"เจนี่" สวยฉ่ำมาก คลิปนี้โฟกัสแค่หน้าไม่ได้จริงๆ

"เจนี่" สวยฉ่ำมาก คลิปนี้โฟกัสแค่หน้าไม่ได้จริงๆ

"เจนี่" สวยฉ่ำมาก คลิปนี้โฟกัสแค่หน้าไม่ได้จริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสวยฉ่ำมงลงไม่เคยจะแผ่วลงเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดได้เผยลุคสุดปังแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งหน้าผมและเสื้อผ้า จนแฟนๆ ต้องขอกดไลก์ให้อย่างรัวๆ เลยทีเดียว

ซึ่งคลิปดังกล่าว นอกจากจะเห็นความสวยที่แทบจะไร้ที่ติของ เจนี่ แล้ว หลายคนยังโฟกัสบริเวณเอวบางๆ ของเธอ ที่ไม่ว่าจะหมุนหรือหันไปมุมไหนก็ต้องตะลึงไปหมด

งานนี้ เจนี่ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากที่ถูกชาวเน็ตมองว่าเธอคลั่งผอมเกินไปหรือเปล่า โดยเจ้าตัวได้เผยว่า "ถามว่ารู้จักหมูกระทะบ้างไหม เอาจริงๆ เจนกินทุกอย่างแหละ เพียงแต่กินอย่างระมัดระวัง เราก็ต้องรู้ว่าเรากินอะไร

"อาหารนกก็ยังอยู่ๆ (หัวเราะ) กินบ้างเป็นบางเวลา ทุกคนดูประหลาดใจที่เจนกินเค้ก กินข้าว เจนกินเค้กทุกวัน พูดเลยว่าเป็นคนชอบกินเค้กมาก กินเค้กแทนข้าวยังได้เลย กินวันละ 1 กล่อง ถึงจะเป็นเค้กสุขภาพยังไงก็มีแคลอรี่ แต่เจนออกกำลังกายทุกวัน ก็มีวิ่ง 1 ชั่วโมง เวท เทรนนิ่ง 1 ชั่วโมง ก็ไม่ถึงกับว่ากินปุ๊บเอาออกปั๊บแต่เอาออกก่อนแล้วค่อยทาน"

"เจนไม่ผอมนะ เจนเป็นคนมีกระดูก ถ้าลีนลงไปนิดนึงก็จะเห็นชัด พอถ่ายเซลฟี่เองก็จะเห็น"

"ถามว่านอยด์ไหม ไม่ๆ เจนรู้ว่าเจนทำอะไร เจนอุ้มลูกสาวไหว อุ้มทุกวัน เขาก็อ้อนให้เราอุ้ม เราก็บอกเขาวันนี้หนักขึ้นนะ"

"ด้านเพื่อนๆ เขาก็บอกว่าเราผอม แต่เขาก็ไม่พูดแล้ว คือเราทานสารอาหารครบถ้วนมาก ถ้าใครมาเห็นตัวจริงก็จะบอกว่าไม่เห็นผอมเลย น้ำหนักเท่าเดิมนะ สุขภาพโอเค ไม่ป่วย"

"ส่วนที่ฟาดกลับก็น่าจะเป็นเพื่อนนะ ถ้าทั่วไปปกติเจนไม่เคยตอบใคร เจนไม่ค่อยตอบโต้ใครเลย เจนอยู่เฉยๆ"

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "เจนี่" สวยฉ่ำมาก คลิปนี้โฟกัสแค่หน้าไม่ได้จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook