อื้อหื้อ แม่ค้าร้านบาร์บีคิวหุ่นอย่างแซ่บ รู้อดีตแล้วอึ้ง ที่จริงเคยเป็นเจ้าของบริษัท

อื้อหื้อ แม่ค้าร้านบาร์บีคิวหุ่นอย่างแซ่บ รู้อดีตแล้วอึ้ง ที่จริงเคยเป็นเจ้าของบริษัท

อื้อหื้อ แม่ค้าร้านบาร์บีคิวหุ่นอย่างแซ่บ รู้อดีตแล้วอึ้ง ที่จริงเคยเป็นเจ้าของบริษัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเห็นก็ต้องแวะซื้อ แม่ค้าหุ่นแซ่บตั้งเตาขายบาร์บีคิว รับตรง ๆ อดีตเคยรวยเป็นเจ้าของบริษัท แต่ไม่อายทำกิน

การเริ่มต้นธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย บางคนประสบความสำเร็จ และบางคนก็ล้มเหลว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สร้างความแตกต่างระหว่างโชคชะตาก็คือวิธีที่พวกเขาเลือกที่จะเผชิญปัญหา คนที่ล้มเหลวแต่ไม่ท้อแท้และรักษาทัศนคติเชิงบวกไว้มีโอกาสที่จะฟื้นตัว หากหมดความตั้งใจก็ถือว่าล้มเหลวโดยสิ้นเชิง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภาพหญิงสาวสวมชุดกี่เพ้าขายอาหารย่างบนถนนในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ผู้หญิงในคลิปทั้งสูงและสวย เธอใส่ชุดกี่เพ้าและตั้งแผงขายบาร์บีคิวริมถนน กลิ่นหอมที่เล็ดลอดออกมาจากเนื้อย่างที่เตาของเธอดึงดูดลูกค้าจำนวนมากให้ลิ้มลอง

เมื่อมองแวบแรกปฏิเสธไม่ได้ว่าแผงขายบาร์บีคิวแห่งนี้ดึงดูดลูกค้าได้ เนื่องจากเจ้าของร้านมีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูด อย่างไรก็ตาม แผงขายบาร์บีคิวแห่งนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อลูกค้าบางคนสังเกตเห็น หญิงสาวที่เป็นเจ้าของร้าน ที่จริงแล้วเธอเคยเป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าและเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถและร่ำรวย

เมื่อถูกถามถึงปัญหานี้ หญิงสาวไม่ได้ปิดบังอดีตของตัวเอง ยอมรับตามตรงว่าเธอเคยเป็นเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่งในอดีต ตามที่เธอบอกบริษัทของเธอปิดตัวลงด้วยเหตุผลหลายประการ และเธอก็สูญเสียอะไรมากมาย เพื่อหาเลี้ยงชีพ เธอได้งานใหม่และตัดสินใจเริ่มของข้างถนน

เนื่องจากเธอไม่มีเงินทุน เธอจึงไม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจอีกครั้งได้เหมือนเมื่อก่อน เธอเลือกร้านปิ้งย่างเพราะรูปแบบธุรกิจนี้สามารถเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้เงินทุนมาก และการทำเมนูนี้เป็นเพียงหนทางให้เธอประหยัดเงินในการเริ่มต้นธุรกิจ

เพื่อดึงดูดลูกค้า ผู้หญิงคนนั้นจึงใช้ทักษะของเธอ เธอเลือกชุดกี่เพ้ามาสวม เธอรู้ดีว่าตราบใดที่เธอสามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้ เธอก็สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้มาจับจ่ายใช้สอยได้และกระแสเงินสดก็จะไหลเข้ากระเป๋าของเธออย่างรวดเร็ว

ความคิดของสาวคนนี้ทำให้ผู้คนต่างแสดงความนับถือ ความล้มเหลวในอดีตไม่ได้ทำให้เธอท้อใจ หรือทำให้เธอเลือกเส้นทางที่ง่ายกว่า เธอเลือกใช้ประโยชน์จากรูปลักษณ์ที่น่ารักและรูปร่างที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างความประทับใจในการดึงดูดลูกค้า

“น่าชื่นชมมาก! หญิงสาวทั้งสวยและเย้ายวน แต่มุ่งมั่นที่จะสร้างรายได้ด้วยความพยายามของเธอ”

“แน่นอนว่าความงามนี้ทำให้คนสนใจ”

“ขอให้ขายดีและสามารถเริ่มต้นธุรกิจใหม่ตั้งแต่ต้นได้ในเร็ว ๆ นี้”

แม้ว่าเธอเคยเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยและพบกับความล้มเหลวครั้งใหญ่ เธอไม่ได้ตำหนิตัวเองหรือบ่นเกี่ยวกับชีวิต แต่เลือกที่จะเผชิญมัน เริ่มต้นใหม่ และหาเลี้ยงตัวเองด้วยมือของเธอเอง เธอเชื่อว่าด้วยความมั่นใจ ความกล้าหาญ และการทำงานหนัก ใค รๆ ก็สามารถหางานที่เหมาะสมกับตนเองและเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อื้อหื้อ แม่ค้าร้านบาร์บีคิวหุ่นอย่างแซ่บ รู้อดีตแล้วอึ้ง ที่จริงเคยเป็นเจ้าของบริษัท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook