บ่าวสาวที่จริงใจ สั่งฟาสต์ฟู้ดดังเลี้ยงแขกในงานแต่ง แต่ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง

บ่าวสาวที่จริงใจ สั่งฟาสต์ฟู้ดดังเลี้ยงแขกในงานแต่ง แต่ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง

บ่าวสาวที่จริงใจ สั่งฟาสต์ฟู้ดดังเลี้ยงแขกในงานแต่ง แต่ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวและเจ้าบ่าวสั่งฟาสต์ฟู้ดร้านดังมาเป็นอาหารเลี้ยงแขกในงานแต่งงาน ชาวเน็ตวิจารณ์เสียงแตก ก่อนเจ้าสาวแจงเหตุผล

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คู่รักในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เจ้าสาว โอฟีเลีย วัย 25 ปี และเจ้าบ่าว โธมัส บิลโลโด วัย 27 ปี เพิ่งจัดงานเลี้ยงแต่งงาน แต่สิ่งที่พิเศษคืออาหารที่ทั้งคู่เตรียมไว้นั้นไม่ใช่มื้อหรูหราอลังการ แต่มันเต็มไปด้วยแมคโดนัลด์

จากคลิปที่ถูกโพสต์ลง TikTok ของโธมัส บิลโลโด จะเห็นว่าพวกเขาได้จัดงานเลี้ยงแต่งงานและเชิญญาติและเพื่อน ๆ ให้เข้าร่วม แต่สิ่งที่พิเศษคือคู่บ่าวสาวไม่ได้อาหารมื้อใหญ่แบบดั้งเดิม ซึ่งควรเป็นอาหารฝรั่งเศสระดับไฮเอนด์ เพื่อสร้างความประทับใจให้ญาติและเพื่อนฝูง

แต่บ่าวสาวคู่นี้กลับสั่งเบอร์เกอร์และนักเก็ตไก่ของแมคโดนัลด์มากกว่า 300 ชิ้น คลิปเผยให้เห็นว่าคนส่งของเดินเข้ามาส่งอาหารในงาน ท่ามกลางสีหน้าเหวอ ๆ ของคนทั้งงาน ก่อนจะมีเสียงปรบมือต้อนรับคนส่งอาหาร และทิ้งท้ายด้วยเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขของเจ้าสาว

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตจำนวนมากทันที และบางคนก็บอกว่า “อย่าประหยัดเงินแบบนี้!” และ “นี่มันหยาบคายกับแขกเกินไป”

ต่อมา โอฟีเลีย ให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขามีการพิจารณาเรื่องงบประมาณ ดังนั้นพวกเขาต้องการใช้จ่ายเงินอย่างชาญฉลาด พวกเขาเปรียบเทียบราคาของจัดเลี้ยงงานแต่งงานต่าง ๆ ด้วย แต่เธอไม่อยากเสียเงินกับอาหารที่ใคร ๆ ไม่ชอบ และเธอก็เป็นแฟนอาหารร้านนี้ด้วย ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเลือกแมคโดนัลด์ในที่สุด

เธอพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า "แมคโดนัลด์ราคาถูกมากและใคร ๆ ก็ชอบมัน!"

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกกลุ่มหนึ่งที่สนับสนุนการตัดสินใจของทั้งคู่ กล่าวว่า "งานแต่งงานงานนี้เป็นความสุขของคุณ เป็นตัวของตัวเอง และกินอาหารที่ทำให้คุณมีความสุข ฉันคิดว่ามันเยี่ยมมาก", "ฉันไม่ยอมใช้เงินมากมายในงานเลี้ยงแต่งงาน แล้วกลายเป็นหนี้เพื่อรักษาหน้า", "ฉันยอมกินแมคโดนัลด์ในงานเลี้ยงแต่งงาน ดีกว่าเป็นหนี้ไป 25 ปี"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บ่าวสาวที่จริงใจ สั่งฟาสต์ฟู้ดดังเลี้ยงแขกในงานแต่ง แต่ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook