น้องแก้มแดง พบเต่าสีทองกระดองคล้ายพระสมเด็จ 7 ชั้นให้โชคตรงๆ

น้องแก้มแดง พบเต่าสีทองกระดองคล้ายพระสมเด็จ 7 ชั้นให้โชคตรงๆ

น้องแก้มแดง พบเต่าสีทองกระดองคล้ายพระสมเด็จ 7 ชั้นให้โชคตรงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาพบเต่าสีทอง จมูกแดง แก้มแดง กระดองคล้ายพระสมเด็จ 7 ชั้น ให้โชคตรงๆ มาแล้ว 1 งวด วันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงคืนวันที่ 30 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเต่าสีทอง กระดองคล้ายพระสมเด็จ 7 ชั้น จมูกแดงอมชมพู สวยงาม

พร้อมระบุข้อความว่า “พบเต่าสีทองกระดองลายคล้ายพระสมเด็จ“ ลงในกลุ่มคนอำเภอบึงสามพัน หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่าได้มีสมาชิกกลุ่มเข้ามาส่องตัวเลขพร้อมขอเลขที่บ้านเป็นจำนวนมากและที่สำคัญมีคนโชคดีถูกรางวัล วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาหลายคน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ด้าน น.ส.ปิยนุช บุญหล้า อายุ 34 ปี แม่ค้าขายหมู อยู่บ้านซับไม้แดงน้อย ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา สุนัขที่บ้านชื่อว่านางหลงที่เลี้ยงไว้เห่าเสียงดัง ตนจึงเดินออกไปดู ก็พบว่าเต่าสีทองกระดองคล้ายพระสมเด็จ ตนเห็นว่าแปลกดี ก็เลยจับเข้ามาในบ้าน

เมื่อลูกสาวเห็นก็ชอบ บอกให้ตนเลี้ยงไว้เพราะนอกจากกระดองจะคล้ายพระสมเด็จแล้ว ที่จมูกและแก้มยังมีสีแดงอมชมพูไม่เคยเห็นมาก่อน วันนั้นตัดสินใจถ่ายรูปโพสต์ลงในกลุ่มคน อ.บึงสามพันเผื่อมีคนดวงดี ตาดีได้เลขเด็กไปเสี่ยงโชค ปรากฏว่ามีสมาชิกกลุ่มเข้ามาส่องเลข และเห็นเป็นเลข 20 02 กัน ซึ่งวันที่ 1 ต.ค. จึงทำให้ถูกรางวัลกันไปหลายคน

สำหรับตนเองยังไม่ถูกเพราะไปซื้อเลขที่บ้าน แต่ตั้งแต่ที่เจอเต่าตัวนี้ขายของดีขึ้น ซึ่งตนคิดว่าเต่าตัวนี้นำความโชคดีด้านค้าขายมาให้ สำหรับชื่อตนยังไม่ได้ตั้งเรียกน้องแก้มแดง ไปพลางๆ ก่อน

สำหรับวันนี้ ก็มีลูกค้า พ่อค้าแม่ค้า ที่ทราบข่าว สลับหมุนเวียนพากันเดินมาส่องเลขเด็ด และเลขที่เห็นกันคือ 26 และ 186

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้องแก้มแดง พบเต่าสีทองกระดองคล้ายพระสมเด็จ 7 ชั้นให้โชคตรงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook