสด "เพื่อนรัก" รัวปืนฉลองให้ กระสุนเจาะกลางอกดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook