ยังจำได้ไหม? ทหารที่สวยจนเป็นไวรัล ล่าสุดได้เดบิวต์ตามฝัน ลุคใหม่สวยไปอีกขั้น

ยังจำได้ไหม? ทหารที่สวยจนเป็นไวรัล ล่าสุดได้เดบิวต์ตามฝัน ลุคใหม่สวยไปอีกขั้น

ยังจำได้ไหม? ทหารที่สวยจนเป็นไวรัล ล่าสุดได้เดบิวต์ตามฝัน ลุคใหม่สวยไปอีกขั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดทชีวิตล่าสุด ทหารสาวที่สวยจนเป็นไวรัล ผ่านมาไม่กี่ปี ได้เดบิวตามความฝันแล้ว ลุคใหม่สวยไปอีกขั้น

เมื่อพูดถึงสาวฮอตที่เคยสั่นสะเทือนโซเชียลเน็ตเวิร์ก อดไม่ได้ที่จะพูดถึง "สาวทหารสุดฮอต" จากแผนกดนตรี มหาวิทยาลัยศิลปะการทหารฮานอย ประเทศเวียดนาม ที่ความงามเตะตาชาวเน็ตจนกลายเป็นไวรัลเมื่อไม่กี่ปีก่อน

“เหงียนหงา” (Nguyen Nga) ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากโพสต์ภาพในชุดทหาร ทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ค้นหาข้อมูลเปิดวาร์ปอย่างเร่งด่วน ด้วยใบหน้าที่สวยใสและดูเหมือนตุ๊กตา หลายคนเข้าใจผิดว่าเธอเป็นคนเกาหลี แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นสาวสายเลือดเวียดนามแบบแท้ๆ

เมื่อได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ ทำให้เธอมีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการ “สตรีมเมอร์” และสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในสาขานี้ รูปลักษณ์ที่สวยงามและวิถีชีวิตที่สะอาดสะอ้าน ไร้ข่าวคราวเรื่องอื้อฉาว ช่วยให้หญิงสาวที่เกิดในปี ค.ศ.1999 คนนี้ ชนะใจผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด

อย่างไรก็ดี แม้ว่าการประสบความสำเร็จในวงการสตรีมเมอร์ จะช่วยให้เธอมีรายได้ที่มั่นคง แต่ความหลงใหลหลักของเธอยังคงยืนอยู่บนเวที ตามความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก ดังนั้น ล่าสุดสตรีมเมอร์สาวคนนี้จึงได้พลิกโฉมใหม่อีกครั้ง ด้วยการเดบิวต์ในฐานะนักร้อง โดยมีชื่อบนเวทีว่า “Mina Young” และยังได้ปล่อย MV เปิดตัวเนื่องในโอกาสเทศกาลไหว้พระจันทร์ในชื่อ Moon Palace

สำหรับชื่อบนเวทีของเธอ “Mina Young” (มินายัง) มาจากการที่เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องตั้งแต่ยังเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ ตามแม่ของเธอไปร้องเพลงที่โบสถ์ ชมวิดีโอเคป็อปทางทีวีอย่างหลงใหลและเต้นรำตามไปด้วย ในโรงเรียนมัธยมปลายเธอเลือกใช้ชื่อนี้ในการแสดงของเธอ และใช้เวลา 4 ปีในโรงเรียนดนตรีเพื่อสร้างพื้นฐานสำหรับการเดบิวต์

จะเห็นได้ว่าหลังจากสร้างกระแสอย่างร้อนแรงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กมาหลายปี ตอนนี้ "สาวทหารสุดฮอต" มีความก้าวหน้าอย่างมาก ไม่เพียงแต่สร้างปรากฏการณ์ทางอินเทอร์เน็ต แต่เธอค่อยๆ พิสูจน์ความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นที่จะไล่ตามงานศิลปะที่แท้จริง

 

อัลบั้มภาพ 110 ภาพ

อัลบั้มภาพ 110 ภาพ ของ ยังจำได้ไหม? ทหารที่สวยจนเป็นไวรัล ล่าสุดได้เดบิวต์ตามฝัน ลุคใหม่สวยไปอีกขั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook