เฉลิมนำทัพซักฟอกรัฐแต่ขอ111อย่ามาจุ้น

เฉลิมนำทัพซักฟอกรัฐแต่ขอ111อย่ามาจุ้น

เฉลิมนำทัพซักฟอกรัฐแต่ขอ111อย่ามาจุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.เฉลิม ยัน เข้าร่วมซักฟอก หลังพรรคเสนอชื่อคนในเป็นนายกฯ เห็นด้วยตั้ง ส.ส.วรวัจน์ เป็นหัวหน้าทีมอีกชุดและปฏิเสธ แสดงความเห็น ในคำตัดสินของศาลฯ บอกไม่อยากติดคุก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส. พรรคเพื่อไทย กล่าวยืนยันว่า ตนจะร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลอย่างแน่นอน ภายหลังจากที่พรรคมีมติให้การเสนอชื่อบุคคล ที่จะเสนอเป็นนายกฯ เป็นส.ส.ของพรรค เพียงเท่านั้น โดยยังคงทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการกลั่นกรองข้อมูลการอภิปรายไม่ไว้วางใจต่อไป พร้อมทั้ง กล่าวขอบคุณสมาชิกพรรค ที่รับฟังความคิดของตัวเอง และระบุ ไม่ต้องการให้แกนนำของอดีตสมาชิกพรรคไทยรักไทยกลุ่ม 111 บางคน ออกมาเคลื่อนไหว ส่วนที่ทางพรรคตั้ง นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ส.ส.แพร่ เป็นหัวหน้าทีมการอภิปรายขึ้นมาอีกชุดหนึ่งนั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เห็นด้วยและพร้อมสนับสนุน เพราะนายวรวัจน์ ถือเป็นคนเก่งอีกคนหนึ่ง และเคยเป็นถึงรัฐมนตรีมาก่อน พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันว่า จะเข้าร่วมประชุมพรรค ในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม ประธานส.ส. พรรคเพื่อไทย ปฏิเสธแสดงความเห็นต่อกรณีศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ที่ตัดสินคดียึดทรัพย์ ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 4.6 หมื่นล้านบาท โดยระบุว่า ไม่อยากวิจารณ์ เพราะไม่อยากติดคุก ซึ่งอยากฝากเตือนไปยังทุกคนว่า อาจเข้าข่ายกระทำความผิดได้ ทั้งนี้ ส่วนตัวเห็นว่า เรื่องของพ.ต.ท.ทักษิณ
สุดท้ายแล้ว จะจบที่การอภัยโทษ และการนิรโทษกรรม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook