"อแมนด้า" ออร่าปัง! จากนางงาม สู่นางเอกป้ายแดงช่อง 3 ละครเรียงคิวรัวๆ

"อแมนด้า" ออร่าปัง! จากนางงาม สู่นางเอกป้ายแดงช่อง 3 ละครเรียงคิวรัวๆ

"อแมนด้า" ออร่าปัง! จากนางงาม สู่นางเอกป้ายแดงช่อง 3 ละครเรียงคิวรัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เอ่ยชื่อคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ อแมนด้า ชาลิสา สาวสวยผู้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับสากล นางงามจักรวาล 2020 นอกจากความสวยที่เจิดจรัสบนเวทีโลก เธอยังได้โอกาสโชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงเรื่องแรก ให้เป็นที่ประจักษ์ในบท อรุณรัศมี หรือ แพง สาวแซ่บ แพรวพราว มากเสน่ห์ จาก มาตาลดา ที่โด่งดัง เป็นละครที่ครองใจผู้ชมเรตติ้งอันดับ 1 ล่าสุดเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงและนางเอกน้องใหม่ สู่สังกัด ช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม เกิดวันที่ 17 มิถุนายน 2536 เป็นลูกครึ่งไทย-แคนาดา หน้าเก๋ที่เติบโตในเส้นทางการประกวดนางงาม สู่เส้นทางการแสดงในวงการบันเทิง ที่ทำให้ใครต่อใครได้ทึ่งจนต้องอ้าปากค้างกันมาแล้ว โดยล่าสุดเธอมีโอกาสได้แสดงในบทบาทสุดแซ่บชนิดที่พริกทั้งสวนยังเอาไม่อยู่สวย เผ็ด เด็ด เต็มคาราเบล สไตล์ผู้จัดฯ นก-จริยา แอนโฟเน ประชันฝีมือฟาดฟันกับรุ่นพี่ระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง อย่าง เชอรี่ เข็มอัปสร ในละครเรื่อง ลมเล่นไฟ

ก่อนขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวประกบ 2 หนุ่มฮอต อย่าง เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร ฐกฤต ในละครพีเรียด โรแมนติก-คอมเมดี้ ของผู้จัดฯ อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล ในเรื่อง เว้าวอนรัก นอกจากนี้ยังมีผลงานร่วมกับผู้จัดฯ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ในผลงานละครแนวพีเรียด สมัยรัชกาลที่ 5 เรื่อง ยิหวาดาตัง ประกบคู่กับพระเอกหน้าคม ภณ ณวัสน์ ที่เตรียมจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ เรียกว่าเป็นน้องใหม่เนื้อหอมสุด ๆ ด้วยออร่าความสวย เป๊ะปัง และความเก่งของเธอ ที่ผู้จัดฯ หลายค่ายต่างอยากได้เพชรน้ำงามเม็ดนี้มาประดับอยู่บนจอแก้ว

แฟน ๆ เตรียมจับตาดูนักแสดงคลื่นลูกใหม่ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวมากฝีมือที่คุณต้องตกหลุมรัก เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่สวยเท่านั้น! หลังจากเข้าสู่อ้อมกอดครอบครัวช่อง 3 เธอจะมีผลงานอะไรให้ได้ติดตามอีก รออัปเอตได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus และไปติดตามฟอลโลว์ความน่ารักของเธอทางได้ Instagram : amanda.obdam

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "อแมนด้า" ออร่าปัง! จากนางงาม สู่นางเอกป้ายแดงช่อง 3 ละครเรียงคิวรัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook