ชีวิตตกอับ! แม่บริตนีย์ สเปียร์ส รันทด กลับไปเป็นครูผู้ช่วย เผยรายได้ไม่พอยาไส้

ชีวิตตกอับ! แม่บริตนีย์ สเปียร์ส รันทด กลับไปเป็นครูผู้ช่วย เผยรายได้ไม่พอยาไส้

ชีวิตตกอับ! แม่บริตนีย์ สเปียร์ส รันทด กลับไปเป็นครูผู้ช่วย เผยรายได้ไม่พอยาไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากช่วงนี้จะมีหลายคนเป็นห่วง Britney Spears (บริตนีย์ สเปียร์ส) แล้ว ก็มีรายงานอีกว่าแม่ของนักร้องชื่อดังรายนี้ก็น่าห่วงไม่แพ้กัน หลังจากแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับสำนักข่าวเดลิเมล จากสหราชอาณาจักร ว่านางลินน์ สเปียร์ส มีชีวิตที่รันทดและต้องกลับไปเป็นครูผู้ช่วยเพื่อหาเลี้ยงตัวเองอีกครั้ง แม้อายุ 68 ปี แล้ว

"เธอไม่มีเงินพอยาไส้ ขนาดไปรับจ้างเป็นครูผู้ช่วยแล้วนะ" แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับเดลิเมล

แหล่งข่าว กล่าวต่อไปว่า นางลินน์กลับไปเป็นครูผู้ช่วยที่บ้านเกิดเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนที่บริตนีย์จะมีชื่อเสียงเมื่อต้นยุค 2000 นางลินน์เคยเป็นครูและเปิดเนอร์เซอรี่รับเลี้ยงเด็กมาแล้วก่อน

เดลิเมลระบุว่า ครูผู้ช่วยในพื้นที่แถบเมืองเคนต์วูด รัฐลุยเซียนา ทางใต้ของสหรัฐ มีรายได้อยู่ที่ 15 ดอลลาร์ (551 บาท) ต่อชั่วโมง

นางลินน์ไม่ได้เพิ่งประสบปัญหาทางการเงินครั้งนี้เป็นครั้งแรก เพราะเมื่อปี 2542 ก็เคยยื่นขอล้มละลายมาแล้ว ส่วนตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ก็เคยเป็นเจ้าของบริษัท 5 บริษัท ซึ่งมี บริตนีย์ ออนไลน์ อิงค์ และ วัน มอร์ ไทม์ อิงค์ รวมอยู่ด้วย แต่ตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัทเหล่านี้แล้ว

ไม่ใช่แค่นั้น นางลินน์ ยังไม่ได้ถือครองอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ทั้งยังขายบ้านที่บริตนีย์เคยอยู่เมื่อตอนยังเด็กไปเมื่อปี 2564 ด้วยมูลค่า 275,000 ดอลลาร์ (10.1 ล้านบาท) ส่วนคฤหาสน์หรูมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ (73.34 ล้านบาท) ที่อาศัยอยู่ในขณะนี้ก็เป็นบ้านที่บริตนีย์ปลูกให้เมื่อปี 2544

ส่วนปัญหาทางการเงินครั้งนี้น่าจะสะสมมาจากคดีความเกี่ยวกับสิทธิการบริหารจัดการทรัพย์สินของนักร้องชื่อดังที่กินเวลานานหลายปี โดยเมื่อเดือน เม.ย. 2565 หรือเกือบ 5 เดือนหลังจากที่บริตนีย์พ้นจากการถูกพ่อเข้ามาจัดการทุกอย่างในชีวิตอย่างเป็นทางการ นางลินน์ก็เรียกร้องให้ลูกสาวคนโตคนนี้จ่ายค่าทนายและค่าธรรมเนียมศาลมูลค่า 660,000 ดอลลาร์ (24.21 ล้านบาท) ที่เกิดขึ้นในช่วงนั้น แต่ทนายความของนักร้องชื่อดังปฏิเสธ และบอกว่าที่ผ่านมาบริตนีย์เป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวตลอดหลายปี แถมยังออกค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ให้นางลินน์ตลอดหลายปี คิดเป็นเงินราว 1.7 ล้านดอลลาร์ (ุุ62 ล้านบาท) 

เดือน ต.ค. ปีเดียวกัน นางลินน์เลิกเรียกร้องค่าทนายและค่าธรรมเนียมศาลดังกล่าว โดยหวังว่าจะทำให้บริตนีย์กลับมาคืนดี จนกระทั่งได้กลับมาอยู่ด้วยกันเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ดูเหมือนจะกลับมาคืนดีกันได้แล้ว แหล่งข่าวเผยกับเดลิเมลอีกว่าช่วงเวลาดีๆ นี้กลับอยู่ได้ไม่นาน เพราะบริตนีย์ตัดขาดจากครอบครัวอีกครั้งหลังจากหย่ากับอดีตสามี นายแซม แอสคารี อายุ 29 ปี เมื่อเดือน ส.ค. โดยขณะนั้นบริตนีย์รู้สึกว่าครอบครัวพยายามจะเข้ามาหาผลประโยชน์อีกครั้งทั้งที่เพิ่งพ้นจากสัญญาที่เอารัดเอาเปรียบของพ่อตัวเองไปหมาดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook