นาทีมรณะ รถบรรทุกเสียหลักเลื้อยบนถนน ตู้คอนเทนเนอร์หลุด สาวนั่งแท็กซี่ดับสลด

นาทีมรณะ รถบรรทุกเสียหลักเลื้อยบนถนน ตู้คอนเทนเนอร์หลุด สาวนั่งแท็กซี่ดับสลด

นาทีมรณะ รถบรรทุกเสียหลักเลื้อยบนถนน ตู้คอนเทนเนอร์หลุด สาวนั่งแท็กซี่ดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีมรณะ รถบรรทุกเสียหลักเลื้อยบนถนน ตู้คอนเทนเนอร์หลุดข้ามเกาะกลาง แท็กซี่สวนมาชนพังยับ 

(30 ก.ย.66) ช่วงเวลา 21.25 น. บนถนนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9 บริเวณกม.58+000 มุ่งหน้าบางพลี เกิดเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เสียหลัก จากช่องทางซ้าย รถไถลตามถนนมาช่องทางขวาสุด คนขับรถบรรทุกพยายามประคอง หักซ้ายเพื่อไม่ให้ชนเกาะกลางแต่ ปรากฏว่า ตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกมาร่วงตกจากรถบรรทุก ข้ามเกาะกลางมาช่องทางตรงกันข้าม ทำให้รถแท็กซี่ที่ขับมา ชนเข้ากับตู้คอนเทนเนอร์อย่างแรง หลังเกิดเหตุกู้ภัยทางหลวงและมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้โดยสารเป็นหญิงอายุ 40 ปี กระเด็นออกมานอกตัวรถแท็กซี่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที และผู้โดยสารอีกคน เป็นชายอายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธร ส่วนคนขับรถแท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง พยายามนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ เนื่องจากถูกอัดติดกับซากรถ ก่อนนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้ เร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

หลานสาวของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า น้าสาวของตัวเอง ได้เดินทางกลับจากต่างประเทศ มาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ และได้เรียกใช้บริการรถแท็กซี่มาที่บ้านของตัวเอง ช่วงกิโลเมตรที่ 5 ถนนบางนาตราด เพื่อมาเอารถที่ฝากเอาไว้ และเตรียมเดินทางกลับไปยังบ้านพักที่จังหวัดชลบุรี แต่ระหว่างเดินทางมาที่บ้านก็ได้รับแจ้งจากกู้ภัย ว่ามีเหตุเกิดขึ้นกับน้าสาว

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เบื้องต้นได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ตัวเองสงสัยว่าเหตุใดตู้คอนเทนเนอร์จึงตกลงจากรถบรรทุกและกระเด็นข้ามเกาะกลาง ลักษณะเหมือนไม่มีการล็อกตู้คอนเทนเนอร์กับรถบรรทุกเอาไว้ จึงอยากขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบในเรื่องนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เตรียมประสานทางโรงพยาบาลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์กับผู้ขับขี่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ รวมถึงจะตรวจสอบประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อหาข้อเท็จจริงนำมาประกอบสำนวนทางคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook