แอฟ"สั่นโดนปีชง รับควง สงกรานต์ สวีตมัลดีฟ

แอฟ"สั่นโดนปีชง รับควง สงกรานต์ สวีตมัลดีฟ

แอฟ"สั่นโดนปีชง รับควง สงกรานต์ สวีตมัลดีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะถือเป็นเรื่องบังเอิญที่เกิดอุบัติเหตุหรือว่าเป็นเพราะว่าปีนี้เป็นปี เสือดุ

ที่ดวงของนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ก็ถือเป็นดวงชงกับเค้าเหมือนกัน เพราะล่าสุดที่กองละครวนิดาทุกคนก็ต้องตกอกตกใจกันยกใหญ่เมื่อจู่ๆ สาวแอฟก็โดนฟาดด้วยเชือกเข้ากับปลายตา งานนี้เลยทำให้หวานใจหนุ่มสงกรานต์ถึงกับตกอกตกใจ เป็นห่วงเป็นใยเพราะกลัวจะเสียโฉมรึเปล่าหนุ่มสงกรานต์ สวีตแอนด์เป็นห่วงเป็นใยกันอย่างนี้เลยมีตาดีแอบเห็นว่าสาวแอฟนั้น ควงคู่หนุ่มสงกรานต์ย่องสวีตกันสองต่อสองอีกด้วย

วันนั้นเกิดอะไรขึ้น
"ก็เป็นอุบัติเหตุ วันนั้นลมแรง แล้วเชือกที่แขวนอยู่มันขาด ฟาดมาโดน จากตรงปลายตาลงมาที่ปากเลย"

แต่ก็ยังไม่เสียโฉม
"ก็ยังนะ (หัวเราะ) "

ตกใจมั๊ย
"ตอนนั้นเจ็บ ไม่ได้คิดอะไรเลย พอโดนก็ไปนั่งร้องไห้ เจ็บมาก ตกใจ ตามความรู้สึกแอฟคิดว่าเลือดต้องออก เพราะมันเปียก แต่ที่เปียกมันคือน้ำตา ความรู้สึกคือแอฟไม่ได้ร้องไห้นะ แต่มันเจ็บจนน้ำตาร่วงไม่หยุดเลย จนไปถึงรพ. พอคุณหมอหยอดยาชาให้มันก็ไม่แสบแล้ว เหลือแต่อาการปวด หาหมอ ชม.เดียว แล้วก็กลับมาถ่ายต่อ"

แล้วไม่เป็นรอยหรอ
"เป็นค่ะ แต่ตอนนี้ก็หายแล้วค่ะ เวลาที่เจอลมแรงๆ ก็หลอนนิดนึงนะ อาจจะเป็นปีชงด้วย ก็คิดว่าปีนี้น่าจะหมด นี่ขนาดไปทำบุญมาแล้วนะ"

เชื่อเรื่องปีชงแค่ไหน
"เชื่อแล้วค่ะไม่ใช่เชื่อเพราะ เจอเหตุการณ์นี้ แต่โดยพื้นฐานแอฟเชื่อเรื่องพวกนี้ ก็ไปทำบุญแก้ชงเรียบร้อยแล้ว ก็คิดว่ายังดี อาจจะเป็นการผ่อนหนักให้เป็นเบา ไม่งั้นอาจจะเป็นแรงกว่านี้ มันเหมือนในหนังมาก เพราะตอนแรกแอฟไม่ได้ยืนตรงนั้น คุณอาก็บอกว่าซ้ายนิด ขวาหน่อย จนไปหยุดตรงนั้นพอดี ซึ่งเรื่องทำบุญแอฟว่ายังไงปีนี้คงต้องทำทั้งปี อยู่แล้ว เพราะปีวอก เป็นปีชง"

สงกรานต์พาไปทำบุญที่ไหนบ้าง
"ที่ผ่านมาก็มีไปทำค่ะ"

สงกรานต์ว่าไงบ้างกับเรื่องอุบัติเหตุ
Wตอนแรกเค้าก็ตกใจคเยอะ แต่คนที่ตกใจเยอะสุดคือคุณพ่อ เราก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรเยอะ ไม่ต้องมานะ แต่แป๊บเดียวครึ่ง ชม.ก็มาถึงกองเลย"

มีข่าวว่าไปเที่ยว มัลดีฟกับสงกรานต์
"แค่ไปดำน้ำค่ะ เพราะเราเพิ่งไปเรียนมาก็อยากลองวิชา สนุกดี เป็นครั้งแรกที่แอฟได้ไปด้วย ไปกันมาประมาณ 5-6 วัน แล้วก็มีน้องๆ ไปด้วย"

ได้สวีตกันมั๊ย
"ปกตินะ เป็นแนวไปทำกิจกรรมมากกว่า เวลาไปถึงที่โน่นก็จะคิดว่าเราจะทำอะไรกันบ้าง พอได้ไปดำจริงๆ แอฟก็ชอบนะ ก็ไม่ได้กลัวดำอะไร แต่พอกลับมาทำกองเขาเดือดร้อน เพราะต้องจัดไฟ พี่ดาก็บอกว่าแอฟดำ"

มีคนเห็นแอฟใส่ผ้าปิดปากอำพราง ตัวตอนขึ้นเครื่อง
"ค่ะ น่าจะเป็นขากลับ กลัวว่าจะไม่สบายเลยใส่กันไว้ดีกว่า เพราะต้องกลับมาทำงานต่อ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook