ยายวัย 92 ลองใช้หม้อหุงข้าวสมัยใหม่ สุดท้ายหม้อไหม้แต่ข้าวไม่สุก รู้ขั้นตอนฮาลั่นทั้งบ้าน

ยายวัย 92 ลองใช้หม้อหุงข้าวสมัยใหม่ สุดท้ายหม้อไหม้แต่ข้าวไม่สุก รู้ขั้นตอนฮาลั่นทั้งบ้าน

ยายวัย 92 ลองใช้หม้อหุงข้าวสมัยใหม่ สุดท้ายหม้อไหม้แต่ข้าวไม่สุก รู้ขั้นตอนฮาลั่นทั้งบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่คอนเทนต์! ยายวัย 92 ลองใช้หม้อหุงข้าวสมัยใหม่ สุดท้ายหม้อไหม้เกรียม แต่ข้าวไม่สุก รู้ขั้นตอนฮาลั่นทั้งครอบครัว

ผู้ใช้งานบัญชี TikTok รายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกการหุงข้าวของคุณยายวัย 92 ปี ที่กระตือรือร้นช่วยลูกๆ หลานๆ ทำอาหาร อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ทำเอาครัวเราะจนปวดท้องทั้งครอบครัว มิติใหม่การหุงข้าวที่มีเอกลักษณ์ แต่กินไม่ได้!!!

ตามคลิปจะเห็นว่ามีหญิงชราผมขาวเดินอยู่ในครัวพร้อมกับหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ที่ก้นหม้อถูกไฟเผาจนละลายและทะลุเป็นรอยไหม้ดำๆ แต่เมื่อเปิดด้านในหม้อตรวจสอบกลับพบว่าข้าวยังคงเป็นข้าวสารดังเดิม ไม่ได้ถูกความร้อนหุงอย่างที่ควรจะเป็น ในเวลานี้ทุกคนในครอบครัวรวมตัวกันเพื่อสอบถามถึงที่มาที่ไป และวิธีการใช้หม้อหุงข้าวของคุณยาย

เมื่อถูกถามหญิงชราก็รีบสาธิตขั้นตอนการหุงข้าวให้ดูแบบชัดๆ ปรากฎว่าแทนที่จะเสียบปลั๊กไฟเพื่อหุงข้าว หญิงชรากลับนำหม้อหุงข้าวไฟฟ้าไปวางบน “เตาแก๊ส”แล้วจึงเปิดเตา ไฟบนเตาทำให้พลาสติกด้านนอกหม้อหุงข้าวละลาย แต่ยังเคาะห์ดีที่รู้สึกได้ถึงอันตรายจึงรีบปิดเตาก่อนที่จะเกิดเหตุรุนแรง โดยคุณยายบอกว่า "ฉันรู้สึกเหมือนกลิ่นไฟไหม้ เลยปิดเตา"  

หลังจากฟังเรื่องราวทั้งหมดทำให้ลูกๆ หลานๆ อดไม่ได้ที่จะหัวเราะ โชคดีว่านอกจากหม้อหุงข้าวไหม้แล้ว ไม่มีความเสียหายร้ายแรงใดๆ เกิดขึ้น

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้รับยอดดูนับหมื่นครั้ง นอกจากคำเตือนเกี่ยวกับเพลิงไหม้และการระเบิดแล้ว หลายคนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับทัศนคติที่ไร้กังวลและร่าเริงของหญิงชรา แม้ว่าเธอจะอายุ 92 ปี แต่เธอก็สุขภาพแข็งแรง รักลูกๆ หลานๆ และยังเข้าครัวเพื่อช่วยทำอาหารอีกด้วย เมื่อมองดูรอยยิ้มที่มีความสุขของหญิงชราทำให้ทุกคนยิ้มตามไปด้วย

“เห็นคุณยายยิ้มแล้วฉันก็มีความสุขเหมือนกัน”  

“มันอันตรายมาก คุณไม่ควรปล่อยให้คุณยายเข้าไปในครัว”  

“เธออายุ 92 ปี แต่หลังของเธอยังตั้งตรง และเดินได้เร็วกว่าคนหนุ่มสาวเสียอีก ฉันขอให้คุณยายมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขกับลูกๆ หลานๆ ของเธอเสมอ”  
“ถึงจะอันตรายนิดหน่อยแต่คุณยายก็ยังน่ารัก ฉันขอให้เธอมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงตลอดไป”

“ฉันอดหัวเราะไม่ได้ ตอนที่คุณยายบอกว่าได้กลิ่นบางอย่างไหม้”

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยายวัย 92 ลองใช้หม้อหุงข้าวสมัยใหม่ สุดท้ายหม้อไหม้แต่ข้าวไม่สุก รู้ขั้นตอนฮาลั่นทั้งบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook