แรงมาก! เพจดังแฉ พนง.สายการบินดัง ลวงผู้โดยสารชายวัย 15 ไปกินบวบในห้องน้ำ

แรงมาก! เพจดังแฉ พนง.สายการบินดัง ลวงผู้โดยสารชายวัย 15 ไปกินบวบในห้องน้ำ

แรงมาก! เพจดังแฉ พนง.สายการบินดัง ลวงผู้โดยสารชายวัย 15 ไปกินบวบในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจดังแฉ พนง.สายการบิน ลวงผู้โดยสารชายวัย 15 ไปกินบวบในห้องน้ำสุวรรณภูมิ โดน ตร.ตามรวบยังอ้าง "เด็กชวน"

วันที่ 30 กันยายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก โพสต์ข้อความระบุว่า เฮ้ออออ!! รวบคาห้องพัก พนักงานสายการบิน ลวงผู้โดยสารชายวัย 15 ไปกินบวบในห้องน้ำ สนามบินสุวรรณภูมิ

จากกรณีพนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อเหตุลวงผู้โดยสารซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ 27 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 นำโดย พ.ต.ท.มนต์ชัย เหลืองประเสริฐ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าอาการยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันจับกุมตัวชายอายุ 43 ปี พนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ก่อเหตุลวงผู้โดยสารซึ่งเป็นเยาวชนชายไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยผู้ต้องหาได้เดินใช้เสื้อคลุมหัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูดอะไรแต่อย่างใด จนถึงห้องพนักงานสอบสวน

ร.ต.อ.พงค์เกษม จตุรงค์ศักดิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ที่หอพักย่านลาดกระบัง ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริง เบื้องต้นอ้างว่า "เด็กชวน" ตอนก่อเหตุเขาบอกว่าไม่ได้มีการขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จความใคร่ทั้งคู่ เนื่องจากเขาตกใจเพราะมีคนมาเข้าห้องน้ำ ส่วนข้อเท็จจริงยังไม่ทราบแน่ชัด โดยหลังก่อเหตุเมื่อวานเขายังทำงานอยู่ เขากลับไปประมาณ 5 โมงเย็น เขายังไม่รู้ว่าตัวเองโดนออกหมายจับ แต่เขาคงน่าจะรู้ว่าเด็กไปแจ้งความ วันนี้ก็เลยหยุดไม่มาทำงาน เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับต้นสังกัดเขา

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แรงมาก! เพจดังแฉ พนง.สายการบินดัง ลวงผู้โดยสารชายวัย 15 ไปกินบวบในห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook