หนุ่มอึ้ง เมียเท้าเอววีน เปรียบเทียบ "แย่กว่า" สามีเก่า 4 คน จะหย่าก็เสียดายเงินล้าน

หนุ่มอึ้ง เมียเท้าเอววีน เปรียบเทียบ "แย่กว่า" สามีเก่า 4 คน จะหย่าก็เสียดายเงินล้าน

หนุ่มอึ้ง เมียเท้าเอววีน เปรียบเทียบ "แย่กว่า" สามีเก่า 4 คน จะหย่าก็เสียดายเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในพื้นที่ชนบทบางแห่งของประเทศจีน อัตราส่วนประชากรชายและหญิงค่อนข้างแตกต่างกัน ผู้ชายจำนวนมากไม่สามารถหาภรรยาได้ เนื่องจากมีผู้หญิงไม่มากในที่ที่พวกเขาอาศัยอยู่ หรือต่างแยกย้ายไปทำงานอยู่ไกลบ้านกันหมด ดังนั้นผู้หญิงบางคนถึงแม้จะเคยผ่านการหย่าร้างมาแล้ว ก็ยังแต่งงานใหม่ได้ง่ายๆ

มีเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลฯ หลังจากเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้ชายคนหนึ่งออกมาโพสต์คลิปเปิดเผยความเจ็บช้ำ หลังจากตัดสินใจแต่งงานเป็นสามีคนที่ 5 ของผู้หญิงคนหนึ่ง ในคลิปเป็นช่วงเวลาที่เขาถูกภรรยาเท้าเอวดุด่าสารพัด เธอถึงกับชี้นิ้ววิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาด้อยกว่าอดีตสามีทั้ง 4 คนของเธอ

สามีเปิดเผยด้วยว่า ในตอนแรกที่ตัดสินใจแต่งงานกัน เขาคิดว่าจะมีชีวิตที่มีความสุขและมั่นคง ภรรยาสามารถมีลูกให้ได้เพราะเธออายุไม่มาก นอกจากนี้รูปร่างหน้าตาของเธอก็ดูดีด้วย อย่างไรก็ตาม หลังแต่งงานเขาพบว่าภรรยาของเขาขี้เกียจทำงานบ้าน มักจะใช้เงินซื้อข้าวของอย่างฟุ่มเฟือย และปฏิเสธที่จะมีลูก

ตอนแรกเขายังพยายามตามใจภรรยาเพราะอยากให้ชีวิตคู่ราบรื่น แต่หลายครั้งที่เขาเห็นบ้านเละเทะ อีกทั้งเธอยังไม่เคารพสามี ดุด่าเขาเสียงดัง ทุกวันจะได้ยินภรรยาบ่นว่า “คุณไม่เก่งเท่าสามีเก่าทั้งสี่คนของฉัน พวกเขาเก่งกว่าคุณ และทำเงินได้มากกว่าคุณ พวกเขาไม่วิจารณ์ฉันที่ขี้เกียจ แถมยังช่วยทำงานบ้านด้วย” ทำให้เขารู้สึกเสียใจมาก

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ต้องการที่จะหย่าร้างเพราะเขาใช้เงินไปถึง 300,000 หยวน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) เพื่อแต่งงานกับภรรยาคนนี้ ซึ่งตอนนี้เขายังไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะกล้าเรียกร้องสินสอดจำนวนมากเช่นนี้ได้ หลังจากผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 4 ครั้ง

ตอนนี้เขาเข้าใจถึงจุดประสงค์ที่เธอแต่งงานกับสามีหลายคน เธอมุ่งเป้าไปที่สินสอดเท่านั้น การหย่าร้างไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอ และบางทีสามีคนก่อนๆ อาจจะหย่าเพราะเธอเป็นคนสุรุ่ยสุร่ายเกินไป ไม่ดูแลบ้าน เอาแต่เล่นสนุกเท่านั้น และเมื่อเขาลองตรวจสอบบัญชีธนาคารของภรรยา ก็พบว่าเธอใช้เงินสิดสอดที่เขามอบให้ไปเกือบหมดแล้ว ทั้งที่เงินจำนวนนั้นควรจะถูกใช้สำหรับการสร้างครอบครัวของเราในอนาคต

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ได้รับความคิดเห็นมากมาย คนส่วนใหญ่คิดว่าผู้ชายตามืดบอดเกินไป ถึงแต่งงานกับผู้หญิงที่มีสามีมาแล้วถึง 4 คน โดยไม่ฉุกคิดให้ดีๆ ว่าทำไมเธอถึงหย่าหลายครั้ง ในขณะที่บางคนแนะนำให้เขาหย่าร้าง อย่าเสียดายเงินที่เสียไป หรือเสียใจกับการแต่งงานที่ไม่มีความสุข อีกทั้งยังต้องทนถูกดูถูกเหยียดหยาม

“การอยู่ด้วยกันมีแต่จะทำให้คุณเหนื่อยและทุกข์ใจกันมากขึ้น ถ้าเธอแต่งงานกับคุณเพื่อเงิน เธอจะไม่สนใจความรู้สึกของคุณ คุณควรหาคนที่รักคุณจริงๆ” ชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็น

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มอึ้ง เมียเท้าเอววีน เปรียบเทียบ "แย่กว่า" สามีเก่า 4 คน จะหย่าก็เสียดายเงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook