“แมน – เบน” เม้าท์เรื่องลับระยะเผาขน เปิดใจ 2 หนุ่มสุดฮอต ยิ่งรู้จัก...ยิ่งทำให้รู้ใจ

“แมน – เบน” เม้าท์เรื่องลับระยะเผาขน เปิดใจ 2 หนุ่มสุดฮอต ยิ่งรู้จัก...ยิ่งทำให้รู้ใจ

“แมน – เบน” เม้าท์เรื่องลับระยะเผาขน เปิดใจ 2 หนุ่มสุดฮอต ยิ่งรู้จัก...ยิ่งทำให้รู้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ซีรีส์จะลาจอไปแล้ว แต่ทว่าความสนุกสนานและภาพความทรงจำดีๆ ยังคงติดอยู่ในใจของแฟนคลับ งานนี้ Dee Hup House และ JUSTUP เลยต้องจัดใหญ่ส่งท้ายเพื่อเป็นการตอบแทนความรัก ด้วยงาน Step By Step Outing Fanmeet ที่รวบรวมเอาทัพนักแสดง พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์เต็มอิ่ม ที่รับประกันเลยว่าไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน!!!

โดยล่าสุดทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับสองหนุ่มคู่จิ้น แมน-ธฤษณุ สรนันท์ และ เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร ถึงการเตรียมความพร้อม และซอกแซกไปถึงมุมลับๆ ของทั้งคู่แบบเอ็กซ์คูลซีฟ ซึ่งคำตอบที่ได้จะน่ารักจนใจเจ็บขนาดไหนนั้น เอาเป็นว่าเราไปติดตามบทสัมภาษณ์นี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

อยากให้เล่าที่มาของ Step By Step Outing Fanmeet เพราะอะไรโปรเจกต์นี้ถึงเกิดขึ้น ?
แมน - Step By Step Outing Fanmeet ถือว่าเป็นโปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายซีรีส์ ค่อยๆ รัก Step by step ที่เราทุกคนอยากจะทำให้แฟนคลับและแฟนซีรีส์ ได้มีประสบการณ์ดีๆ มีความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันกับเรา ซึ่งคอนเซปต์ของงานจะมาในรูปแบบของการจัด Outing โดยเราต่อยอดไอเดียนี้มาจากซีรีส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพนักงานบริษัท ดังนั้นพวกเราจึงอยากพาทุกคนไป Outing ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับบรรยากาศภายในงานที่วางไว้ก็จะเป็นลักษณะของแคมป์ปิ้ง มีโชว์เต็มรูปแบบ ทั้งจากเพลงประกอบซีรีส์ ทั้งจากการแสดงจากพวกเราทีมนักแสดง ร้อง เต้น เล่นดนตรี รวมถึงเล่นเกม เรียกได้ว่าครบเลยครับ เพราะเราตั้งใจกันมากๆ ที่จะทำงานนี้ให้ออกมายิ่งใหญ่อลังการ เพื่อให้ทุกคนสนุกสนานไปด้วยกัน

ถามว่ากว่าคอนเซปต์นี้จะลงตัวเราใช้เวลานานไหม เอ่อ… ก็พอสมควรเลยครับ ทุกๆ อย่างต้องผ่านการพูดคุย ผ่านการระดมความคิด ระดมไอเดีย เพราะอย่างที่บอกเราอยากให้งานนี้เป็นไปได้ด้วยดี สนุกสนาน และอบอุ่น ซึ่งการ Outing ก็นับว่าเป็นจุดเชื่อมโยงที่ดี ที่ไม่ได้หนีไปจากซีรีส์มากนัก

ตอนนี้เตรียมความพร้อมกันไปถึงไหนแล้ว สำหรับโชว์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน ?
เบน – ซ้อมกันไปค่อนข้างเยอะมากๆ แล้วครับ ซ้อมกันค่อนข้างหนักเลยแหละ อย่างวันพรุ่งนี้เราก็มีคิวซ้อมอีกเหมือนกัน ทั้งซ้อมร้องเพลง ทั้งซ้อมเต้น แถมยังมีการเต้นในรูปแบบของบอยแบนด์อีก ดังนั้นเรื่องความเป๊ะของท่าก็เลยยิ่งสำคัญ ซึ่งพวกเราก็ทุ่มเทกันเต็มที่จริงๆ

แมน – ในงานนี้แฟนๆ ได้เห็นในสิ่งที่พวกเราไม่เคยทำมาก่อนแน่นอนครับ เพราะอย่างตัวผมเองก็จะมีโชว์แสดงกีต้าร์ด้วย คือเราอยากให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานรู้สึกว่าคุ้มค่า และได้รับความทรงจำที่ดีกลับไปมากที่สุด นั่นคือความตั้งใจของพวกเราครับ

ทั้งร้องทั้งเต้นจัดเต็มขนาดนี้ เริ่มรู้สึกกดดันกันบ้างหรือยัง หรือถนัดแนวนี้อยู่แล้ว ?
เบน – พี่แมนเขาเซียนครับเรื่องเต้น เพราะเขาเคยสอนผมเต้นในซีรีส์ (หัวเราะ)

แมน – ไม่จริงครับ ไม่จริง (หัวเราะ) คือถ้าเต้นมั่วๆ ผมเต้นได้ แต่ถ้าต้องเต้นให้พร้อมกันอ่ะ ผมไม่ใช่เลย (เขิน)

เบน – ถามว่ากดดันไหมเรื่องเต้น… จริงๆ ผมตื่นเต้นมากกว่าครับ เพราะอย่างที่บอกผมไม่ถนัดเลยจริงๆ แต่หลังจากที่ได้ซ้อมเต้น ได้เรียนเต้น แบบจริงๆ จังๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนุกนะ สนุกกว่าที่คิดเยอะเลย

แมน – ผมรับรองเลยว่างาน Step By Step Outing Fanmeet มีเซอร์ไพรส์จัดเต็มแน่นอนครับ

เพื่อนๆ แต่ละคนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
แมน – อย่างที่บอกครับ ทุกคนพยายามฉีกคาแรคเตอร์ของตัวเอง และก็นำเสนอมุมมองใหม่ๆ ในแบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็น เพื่อให้ทุกๆ โชว์มีความว้าว มีความเซอร์ไพรส์ และแฟนๆ ก็รู้สึกคุ้มค่าที่มาร่วมสนุกกับพวกเราในวันนั้น อยากให้ทุกคนมีความสุขที่สุดครับ (ยิ้ม)

เราสองคนทำงานด้วยกันมาตั้งนาน มีความประทับใจอะไรในตัวของกันและกันบ้าง ?
แมน – เขาเป็นน้องที่น่ารัก เป็นน้องที่คุยง่าย ถึงแม้อายุเราสองคนจะต่างกันเยอะ แต่เราก็สามารถเข้ากันได้ดี คือแทบจะไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเลย หรือว่า… อาจจะเพราะผมค่อนข้างไร้สาระด้วยมั้ง เลยคุยกับเขาง่าย (หัวเราะ)

เบน – ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าช่วงอายุของเราที่ห่างกันพอสมควร มันจะทำให้เรามีกำแพงหรือเปล่าในการเข้าถึงกัน แต่ปรากฎว่าหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันแล้ว ผมก็ตกใจเหมือนกันนะครับ คือเขาเป็นเหมือนพี่ชายที่สนิทมานานมาก และผมก็สามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง อย่างที่พี่แมนบอกเลยครับ เราสองคนไร้สาระเหมือนกัน (หัวเราะ) เน้นเฮฮาไปวันๆ

ว่าแต่มีเรื่องลับๆ ของอีกฝ่ายพอจะเล่าให้ฟังบ้างไหม ?
แมน – เขาหล่อมาก ที่เห็นกันนี่คือเขาหล่อแค่ 50 เปอร์เซ็งเองนะ เขายังมีมุมลับที่หล่อได้มากกว่านี้อีก (หัวเราะ) เอาจริงๆ เลยนะ ก่อนหน้านี้เขาเป็นคนขี้งอนครับ และก็มีความเป็นผู้หญิงนิดๆ แต่ว่าเดี๋ยวนี้ไม่เป็นแล้ว เพราะเขามาแนวกวนประสาทมากกว่า (หัวเราะ) เขาเริ่มอยู่เป็น

เบน – ด้วยความที่พี่แมนเขาเป็นคนที่ค่อนข้างชิล ชิลแบบชิลมากๆ คือสามารถนอนตรงไหนก็ได้ ผมเลยจะบอกว่าตอนนอนเขาหล่อกว่านี้อีกนะครับ เวลาที่แบบอ้าปากเขาจะหล่อกว่านี้ เรียกว่าเกินต้าน (หัวเราะ)

ฝากแฟนๆ ติดตามงาน Step By Step Outing Fanmeet ที่กำลังจะเกิดขึ้น ความสนุกสนานจะจัดเต็มขนาดไหน ?
แมน – 18 พฤศจิกายนนี้ ที่เราจะได้เจอกันอีกครั้งกับทีมนักแสดง ค่อยๆ รัก Step by step ซึ่งก็เริ่มจำหน่ายบัตรกันแล้วด้วย รับรองเลยว่างานนี้จะต้องสนุกสนาน อบอุ่น และมีความทรงจำดีๆ เกิดขึ้นมากมายอย่างแน่นอน เป็นอีเวนต์ใหญ่ส่งท้ายซีรีส์ ที่เราอยากให้ทุกคนได้มาเจอกันเยอะๆ พวกเราสัญญาครับว่าจะทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด (ยิ้ม)

เบน – สามารถติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ JustUpOfficial & Dee Hup House รวมถึงแฮชแท็ก #StepByStepOuting ยังไงก็ฝากทุกๆ คนมาร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “แมน – เบน” เม้าท์เรื่องลับระยะเผาขน เปิดใจ 2 หนุ่มสุดฮอต ยิ่งรู้จัก...ยิ่งทำให้รู้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook