เปิดภาพล่าสุด ด.ช.แข็งแกร่งที่สุดในโลก หลังผ่านมา 14 ปี ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์มาก

เปิดภาพล่าสุด ด.ช.แข็งแกร่งที่สุดในโลก หลังผ่านมา 14 ปี ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์มาก

เปิดภาพล่าสุด ด.ช.แข็งแกร่งที่สุดในโลก หลังผ่านมา 14 ปี ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตเป็นหนุ่มเต็มตัว! เปิดภาพล่าสุด  ด.ช.แข็งแกร่งที่สุดในโลก ชาวเน็ตกดไลค์ รูปลักษณ์ในวัย 19 ปี 

ในปี ค.ศ.2009 "Giuliano Stroe" เด็กชายวัย 5 ขวบ จากเมืองกาลาติ โรมาเนียตะวันออก กลายเป็นปรากฏการณ์ทางอินเทอร์เน็ต เจ้าของฉายา "เด็กชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก" ด้วยร่างกายกำยำที่แตกต่างจากเด็กๆ ในวัยเดียวกัน จนแม้แต่ผู้ใหญ่ยังอดไม่ได้ที่จะทึ่ง

ในตอนแรกที่ภาพถูกโพสต์และกลายเป็นไวรัลในโซเชียลฯ ยังมีชาวเน็ตหลายคนที่ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเพียง "ภาพตัดต่อ" นำศีรษะของเด็กชาย ไปใส่ในร่างกายของผู้ใหญ่นักกล้าม อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นก็ได้รับการยืนยันว่าทั้งหมดคือ "ภาพจริง"

ตามรายงานพบว่า เด็กชายเริ่มฝึกออกกำลังกายอย่างจริงจังตั้งแต่อายุเพียง 2 ขวบ โดยใช้บาร์โหนและยกน้ำหนักของคุณพ่อ ด้วยการฝึกฝนอย่างหนัก เมื่ออายุ 5 ขวบ ก็ได้สร้างสถิติใหม่บันทึกลงในกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ด (Guinness World Records) ด้วยการวิดพื้น 132 ครั้ง และเดินเร็วที่สุด 10 เมตรโดยมีลูกบอลถ่วงน้ำหนักอยู่ระหว่างขา

เด็กชายก็ได้รับความสนใจจากสื่ออย่างมาก อย่างไรก็ตาม ยังมีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับการออกกำลังกายของเขา เนื่องจากหลายคนเชื่อว่าเขาถูกบังคับให้ออกกำลังกาย และกังวลว่าอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเขาในอนาคตได้

ต่อมา พ่อของเด็กชายได้ออกมาตอบสนองต่อคำวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว โดยบอกว่า "หลายคนวิจารณ์ว่าลูกชายของผมจะพัฒนาได้ไม่ปกติถ้าเขาฝึกฝนเร็วเกินไป อย่างไรก็ตาม ไม่มีหลักฐานใดที่จะสนับสนุนว่าผลลัพธ์ที่พวกเขาคิดนั้นถูกต้อง แต่การออกกำลังกายอย่างขยันขันแข็งเป็นสิ่งที่ดีเสมอ”

ล่าสุด หลังจากผ่านมา 14 ปี เขาได้ปรากฏตัวอีกครั้งในวัย 19 ปี ทำให้ชาวเน็ตทั้งประหลาดใจและประทับใจ ต่อรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาที่กลายเป็นชายหนุ่มเต็มตัวแล้ว และยังคงมีความหลงใหลในการออกกำลังกายอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง

บัญชี TikTok@stroegiuliano1 ของเขา ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 391,000 คน พบว่ามักจะคลิปฝึกซ้อมอยู่เป็นประจำ พร้อมยืนยันว่าเขาจะยังคงมีความหลงใหลในการออกกำลังกาย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่หลงใหลในสิ่งเดียวกันกับเขา

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดภาพล่าสุด ด.ช.แข็งแกร่งที่สุดในโลก หลังผ่านมา 14 ปี ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook