แก๊งนางฟ้าโพสต์อบอุ่นยินดี "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนรักว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

แก๊งนางฟ้าโพสต์อบอุ่นยินดี "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนรักว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

แก๊งนางฟ้าโพสต์อบอุ่นยินดี "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนรักว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งนางฟ้าและเพื่อนรักร่วมยินดี วุ้นเส้น วิริฒิพา เพื่อนรักคนกำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาว หลัง ไฮโซนิกม์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

สาวเก่ง วุ้นเส้น วิริฒิพา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงคนสวย หลังแฟนหนุ่ม ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศความโรแมนติกของเมืองสวยๆ ในประเทศฝรั่งเศส งานนี้เพื่อนพ้องคนสนิทเหล่าแก๊งนางฟ้าคนสวยต่างลงภาพและร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนรักที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน 

โดย นานา ไรบีนา ได้ยินดีกับ วุ้นเส้น พร้อมกับบอกเล่าว่า "ตั้งแต่เก็บความลับนี้มา ใจอยากให้ถึงวันนี้เร็วๆ ที่สุด และในที่สุด วันนี้ก็มาถึงดีใจกับวุ้น @vjwoonsen กับนิคมากๆๆๆๆ @nick_thana เตรียมตัวไปงานแต่งล่ะนะ Love you guys so much"

ส่วนทางด้าน แอน อลิชา ยินดีกับเพื่อนรัก "ดีใจกับน้องทั้งสองคนมาก รอลุ้นและเฝ้ารอข่าวนี้มานานหลายปี ทั้งสองคนเหมาะสมกันอยู่ด้วยกันแล้วพอดีเติมเต็มกันและกัน @vjwoonsen love you my sexy baby" 

และ เจน เจนสุดา ก็ได้ยินดีกับ วุ้นเส้น "ดีใจด้วยที่สุดในโลกกกกก เชียร์มาตั้งแต่ต้นจนวันนี้ เจนดีใจกับทั้งคู่จริงๆนะ @vjwoonsen @nick_thana

ทางด้านของ เจนี่ ก็ได้ลงภาพในไอจีสตอรี่บอก "รักเพื่อนที่สุด ดีใจด้วยที่สุดนะเพื่อน" และ พอลล่า เทเลอร์ ก็ได้ฝากเพื่อนรักไว้กับ ไฮโซนิกม์ "So happy for my love @vjwoonsen . Your happiness says it all ฝากด้วยนะคะ @nick_thana"

นอกจากนี้ เมย์ พิชญ์นาฏ เพื่อนรักคนสนิทอีกคนของ วุ้นเส้น ก็ได้วิดีโอคอลข้ามประเทศแสดงความยินดีเพื่อนรัก Wยินดีด้วยนะเพื่อนรัก @vjwoonsen ไม่รับคืนนะจ้ะ @nick_thana"

และ หนิง ปณิตา คำอวยพรน่ารักๆ ว่า "ความรักของคู่นี้คือน่ารักและลงตัวมาก เย้ๆๆๆๆๆ ยินดีกับน้องทั้งสองคนนะคะ @vjwoonsen @nick_thana ลุ้นและแซวกันตลอดในที่สุดก็จริง ดูตลิปแล้วน้ำตาไหลเบยยย ………… You guys are the living proof of how beautiful love can be ♥️ ᗷᗩᗷᗴᗴᗴᗴᗴᗴᗴ (เบ๊บบบบบบบจ๋า)"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แก๊งนางฟ้าโพสต์อบอุ่นยินดี "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนรักว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook