สาวเคยเล่น AV เก็บความลับไม่บอกแฟน เพื่อนโป๊ะตอนอวยพรวันแต่งงาน ทำเจ้าบ่าวช็อก

สาวเคยเล่น AV เก็บความลับไม่บอกแฟน เพื่อนโป๊ะตอนอวยพรวันแต่งงาน ทำเจ้าบ่าวช็อก

สาวเคยเล่น AV เก็บความลับไม่บอกแฟน เพื่อนโป๊ะตอนอวยพรวันแต่งงาน ทำเจ้าบ่าวช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเคยเล่น AV เก็บความลับไม่บอกแฟน เพื่อนโป๊ะตอนอวยพรวันแต่งงาน ทำเจ้าบ่าวช็อก ควรไปต่อหรือพอแค่นี้?

เว็บไซต์ Hk01 เผยบทสัมภาษณ์จากสื่อญี่ปุ่น ซึ่งได้พูดคุยกับอดีตดาราสาว AV ซึ่งใช้นามแฝงว่า มิซึกิ อายุ 32 ปี เธอได้เล่าประสบการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเพื่อนสนิทคนหนึ่งกล่าวอวยพรและเปิดเผยอดีตของเธอให้โลกรู้ว่าเธอเคยเล่น AV ซึ่งมันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน รวมทั้งเจ้าบ่าวของเธอ ซึ่งมันทำให้เขาตกใจอย่างมาก

มิซึกิ เล่าว่าตอนเธออายุ 21 ปี เรียนอยู่วิทยาลัยชั้นปี 3 มีคนแนะนำให้เธอไปทำงานพาร์ตไทม์ ที่ได้ค่าจ้างรายชั่วโมงสูง เพราะเห็นว่าเธอหน้าตาดี เธอสนใจอยากหาเงินพิเศษ จึงตัดสินใจไปทำงานกับเขา ซึ่งเขาก็ให้เธอทำงานบริการหลายอย่าง เช่น พนักงานต้อนรับในบาร์และร้านคาราโอเกะ ต่อมานายหน้าคนนี้ก็ลองเสนอให้เธอไปเป็นนักแสดง AV ตอนแรกเธอก็ปฏิเสธทันที แต่พอได้ฟังเงื่อนไขเธอก็ตัดสินใจตกลง โดยงานของเธอจะถ่ายจบในหนึ่งวัน และรู้เนื้อหาก่อนล่วงหน้า ค่าจ้างเริ่มต้นที่ประมาณ 100,000 เยน หรือราว 24,600 บาท และที่สำคัญชื่อและตัวตนที่แท้จริงของเธอจะไม่ถูกเปิดเผย  

 มิซึกิจึงเริ่มถ่ายทำ AV เรื่องแรกของเธอ ตอนนั้นเธอไม่ได้รู้สึกกลัวหรือกังวลเรื่องใด ๆ เธอแค่แสดงตามบทบาทกับนักแสดงที่เธอไม่รู้จัก ซึ่งนักแสดงชายทุกคน มีการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และใส่ใจเรื่องสุขอนามัย เธอยอมรับว่า รู้สึกดีกว่าการมีเซ็กซ์ฟรี ๆ เพราะมันได้เงิน

มิซึกิถ่ายทำ AV ไปทั้งหมด 8 เรื่อง โดยไม่มีใครรู้เรื่องนี้ ยกเว้นแต่เพื่อนสนิทที่ทำงานเหมือนกัน หลังจากนั้น มิซึกิก็ค่อยๆ ออกจากวงการ เธอได้พบกับแฟนหนุ่มและตกลงแต่งงานกันตอนเธออายุ 27 ปี เธอไม่เคยเล่าเบื้องหลังเกี่ยวกับงานแสดง AV และเธอไม่คิดว่าเขาจะรู้เพราะเธอก็ไม่ใช่นักแสดงดังอะไร จนกระทั่งวันงานแต่งงาน ในช่วงเลี้ยงฉลองรับประทานอาหารเย็น อาซาอิ เพื่อนสนิทของเธอก็เมาแล้วลุกขึ้นมาพูดอวยพร โดยพูดกับเจ้าบ่าวของมิซึกิว่า ขอบคุณที่ยอมรับอดีตของเธอที่เคยเล่น AV เธอร้องไห้และกล่าวขอบคุณเขาไม่หยุด มิซึกิตกตะลึงและรู้สึกอับอายมาก ส่วนทางด้านเจ้าบ่าวก็รู้สึกช็อก และก็พยายามฝืนหัวเราะทำเหมือนเป็นแค่มุกตลก

หลังจากนั้น สามีของมิซึกิก็มาถามว่าเธอเคยแสดง AV จริงไหม เธอรู้ว่าไม่สามารถปิดบังความจริงได้อีกต่อไป เธอจึงยอมรับ และมันทำให้สามีของเธอผิดหวังอย่างมาก สามีพยายามถามว่าเธอใช้ชื่ออะไรในการแสดง เธอก็บอกว่าเธอไม่มีชื่อที่แน่นอน และแสดงไปเพียงไม่กี่เรื่อง เธอเองยังจำเรื่องพวกนั้นแทบไม่ได้ เขาและเธอนั่งค้นหาอดีตของเธอบนอินเทอร์เน็ตอยู่เป็นชั่วโมงแต่ก็ไม่พบอะไร

สามีถามมิซึกิต่อว่า เธอมีอะไรปิดบังเขาอีกหรือไม่ เธอก็ปฏิเสธว่าไม่มี สามีของเธอจึงพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ถ้าเขาเจอผลงานของเธอหลายเรื่อง เขาอาจจะรับไม่ได้ แต่ตอนนี้มันยังไม่เจอ เขาจึงขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีตอีกต่อไป พร้อมทั้งขอให้เธอเลิกคบหาเพื่อนคนนั้น เพราะเชื่อว่าไม่หวังดีและมีเจตนาเปิดเผยเรื่องของเธอ

มิซึกิ เผยด้วยว่า จริง ๆ แล้ว อาซาอิเคยเป็นนักแสดง AV เช่นเดียวกัน เธอทั้งดูดีกว่า ได้เซ็นสัญญาถ่ายหนัง และมีผลงานมากกว่าเธอในตอนนั้น อาซาอิมักจะแข่งกับเธอในตอนนั้น ในตอนนี้เธออาจจะอิจฉาที่มิซึกิมีความสุข 

อย่างไรก็ตาม มิซึกิรู้สึกขอบคุณสามีอย่างสุดหัวใจ ที่เขายังรักเธอ เขาบอกเธอว่า เราไม่จำเป็นต้องทะเลาะกันเรื่องนี้ แค่ทำเป็นว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook