สาวแค้น จุดธูปท่องบทสาปแช่ง คนใจเหี้ยมฆ่าชิวาวา 5 ตัว เผยป่วยหนัก เลี้ยงหมาเหมือนลูก

สาวแค้น จุดธูปท่องบทสาปแช่ง คนใจเหี้ยมฆ่าชิวาวา 5 ตัว เผยป่วยหนัก เลี้ยงหมาเหมือนลูก

สาวแค้น จุดธูปท่องบทสาปแช่ง คนใจเหี้ยมฆ่าชิวาวา 5 ตัว เผยป่วยหนัก เลี้ยงหมาเหมือนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์เล่าเรื่องจากหลังไมค์ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 เวลา 16.05 น. ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.แกลง จ.ระยอง มีคนจิตใจต่ำ นำยาเบื่อมาวางให้น้องหมาของหนูกิน บริเวณหลังบ้านซึ่งตรงหลังจะป่าหญ้าให้น้องหมาวิ่งเล่นทุกวันประมาณช่วง15.00-16.30 น.ของทุกวัน

แต่วันนี้น้องหมากลับเข้ามาเวลา 16.00 กลับมาด้วยสารภาพลิ้นจุกปาก น้ำตาไหล มันพยายามเอามือของมันมาตะกายเพื่อจับมือหนูเ หมือนขอร้องให้หนูช่วยเหลือ ใจหนูเหมือนจะขาด เพราะน้องคือสิ่งที่หนูรักและคือกำลังใจของหนู น้องเป็นหมาพันธ์เล็ก ( ชิวาวา ) มีทั้งหมด 9 ตัวที่ โดนวางยาเสียชีวิตไป 5 ตัว เหลือ 4 ตัวที่ไม่ตายเพราะน้องหมายังหลับอยู่

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม นางลัดดา พุทธศักราช อายุ 46 ปี เจ้าของสุนัข เล่าถึงความสูญเสียสุนัขพันธุ์ชิวาวา ที่ได้ถูกวางยาเบื่อจนตายถึง 5 ตัว โดยเป็นฝีมือของคนใจบาปที่ไม่ทราบได้ว่าใครเป็นคนลงมือ จึงจุดธูป 16 ดอกพร้อมสวดคาถาสาปแช่งด้วยน้ำเสียงขึงขัง เป็นภาษาต่างชาติจับใจความได้ว่า

“ข้าพเจ้าขอเป็นตัวแทน ผู้ตรวจ 13 (ผู้ตรวจ13 คือ พระยมเป็นเทพผู้ดูแลรักษาวัฏสงสารในคติอินเดีย) ให้กับหมาทั้ง 5 ตัวนี้ ขอให้ดลจิตดลใจ ทุกสิ่งพยาบาทอาฆาตแค้น ขอให้ทั้ง 5 ตัวนี้เป็นสุสาน ซึ่งคอยดึงดวงดึงวิญญาณขอคนที่มีจิตใจอำมหิต ให้เขาได้รับผลบาปผลกรรมของเขาที่ทำ สิ่งเหล่านั้นที่ท่านทำ ตัวท่าน ครอบครัวและคนที่ท่านรัก จงบังเกิดแต่ความฉิบหาย เจ็บปวดทรมาน อยู่ไม่เป็นสุข จะทนทุกทรมานจนกว่าจะหมดลมหายใจ เหมือนดั่งเช่นหมาทั้ง 5 ตัวนี้”

นางลัดดา เล่าด้วยว่า สุนัขชิวาวาที่ตายเป็นตัวพ่อ ชื่อรีโอ 1 ตัว และลูกของเขาชื่อ มะลิ ชาบู กิมจิ เป็นเพศเมีย 3 ตัว และ จุ๋ยดุ๋ย เพศผู้ 1 ตัว รวมเสียชีวิตจากการวางยาเบื่อรวม 5 ตัว ในคราวเดียวกัน ตนนั้นพยายามช่วยหมาโดยนำไข่สดมากรอกใส่ปากเพื่อให้อาเจียนเอาพิษออกมา แต่ก็ไม่เป็นผล น้องๆ ตายไปต่อหน้าต่อตา

ตนรักเด็กๆ ลูกสุนัขเหมือนกับเป็นลูกของตัวเอง เคยมีคนมาขอซื้อไปเลี้ยงแต่ตนเองรักก็เลยไม่ได้ขายหรือว่าให้ใครไป ด้วยความผูกพันก็เลี้ยงไว้ไม่คิดว่าจะมีใครใจร้ายมาทำกับน้องแบบนี้

ตนเองลำบากไม่สามารถประกอบอาชีพได้ หาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ก็ไม่เคยปล่อยให้สุนัขอดอยาก ที่ตนงานไม่ไหวเพราะป่วยเป็นมะเร็งมดลูกระยะที่ 3 ทำการผ่าตัดมาแล้วทั้งหมด 9 ครั้ง ต้องใส่แพมเพิสอยู่ตลอดเวลา ส่วนสามีชื่อนายหนุ่ยอายุ 37 ปี มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน และแขนขาซีกขวาก็ไม่มีแรงใช้การไม่ได้ ทำให้ไม่ได้ประกอบอาชีพในตอนนี้

ทั้งที่ความเป็นอยู่ของตนเองนั้นลำบาก แต่ก็ไม่เคยคิดจะทอดทิ้งน้องสุนัข ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่มาทำร้ายน้องจิตใจทำด้วยอะไร จึงขอสาปแช่งต่อผู้กระทำที่ทำให้ลูกสุนัขต้องตายไป นี่คือความรู้สึกในการสูญเสียของคนรักสัตว์ที่ไม่อาจจะระบายออกมาได้จึงต้องทำการสาปแช่งให้กับผู้ก่อเหตุได้รับผลกรรมตามกลับไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวแค้น จุดธูปท่องบทสาปแช่ง คนใจเหี้ยมฆ่าชิวาวา 5 ตัว เผยป่วยหนัก เลี้ยงหมาเหมือนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook