ม.แทบแตก! ลือหึ่งหนุ่มกินอึง้อแฟนสาว แล้วจูบปากดูดดื่ม ก่อนหักมุมกลายเป็นคู่วาย

ม.แทบแตก! ลือหึ่งหนุ่มกินอึง้อแฟนสาว แล้วจูบปากดูดดื่ม ก่อนหักมุมกลายเป็นคู่วาย

ม.แทบแตก! ลือหึ่งหนุ่มกินอึง้อแฟนสาว แล้วจูบปากดูดดื่ม ก่อนหักมุมกลายเป็นคู่วาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอะไรขึ้น? คนมามุงกันทั้งมหาวิทยาลัย ลือสะพัดโลกออนไลน์ หนุ่มกินอึง้อแฟนสาว ก่อนจูบปากกันดูดดื่ม สุดท้ายหักมุมกลายเป็นคู่วาย

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เรื่องราวภายในมหาวิทยาลัยศิลปะและวิทยาศาสตร์เฉิงตูของจีน กลายเป็นประเด็นถกเถียงอย่างเผ็ดร้อนในหมู่ชาวเน็ตบน Weibo เนื่องจากความโรแมนติกในมหาวิทยาลัย ทำให้นักศึกษาทั้งมหาวิทยาลัยตกอยู่ในภาวะบ้าคลั่งโดย ทุกคนต่างวิ่งไปดูเหตุการณ์อย่างดุเดือด เกิดสภาวะทั้งตะลึงและสับสน

ชาวเน็ตชาวจีนจำนวนมากอัปโหลดวิดีโอที่เกี่ยวข้องบน Weibo เหตุการณ์ในตอนเย็นของวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา เมื่อนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะและวิทยาศาสตร์เฉิงตูเกือบทั้งหมดตกอยู่ในความบ้าคลั่งและการจลาจล

นักศึกษาทุกคนรีบวิ่งออกไปนอกห้องเรียนและหอพัก ผู้หญิงจำนวนมากอยู่ในอารมณ์ตื่นเต้น หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกอัปโหลดบนอินเทอร์เน็ต ก็กระตุ้นให้เกิดการอภิปรายและความกังวลอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ตจีนทันที

เชื่อกันว่าในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ "สงครามเกี้ยวพาราสี" ที่มหาวิทยาลัยศิลปะและวิทยาศาสตร์เฉิงตู วิธีการเกี้ยวพาราสีของคู่รักในมหาวิทยาลัยนั้นพิเศษมาก จนกระตุ้นความสนใจของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย

ชาวเน็ตหลายคนชี้ว่า หลังจากที่คู่รักทะเลาะกัน ผู้หญิงก็ถ่ายอุจจาระในที่สาธารณะ และขอให้แฟนกินอุจจาระและขอโทษ จากนั้นชายหนุ่มก็ทำตามที่เธอขอ และจูบผู้หญิงคนนั้นอย่างดูดดื่มหลังจากกินอุจจาระ สิ่งนี้กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นและอยากรู้อยากเห็นของนักศึกษาหลายคนให้มุ่งไปดู

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน โดยกล่าวว่าข่าวลือนี้เป็นของปลอม และเป็นเพียงคำสารภาพรักของคู่รักคู่หนึ่ง นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าคู่รักคู่นี้เป็นเวอร์ชั่นคู่วาย

อย่างไรก็ตาม จริงๆ ขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยยังไม่ออกมาให้คำอธิบายใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ แต่เนื่องจากฉากที่คนทั้งมหาวิทยาลัยวิ่งกันอย่างดุเดือดนั้นตื่นตามาก จึงทำให้เกิดความสนใจและการอภิปรายกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ตคนอื่นๆ ทุกคนต่างหวังว่าความจริงก็จะถูกเปิดเผยโดยเร็วที่สุด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ม.แทบแตก! ลือหึ่งหนุ่มกินอึง้อแฟนสาว แล้วจูบปากดูดดื่ม ก่อนหักมุมกลายเป็นคู่วาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook