เรื่องพลิก! ผัวแฉเมีย สั่งลูกอดน้ำจนป่วย เมียโต้ทันควัน ที่ผัวให้ลูกดื่มไม่ใช่น้ำธรรมดา

เรื่องพลิก! ผัวแฉเมีย สั่งลูกอดน้ำจนป่วย เมียโต้ทันควัน ที่ผัวให้ลูกดื่มไม่ใช่น้ำธรรมดา

เรื่องพลิก! ผัวแฉเมีย สั่งลูกอดน้ำจนป่วย เมียโต้ทันควัน ที่ผัวให้ลูกดื่มไม่ใช่น้ำธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องพลิก? ผัวแฉเมียทำลูกป่วย เพราะทารุณให้อดน้ำ เมียโต้หนังคนละม้วน น้ำที่ผัวบังคับลูกดื่มเพื่อ "บำบัด" ไม่ใช่น้ำดื่มธรรมดา!

เว็บไซต์ docnhanh ของเวียดนาม รายงานกรณีข้อพิพาทในครอบครัว หลังจากผู้เป็นสามีร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า ภรรยาของเขาปฏิบัติต่อลูกๆ อย่างทารุณกรรม ห้ามไม่ให้ดื่มน้ำ จนนำไปสู่อาการเจ็บป่วย อย่างไรก็ดีภรรยาเผยข้อมูลที่ขัดแย้งกัน โดยบอกว่าสามีผสมน้ำเกลือแล้วบังคับให้ลูกๆ ดื่มเป็นประจำ อ้างว่าเพื่อรักษาโรค

ก่อนหน้านั้น นายคิว (นามสมมุติ) ได้ติดต่อคณะกรรมการสวิตช์คุ้มครองเด็กแห่งชาติ เพื่อรายงานเหตุการณ์ของลูกสาว 2 อายุ 7 ขวบ และ 5 ขวบ ซึ่งตรวจพบว่าเอนไซม์ตับมีค่าสูง แต่แม่ยังคงห้ามลูกๆ ดื่มน้ำต่อไป อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามหาหลักฐานเพื่อพิสูจน์การกระทำของภรรยา เขากลับไม่สามารถให้หลักฐานใดๆ ได้

ขณะเดียวกันฝ่ายภรรยายืนยันว่า เธอให้น้ำดื่มแก่ลูกๆ ตามความต้องการเสมอ บางครั้งเมื่อลูกๆ เล่นกันจนลืมดื่มน้ำ เธอก็คอยเตือนให้หาน้ำมาดื่มด้วย ขณะเดียวกันเธอเปิดเผยว่า เธอและสามีมีความเห็นไม่ตรงกันและตกลงกันไม่ได้ในเรื่องการเลี้ยงลูก ดังนั้นสามีจึงคิดว่าเธอห้ามไม่ให้ลูกๆ ดื่มน้ำ

นอกจากนี้ เธอยังเชื่อว่านายคิวต่างหากที่กระทำทารุณกรรมทางจิตต่อภรรยาและลูกๆ ของเขา หลังการดื่มสุราเขามักจะสาปแช่งเสียงดังอย่างต่อเนื่อง เพราะเขาคิดว่าเธอเลี้ยงลูกไม่ดี และทำให้ลูกป่วย

ภรรยากล่าวเสริมว่า เป็นเวลาประมาณครึ่งปีแล้วที่นายคิวได้บังคับให้ลูกๆ ดื่มน้ำเกลือเพื่อให้กระหายน้ำ มากขึ้น จะได้ดื่มน้ำมากขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์ในการ “บำบัด” และเน้นย้ำว่ามีเพียงลูกสาวคนโตเท่านั้นที่มีเอนไซม์ตับสูงโดยไม่ทราบสาเหตุ ส่วนลูกสาวคนเล็กมีสุขภาพแข็งแรงดี

“ลูกสาวคนเล็กไม่ยอมดื่มน้ำเกลือ และร้องไห้ทุกครั้งที่พ่อบังคับให้ดื่ม ตอนนี้สามีของฉันจึงบังคับลูกสาวคนโตให้ดื่มน้ำเกลือเท่านั้น ส่วนลูกสาวคนเล็กเขาแอบผสมผงซุปลงในชามข้าวให้เธอกินเค็มมากขึ้นทุกวันนี้

เขาบังคับให้ลูกคนโตดื่มน้ำเกลือหนึ่งแก้ว เขาบอกให้ดื่มเพื่อรักษาอาการป่วยถ้าไม่ดื่มคงตาย ลูกจึงต้องดื่มตามที่พ่อบอก เพราะถ้าไม่ดื่มก็จะถูกตะโกนใส่ และแม่ก็จะพาลถูกดุไปด้วย กล่าวหาว่าแมาป่วยทางจิตห้ามไม่ให้ลูกน้ำดื่ม ” ภรรยาบอกกับหนังสือพิมพ์ Health & Life

ระหว่างที่นักข่าวทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ของชุมชน ได้เรียนรู้ว่าเจ้าหน้าที่ชุมชนไม่ได้นิ่งเฉย แต่คอยติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด ซึ่งลูกสาวคนโตยังบอกกับเจ้าหนาที่ด้วยว่า "แม่ไม่เคยห้ามลูกสองคนดื่มน้ำเลย ขณะที่ฉันดื่มน้ำแม่ก็ไม่เคยฉวยแก้วน้ำของฉันเลย” ซึ่งคำกล่าวนี้เองช่วยยืนยันว่า คำร้องเรียนของนานคิวนั้นไม่มีมูลความจริง

ทั้งนี้ ภรรยากล่าวว่าเธอและสามีกำลังอยู่ในขั้นตอนการหย่าร้าง ซึ่งหวังว่าเจ้าหน้าที่จะเข้ามาแทรกแซงเพื่อปกป้องสุขภาพของเด็กๆ 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรื่องพลิก! ผัวแฉเมีย สั่งลูกอดน้ำจนป่วย เมียโต้ทันควัน ที่ผัวให้ลูกดื่มไม่ใช่น้ำธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook