แค้นแย่งจีบสาวยกพวกถล่มบ้าน อ้าว! ห้าวผิดซอย ยิงผิดตัว คนแก่รุ่นลุงป้าหวิดดับ

แค้นแย่งจีบสาวยกพวกถล่มบ้าน อ้าว! ห้าวผิดซอย ยิงผิดตัว คนแก่รุ่นลุงป้าหวิดดับ

แค้นแย่งจีบสาวยกพวกถล่มบ้าน อ้าว! ห้าวผิดซอย ยิงผิดตัว คนแก่รุ่นลุงป้าหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกมามีปืนกันทุกคน ก่อนยิงถล่มบ้าน ที่แท้มาผิดซอย ยิงผิดตัว คนแก่รุ่นลุงป้าหวิดดับ

(6 ต.ค.66) เมื่อเวลา 09..30 น.วันที่ 6 ต.ค. ร.ต.อ.บัญชา ผุยหนองโพธิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.มารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุทะเลาะ วิวาทใช้ปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในบ้านหลังหนึ่ง ต.บ้านหลวง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ. ธีรวุฒิ แสงมณี รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูไปให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุบนถนนทางเข้าหมู่บ้านพบปลอกกระสุน หัวกระสุน ตกกระจายเกลื่อนถนน ภายในบ้านพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิสีแดง หมายเลขทะเบียน 4941 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ มีร่องรอย ถูกยิงด้วยกระสุนปืนที่บริเวณหลังคา และตามบ้าน อีกจำนวน กว่า 10 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเสนาทราบชื่อ นายนพดล อายุ 60 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ อาการปลอดภัย นายสำเริง อายุ 60 ปี ถูกยิงเข้าที่มือ

สอบถาม นางธนวรรณ อายุ 55 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมเปิดคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ให้ดู กลุ่มผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30-40 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์กันมา 4 คัน มามากกว่า 6 คน เข้ามาถามหาคนชื่อใหม่ที่บ้าน แล้ว เปิดรูปในโทรศัพท์มือถือ ให้คนภายในบ้านดู ว่ามีคนนี้อยู่ในบ้าน ซึ่งคนในบ้านก็ยืนยัน คนในรูปไม่มีแต่มีหลานชายชื่อใหม่ แต่ไม่ใช่คนในรูป แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่เชื่อชักอาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้าน 1 นัด จากนั้นก็พากันขับรถจักรยานยนต์ออกไป กำลังจะเตรียมตัวไปไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก

หลังจากนั้นไม่นาน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ย้อนกลับมาอีกรอบ โดยขับรถจักรยานยนต์มาจอดเรียงกันเป็นแถว โดยมีอาวุธปืนทุกคน จากนั้นก็ลงเข้ามาในบ้านส่งเสียงเอะอะโวยวายหาคนชื่อใหม่ จากนั้นก็มีการยิงอาวุธปืนเข้ามาในบ้าน นายสำเริง คนเจ็บ เข้าไปแย่งอาวุธปืนจึงถูกยิงเข้าที่มือบาดเจ็บ ส่วน นายนพดล วิ่งมาเพื่อจะช่วยนายสำเริง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงรีบพาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นายณัฐพล หรือ ใหม่ อายุ 26 ปี เล่าว่า เรื่องราวที่เกิดเหตุเป็นเรื่องชู้สาว สืบเนื่องจากตนเองไปรู้จักกับหญิงสาวรายคนหนึ่งผ่านโซเชียล มีการพูดคุยกันได้เพียง 2 วัน จนมาทราบเรื่องว่าผู้หญิงคนดังกล่าว มีแฟนแล้ว ทางแฟนของหญิงสาวจึงมีการทักมา จะขอนัดเคลียร์ว่าจริงหรือไม่ ที่ไม่รู้ว่ามีผู้หญิงมีแฟนแล้ว ที่บริเวณถนนซึ่งห่างจากบ้านจนเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จากนั้นก็มีการเจอกันคู่อริแต่ไม่ได้พูดอะไร ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมกลุ่มคู่อริถึงมาก่อเหตุยิงผิดบ้านผิดคน บ้านของตนเองอยู่คนละซอยกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และตนก็ไม่ได้รู้จักกันกับนายใหม่และคนในบ้านเกิดเหตุด้วย

ด้าน นายทิวา หรือ ใหม่ อายุ 31 ปี กล่าวว่าตนเองทำงานและพักอาศัยอยู่ที่ จ.นครปฐม ช่วงเช้าที่บ้านโทรไปบอกว่ามีคนมาตามหาตนเองว่าไปจีบแฟนเขา เขาจะเอาเรื่อง จนที่บ้านมีปากเสียงกัน ให้รีบกลับบ้าน ตนจึงลางานและรีบเดินทางกลับมา ระหว่างทาง ทางบ้านโทรกลับมาอีกว่ากลุ่มคนที่มาหาตนย้อนกลับมายิงถล่มที่บ้านมีญาติได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ทางบ้านของตนได้อธิบายไปแล้วว่ามีคนชื่อใหม่แต่ไม้ได้อยุ่บ้าน และรูปที่เอามาให้ดูก็ไม่ใช่ตน เป็นคนละคน เขาเปิดภาพจากเฟซบุ๊กซึ่งไม่ใช่เฟซบุ๊กของตน เป็นการมาตามยิงผิดบ้านผิดคนด้วย

ด้าน พ.ต.อ. ธีรวุฒิ แสงมณี รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบ สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้อง พอทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ น่าจะมีการติดตามหาคู่กรณี มาที่บ้านหลังดังกล่าว และ บังเอิญคนที่ลูกหลานของบ้านที่เกิดเหตุมีชื่อตรงกับคู่กรณี พอมาสอบถามแล้วทางนี้ตอบว่าไม่ใช่ ก็เลยไม่เชื่อ ก็เกิดการโต้เถียงกันขึ้น แล้วก็เกิดฉุนเฉียว จึงตามพวกมาใช้อาวุธก่อเหตุ นี่คือประเด็นเบื้องต้นที่ทางเราได้แล้วก็เป็นมูลเหตุ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ประเด็นลึกๆ ข้อมูล ซึ่งเราก็ยังต้องมีประเด็นที่ยังต้องสืบสวนและคลี่คลายกระเด็นที่จะตามมาเบื้องต้นเป็นการเข้าใจผิด ตอนนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วทราบว่ากำลังจะติดต่อขอมอบตัว ส่วนเรื่องว่ามีกระแสข่าวเรื่องการคุ้มคลั่งนั้น เป็นคนละเรื่องกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook