น้ำหนักลง 4 โล! แพท โต้สวยด้วยมีดหมด รับห่างหวานใจเพราะงานรุม

น้ำหนักลง 4 โล! แพท โต้สวยด้วยมีดหมด รับห่างหวานใจเพราะงานรุม

น้ำหนักลง 4 โล!  แพท โต้สวยด้วยมีดหมด รับห่างหวานใจเพราะงานรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูกระแสความดังแอนด์แรงจะ เริ่มซาๆลงรึเปล่า สำหรับนางเอกสาววิก 3 เจ้าบทบาทอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล

อาจจะเป็นเพราะว่าสาวเจ้าประกาศคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการรึเปล่าเลยทำให้คะแนนความนิยมของสาวแพทดูจะดร็อปลงไป จะตอนนี้เรียกได้ว่าไม่ค่อยได้มีข่าวสาวแพทนั้นให้เห็นทางหน้า หนังสือพิมพ์เลย แต่ยังไงก็แล้วแต่สาวเจ้าก็บอกว่ายังคงมีงานทำอยู่ทุกวันแถมยังเยอะคิวเต็มทั้ง 7 วันซะด้วย

งานนี้สาวแพทยังแอบบ่นอีกว่าทำงานเยอะจนทำให้คุยกับหวานใจน้อยลงด้วย เพราะไม่ค่อยได้มีใครเจอสาวแพทสักเท่าไหร่แต่พอเจอเมื่อล่า สุดสาวเจ้าก็สาวขึ้นอย่างผิดหูผิดตาจนทุกคนที่เจอต้องตะลึงเลยโดน เม้าธ์ซะเลยว่าไปทำศัลยกรรมกับเค้าด้วย

งานเยอะอย่างนีเจอกับหวานใจน้อยลงมั้ย "ที่เจอกันน้อยลงก็จริงค่ะ เพราะตอนนี้แพทงานเยอะ ทำงานทั้ง 7 วัน ก็เลยได้คุยกันน้อยลงไปบ้าง แต่ยังคุยกันอยู่ค่ะ"

สเปคยังเป็นหนุ่มตี๋เหมือนเดิมอยู่ หรือเปล่า "พี่เค้าก็ไม่ได้ตี๋นะ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้คมเข้มอะไร ก็ยังคุยๆ กันอยู่ค่ะ"

สวยขึ้นเลยถูกมองว่าไปศัลยกรรมมารึเปล่า "ไม่ได้ทำค่ะ แค่ตอนนี้ผอมลง ก่อนหน้านี้แพทหนัก 48 กก. แต่ตอนนี้เหลือ 44 กก. เท่านั้น ก็เลยผอม รูปร่างหน้าก็เลยเปลี่ยนไป จริงๆ อยากทำนะคะ แต่ยังไม่ได้ทำที่อยากเสริมจมูก เพราะว่าเป็นการโหงวเฮ้งด้วย เพราะมีคนทักมาเยอะแต่ก็มีทั้ง 2 แง่ 2 มุม ก็เลยเฉยๆ แต่จริงๆ ก็อยากทำมาก แต่มีคนเค้าบอกว่าเจ็บ เหมือนรถสิบล้อทับก็เลยยังไม่กล้า และอาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้น พี่ๆ เลยเห็นความคืบหน้า ก็ดีค่ะ ขอบคุณที่ชม ขอบคุณค่ะ ที่สำคัญตอนนี้ทำงาน 7 วัน 4 ทุ่ม 5 ทุ่ม กลับบ้านเที่ยงคืน นอน 6 โมงเช้า ตื่นขึ้นมาทำงาน อย่างเวลากินก็กินยังไม่อิ่มก็ต้องทำงานแล้ว ก็อาจจะด้วยเหตุผลนี้ เลยทำให้ผอม"

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้างเรื่องที่จะไปทำศัลยกรรม "แม่ไม่สนับสนุนและตัวเองก็กลัวด้วย ทุกคนบอกพอแล้วๆ ตอนนี้ธรรมชาติลงโทษอยู่ ส่วนตัวอยากทำที่ต่ำกว่าคอลงมาแต่ยังไม่กล้าจริงๆ ค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook