FWD จับมือ The Chocolate Factory ชวนชิมช็อกโกแลตรสชาติใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand”

FWD จับมือ The Chocolate Factory ชวนชิมช็อกโกแลตรสชาติใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand”

FWD จับมือ The Chocolate Factory ชวนชิมช็อกโกแลตรสชาติใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟอร์เรสท์ กัมพ์ กล่าวว่า “บางครั้งชีวิตก็คล้ายกับกล่องช็อกโกแลต” แต่ละวันก็มีรสชาติแปลกใหม่ให้สัมผัสหรือพบเจอไม่เหมือนกัน บ้างก็หวาน บ้างก็ขม แต่ทุกรสชาติล้วนเป็นสิ่งที่ชีวิตต้องพบเจอ จึงไม่แปลกที่ FWD ประกันชีวิตจะบอกว่า แค่กล้าออกไปใช้ชีวิต สนุกกับประสบการณ์ใหม่ๆ ก็เป็นการ “Celebrate living” ในทุกๆ วันแล้ว 

เพราะอยากให้ทุกคน celebrate living ในทุกวัน FWD ประกันชีวิตจึงชวนทุกคนมาร่วมอิ่มความสุขด้วยเมนูพิเศษที่ร่วมกับ The Chocolate Factory ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียม เพื่อรังสรรค์เมนูพิเศษ Chocolate Bon Bon ขึ้นมา เพื่อสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส หรือ 5 sensory ด้วยโจทย์ว่าต้อง “อร่อย ไม่เคยมีมาก่อน และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร” จึงได้นำวัตถุดิบช็อกโกแลตพรีเมียมจากวัฒนธรรมตะวันตกมาครีเอทคู่กับวัตถุดิบท้องถิ่นของวัฒนธรรมไทย และได้เมนูช็อกโกแลตใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand” ที่หยิบเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

Chocolate Bon Bon ทั้ง 8 รสชาติ ประกอบไปด้วย

  • Coconut Custard (ขนมใส่ไส้) ช็อกโกแลตสีเขียวเข้มรสขนมใส่ไส้ โดดเด่นด้วยการนำขนมไทยโบราณมาผสมกับความเข้มข้นของช็อกโกแลต ให้รสชาติอร่อยหวานมัน 
  • Summer Dream (เสาวรสและมะม่วง) ความเปรี้ยวของเสาวรสและมะม่วง เข้ากันได้ดีกับรสช็อกโกแลตที่เข้มข้น ให้ความหอมของกลิ่มผลไม้แบบไทยๆ ตัดกับรสเปรี้ยวหวานที่ลงตัว 
  • Thai Origin (ไทยออริจิน) ช็อกโกแลตที่ได้กลิ่นอายของความเป็นไทย ด้วยรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ของเมล็ดโกโก้จากภาคเหนือ เหมาะสำหรับคอดาร์กช็อกโกแลตรสเข้ม
  • Siam Chilli (พริกขี้หนูไทย) แปลกใหม่ด้วยรสแซ่บจี๊ด เป็นช็อกโกแลตรสพริกที่ได้ความเผ็ดร้อนจากพริกขี้หนูไทย อร่อยลงตัวแบบไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน 
  • Lychee (ลิ้นจี่) ช็อกโกแลตรสลิ้นจี่หอมๆ มีความหวานซ่อนเปรี้ยว ที่เมื่อรวมกับความเข้มข้นของช็อกโกแลต ก็ช่วยเรียกความสดชื่นได้ทันที 
  • Thai Coffee (โกปี๊) กลิ่นหอมของโกปี๊ กาแฟโบราณสไตล์ไทย ที่ได้กลิ่นความหอมแตะจมูก เข้ากับรสชาติเข้มๆ ของช็อกโกแลต เป็นช็อกโกแลตกาแฟที่ชวนติดใจได้ไม่ยาก
  • Thai Bingsu (หวานเย็น) ช็อกโกแลตสีชมพูทรงดอกไม้ กับรสชาติน้ำแข็งไส ขนมหวานเย็นโบราณที่เข้ากันได้ดีกับรสเข้มข้นของช็อกโกแลต 
  • Thai Crispy Pancake (ขนมเบื้อง) มาในรูปทรวงหัวใจสีขาวตัดส้มเก๋ๆ รสชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว มีทั้งความหวานกลมกล่อมและกลิ่นหอมของกะทิ 

ช็อกโกแลตทั้ง 8 รสชาติให้ความสนุกและหลากหลาย สะท้อนความเป็น FWD ประกันชีวิตได้เป็นอย่างดี และสำหรับใครที่อยากลิ้มลองรสชาติความแปลกใหม่แบบนี้ ก็สามารถซื้อได้ที่ร้าน The Chocolate Factory ทั้ง 26 สาขา ในราคาแยกชิ้น ชิ้นละ 45 บาท หรือซื้อเป็นเซ็ต เซ็ตละ 8 ชิ้น ราคา 360 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2567

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ FWD จับมือ The Chocolate Factory ชวนชิมช็อกโกแลตรสชาติใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook