ช็อก ผช.ผญบ.ขับกระบะชนเสาไฟฟ้า ไม่รู้คนงานนั่งท้ายตาย ขนศพมาไกล 2 กม.

ช็อก ผช.ผญบ.ขับกระบะชนเสาไฟฟ้า ไม่รู้คนงานนั่งท้ายตาย ขนศพมาไกล 2 กม.

ช็อก ผช.ผญบ.ขับกระบะชนเสาไฟฟ้า ไม่รู้คนงานนั่งท้ายตาย ขนศพมาไกล 2 กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านขับกระบะกลับบ้าน ระหว่างทางรถเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้า ไม่รู้ว่าคนงานที่นั่งท้ายเสียชีวิต ขนศพมาไกลกว่า 2 กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (3 ต.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.อุดม ตาใจ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เกาะคาลำปาง รับแจ้งมีเหตุพบคนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถกระบะ จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบที่หน้าบ้านหลังหนึ่งในซอย 15 บ้านสองแควใต้ ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว ยี่ห้อฟอร์ด ป้ายทะเบียนลำปาง จอดอยู่บริเวณถนนในหมู่บ้าน โดยท้ายรถกระบะพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพบริเวณศีรษะด้านซ้าย มีร่องรอยกระโหลกแตก และมีเลือดไหลเต็มพื้น บนท้ายกระบะ พบศพ นางแสงเดือน อายุ 53 ปี เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายนคร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าของรถ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้พาคนงานหญิง 3 คน ไปทำงานก่อสร้างที่บริเวณวัดดอยน้อย บ้านนางแตน ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพมาประมาณ 2 กิโลเมตร

โดยหลังจากเลิกงานแล้ว ได้พาคนงานมาด้วยกัน 3 คน โดยผู้หญิง 2 คน นั่งในรถ ส่วน นางแสงเดือน ผู้เสียชีวิต ได้นั่งบริเวณด้านหลังท้ายรถกระบะ

ขณะขับรถออกมาจากวัดดอยน้อย เป็นทางลงเนิน รถชนกับขอบถนน และเสียหลักไปฟาดกับเสาไฟฟ้าริมถนน ซึ่งขณะนั้นไม่ทราบว่ารถพังเสียหาย จึงขับรถกลับมาบ้าน จนกระทั่งมีชาวบ้านไปพบศพคนงานเสียชีวิต มีเลือดไหลเต็มท้ายกระบะ

เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบริมถนนบริเวณใกล้วัด บริเวณเสาไฟฟ้าพบเส้นผมผู้ตายติดอยู่ที่ขอบเสาไฟฟ้า และยังพบอุปกรณ์ชิ้นส่วนรถยนต์ ทั้งไฟท้ายของรถ คันดังกล่าวตกอยู่

คาดว่าช่วงระหว่างก่อนจะเกิดเหตุนั้น ผู้ตายน่าจะนั่งด้านหลังกระบะ และช่วงที่รถเสียหลักไปครูดกับเสาไฟฟ้านั้น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะนั่งอยู่ฝั่งซ้าย หัวน่าจะไปฟาดกับเสาไฟฟ้า จนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางแพทย์ชันสูตรศพนั้นได้เข้ามาทำการชันสูตรศพ และได้นำศพไปชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.เกาะคาลำปาง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงตอ่ไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช็อก ผช.ผญบ.ขับกระบะชนเสาไฟฟ้า ไม่รู้คนงานนั่งท้ายตาย ขนศพมาไกล 2 กม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook