"น้องเหนือ" คว้า ป.ตรี นิเทศจุฬาฯ เปิดภาพอบอุ่น "แม่กบ-พ่อเอ๋" กอดลูกสาวชื่นใจ

"น้องเหนือ" คว้า ป.ตรี นิเทศจุฬาฯ เปิดภาพอบอุ่น "แม่กบ-พ่อเอ๋" กอดลูกสาวชื่นใจ

"น้องเหนือ" คว้า ป.ตรี นิเทศจุฬาฯ เปิดภาพอบอุ่น "แม่กบ-พ่อเอ๋" กอดลูกสาวชื่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดฯ คนเก่งแห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น ปลื้มใจอย่างที่สุด เมื่อลูกสาวคนสวย น้องเหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์ คว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ (Communication Arts) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มากอดได้สำเร็จ

งานนี้ คุณแม่กบ ปภัสรา พร้อมด้วย คุณพ่อเอ๋ พรเทพ หอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับลูกสาวคนสวย ที่นอกจากจะเรียนจบแล้ว ก็ยังตบเท้าเดินเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ด้วยการสวมบทนำในละครเรื่อง “สองทระนง” ละครดราม่าเรื่องล่าสุดของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่ถ่ายทำปิดกล้องเสร็จเรียบร้อย รอออกอากาศทางช่อง 7HD เร็วๆ นี้

นอกจากจะมีแม่กบพ่อเอ๋มาแสดงความยินดีแล้ว ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงมาร่วมแสดงความยินดีด้วย อาทิ ปู ปริศนา, มันนี่ กิจจำนง และ เดียวนวบดินทร์ สองนักแสดงจากละคร "สองทระนง" ช่อง 7HD เป็นต้น

โดย น้องเหนือ เผยความรู้สึกในการเข้ารับปริญญาครั้งนี้ว่า “รู้สึกภูมิใจที่เรียนจบค่ะ ภูมิใจที่ประสบความสำเร็จไปอีกก้าวหนึ่งในชีวิต ส่วนเรื่องปริญญาโท มีคิดๆ ไว้บ้างแล้วค่ะ ถ้าไปต่อก็คงไปเรียนที่อังกฤษค่ะ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากทำงานก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าหรืองานในวงการค่ะ"

ด้าน คุณแม่กบ ก็ปลื้มปริ่มสุดๆ เผยความรู้สึกถึงลูกสาวคนสวยว่า “ก็ปลื้มใจ ดีใจ และภูมิใจที่น้องเหนือเค้าประสบความสำเร็จทางด้านการศึกษา กบปลื้มใจตั้งแต่เข้าสอบเข้าได้แล้ว และเป็นกำลังใจให้เค้าตอนเรียนตลอด เรียน 4 ปีจบ ก็ต้องใช้เวลาและความพยายามเหมือนกัน กบก็คอยเฝ้าดูเค้ามาตลอด เฝ้าดูห่างๆ ถ้าเขามีปัญหาอะไรก็จะมาปรึกษากบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยมีนะคะ (หัวเราะ)

น้องเหนือเค้าเก่งอยู่แล้ว แล้วเค้าก็ทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจและปลื้มใจอย่างที่สุดละค่ะ และยิ่งตอนนี้เค้ามาเล่นละครแบบเต็มตัวด้วย ก็ยิ่งปลื้ม เพราะเหมือนเป็น ลูกไม้ใต้ต้น เน๊อะ ก็อยากจะให้เค้าประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน โดยมีแม่กบคนนี้คอยซับพอร์ตและเป็นกำลังใจน้องเหนือตลอดไปค่ะ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "น้องเหนือ" คว้า ป.ตรี นิเทศจุฬาฯ เปิดภาพอบอุ่น "แม่กบ-พ่อเอ๋" กอดลูกสาวชื่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook