เชลซีช็อก!!โคลช้ำพิษรักจ่อเลิกเล่น

เชลซีช็อก!!โคลช้ำพิษรักจ่อเลิกเล่น

เชลซีช็อก!!โคลช้ำพิษรักจ่อเลิกเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล เชลซี ถึงคราวช็อก!!! หลัง เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมองผู้ดี ออกมารายงานว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของทีม อาจตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดเพื่อยุติปัญหาวุ่นวายในชีวิต หลังจาก เชอรีล โคล ภรรยานักร้องชื่อดัง ประกาศแยกทางเป็นที่เรียบร้อย จากเหตุที่เจ้าตัว แอบนอกใจไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย
    

เวลานี้ โคล กำลังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก และต้องชวดลงสนามนานถึง 3 เดือน โดยแหล่งข่าววงในออกมาเผยว่า แบ็กซ้ายวัย 29 ปี กำลังอยู่ในช่วงสับสน และมีการพูดถึงเรื่องอำลาวงการฟุตบอล จากสาเหตปัญหาชีวิตครอบครวต้องล่มสลาย หลังต้องแยกทางกับภรรยา แต่กระนั้น หลายฝ่ายก็ยังเชื่อว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ แบ็กจอมบุกทีมชาติอังกฤษ มีกำลังใจที่จะสู้ต่อ และยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุกคนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกด้วย
    
ทังนี้ โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าสโมสรเชลซี รวมถึงผู้บริหารระดับสูงของทีม ได้ออกมาพูดคุยกับ โคล เพื่อปฏิเสธข่าว ที่ว่าเขาอาจโดนปรับเงินโทษฐานละเมิดกฎของสโมสร และมีส่วนให้ "สิงห์บลูส์" เสื่อมเสียชื่อเสียง โดย "เสี่ยหมี" ยืนยันด้วยตัวเองกับ โคล ว่าจะไม่ถูกลงโทษใดๆ แถมยังเสนอความช่วยเหลือด้านทนายความ และด้านการเงินให้ด้วยถ้าจำเป็นต้องใช้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook