อย่างพีก! สาวเก็บมือถือได้ ปลายสายฉอดรัวๆ ไม่เว้นช่องให้พูด ชาวเน็ตฟังแล้วเดือดแทน

อย่างพีก! สาวเก็บมือถือได้ ปลายสายฉอดรัวๆ ไม่เว้นช่องให้พูด ชาวเน็ตฟังแล้วเดือดแทน

อย่างพีก! สาวเก็บมือถือได้ ปลายสายฉอดรัวๆ ไม่เว้นช่องให้พูด ชาวเน็ตฟังแล้วเดือดแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตฟังแล้วโมโหแทน สาวเก็บมือถือได้ ปลายสายฉอดรัวๆ ไม่เว้นช่องให้พูด สุดท้ายสวนกลับจนอีกฝ่ายเงียบกริบ

บัญชีทวิตเตอร์ (X) @RedSkullxxx แชร์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "คนเค้าเพิ่งเจอโทรศัพท์แล้วก็รับสายเจ้าของแล้ว มึงจะโวยวายอะไรวะ ตอนที่มึงโทรมาแล้วไม่มีคนรับเครื่องมันอาจจะวางอยู่ไม่มีคนเจอก็ได้ ถ้าเค้าจะเอาของมึงเค้าปิดเครื่องถอดซิมไปละสัx ถ้าเป็นกูเจอแบบนี้ มึงไปงมเอาที่ก้นทะเลโน้นสัx #โหนกระแส"

ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์หญิงคนหนึ่งเก็บโทรศัพท์มือถือได้ ระหว่างนั้นมีสายโทรเข้ามาพอดีจึงกดรับ ทันใดนั้นเสียงผู้หญิงปลายสายก็พูดว่า "เก็บโทรศัพท์เค้าได้เอาไปคืนเค้าค่ะ ไม่ใช่เอาของผู้อื่นมาใช้ ทางกฎหมายคุณติดคุกนะจะบอกให้" ทางคนที่เก็บได้ก็พยายามจะอธิบายว่า รู้แล้วค่ะพี่ ฟังนะ โทรศัพท์มันวางอยู่ ฟังก่อน แต่ทางปลายสายก็ไม่ยอมฟัง และพูดไม่หยุดใจความว่า เจ้าของโทรศัพท์สามารถดำเนินคดีได้ 

แม้ว่าทางคนที่เก็บโทรศัพท์ได้จะพยายามบอกให้ปลายสายฟัง แต่อีกฝ่ายก็พูดไม่หยุด จนเธอโมโหขึ้นเสียงจนถึงขั้นตะโกนแล้วบอกว่า "กูบอกให้มึงฟังกูก่อน เออ กูรู้แล้ว ฟังกูก่อน ให้กูพูดบ้าง" ปลายสายจึงเงียบไป จากนั้นคนที่เก็บโทรศัพท์ได้จึงบอกว่า ไม่รู้ว่าเจ้าของโทรศัพท์อยู่ไหน ให้เจ้าของมารับโทรศัพท์ได้ที่หลังสโตร์ 

ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตได้ดูคลิปดังกล่าว ต่างก็รู้สึกโมโหแทนคนที่เก็บโทรศัพท์ได้ ทั้งที่หวังดีไม่ได้มีเจตนาขโมยของคนอื่น แต่อีกฝ่ายกลับพูดสวนมาเป็นชุดแบบไม่ฟังอะไร ไม่เว้นช่องไฟให้ได้อธิบาย เป็นใครก็ต้องเสียทั้งอารมณ์และเสียความรู้สึก บางคนคอมเมนต์บอกว่า ให้ทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่เดิม ให้ตามหากันเอาเอง

คอมเมนต์บางส่วนจากชาวเน็ต :

  • เป็นเรานะ ทิ้งไว้ตรงนั้นอ่ะ ฉอดมาซะขนาดนี้ละ หายก็เรื่องของมึง หรือถ้ายังไม่เลิกด่าคือ วางไว้ใต้ล้อรถซักคนอ่ะ จบๆไป
  • โอโห้ไม่ฟังอะไรเลย เชิญไปงมในกองขยะค่ะ ปากเสียทิ้งแม่ง
  • ก็ถ้าพูดไม่ฟังกันเลยแบบนี้ กูจะเผาไฟทิ้งด้วยเลยล่ะ ไม่ต้องคืนไม่แม่งละสนับสนุนให้เผาทิ้งครับ แหม่...
  • ถ้าเราเป็นคนปลายสาย เครื่องนี้จะอยู่ในท่อน้ำทิ้ง สักแห่งหนึ่ง และเชื่อว่าหลายคนคงคิดแบบเดียวกัน
  • โปรดสัตว์ได้บาปจริงๆ ประโยคอื่นมีให้พูดเป็นร้อนไม่พูด มาถึงก็ใส่เลย ประเสริฐแม่จริงๆ
  • เป็นผมก็ไปหาที่รากมะม่วงนะ ใส่เป็นชุดไม่ฟังเลย ขยะสังคมมาก
  • เจ้าของโทรศัพท์ที่โทรมานิสัยแย่โคตรๆพูดไม่เว้นระยะให้คนอื่นพูดเลย พี่ที่เก็บโทรศัพท์วางไว้ตรงนั้นแหละไม่ต้องไปสนใจให้เจ้าของหาเอาเอง ทำดีไม่ได้ดี
  • เป็นฉันนะ หลังจากที่บอกให้มันฟังเสร็จจะบอกมันว่ามึงมาหาเองเลยหาเจอไม่เจอก็แล้วเเต่มึงเลยจ้า ถ้ากูจะขโมยมึงไม่มีสิทธิแม้จะโทรติดจ้าาาา
  • ฯลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook