สาวควักเงิน 900 ซื้อชุดแต่งงานมือสอง เช็กราคาแล้วช็อก ถ้าขายทำกำไรได้ 200 เท่า

สาวควักเงิน 900 ซื้อชุดแต่งงานมือสอง เช็กราคาแล้วช็อก ถ้าขายทำกำไรได้ 200 เท่า

สาวควักเงิน 900 ซื้อชุดแต่งงานมือสอง เช็กราคาแล้วช็อก ถ้าขายทำกำไรได้ 200 เท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชคดีมาก! สาวซื้อชุดแต่งงานมือสองในราคาแค่ 900 บาท ลองเช็กราคาดูแล้วอึ้ง แพงกว่าที่จ่ายไปถึง 200 เท่า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้ TikTok บัญชี @emmalifaith ได้โพสต์คลิปรีวิวชุดแต่งงานมือสองที่เธอซื้อมาในราคา 24.99 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 บาท) แต่เมื่อเธอลองเช็กราคาของชุดดังกล่าวดู ก็ทำเอาเธอถึงกับอึ้ง เพราะราคาแพงกว่าที่เธอจ่ายไปถึง 200 เท่า คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ และมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 4 ล้านวิว

รายงานข่าว ระบุว่า เอ็มมาลี ออสเตอร์ฮูดท์ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาในเบอร์มิงแฮม รัฐแอละแบมา สหรัฐอเมริกา ในวันแรงงาน เมื่อ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเธอได้ไปที่ร้านขายของมือสองกับเพื่อน ซึ่งต้องการไปหาซื้อกรอบรูปสำหรับติดผนังห้องแสดงภาพ

หลังจากเจอกรอบรูปที่พวกเขาชอบแล้ว เมื่อถึงเวลาจ่ายเงิน พวกเขาก็บังเอิญไปเจอพื้นที่ขายที่มีส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนร่วมห้องของออสเตอร์ฮูดท์สนใจชุดแต่งงานและเรียกเธอมาดู ออสเตอร์ฮูดท์ บอกว่า เธอไม่ได้คาดหวังที่จะพบสิ่งที่เธอชอบจริง ๆ

"ฉันคิดว่ามันจะเหมือนกับชุดเดรสแขนบานยุค 80 เพราะเราอยากสร้างฉากจากเรื่อง Friends ขึ้นมาใหม่ โดยที่โมนิกา ราเชล และฟีบีนั่งอยู่บนโซฟาในชุดแต่งงานในยุค 1990 ของพวกเขาในยุค 80" ออสเตอร์ฮูดต์ กล่าว

ออสเตอร์ฮูดท์ ยังไม่ได้หมั้นกับ นิค แฟนหนุ่ม แม้ว่าเธอกับแฟนหวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะได้แต่งงานกัน แต่เธอรู้สึกสนใจชุดนี้มากจนตัดสินใจลองใส่

"ดูเหมือนว่าจะพอดีกับขนาดของฉัน" เธอกล่าว "ดังนั้นจึงไปลองสวมดู และแน่นอนว่ามันพอดี"

น่าแปลกที่ชุดที่ออสเตอร์ฮูดต์ลองสวมนั้น ร้านค้าติดป้ายขายในราคาเพียง 24.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 900 บาท)

เธอตัดสินใจว่าจะต้องซื้อมัน และเมื่อเธอออกจากร้าน เธอก็เช็กราคาชุดนั้น และพบว่าน่าจะมีราคาขายปลีกประมาณ 6,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 221,000 บาท)

"ใจฉันแตกสลาย" ออสเตอร์ฮูดต์พูดถึงความรู้สึกของเธอ หลังจากรู้ว่าเธอต้องจ่ายค่าชุดนี้เท่าไหร่ ถ้าเธอซื้อชุดนั้นจากร้านขายชุดเจ้าสาว

หลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย หลายคนบอกว่าเธอโชคดีมาก ขณะที่บางส่วนก็สงสัยว่าเธอวางแผนที่จะขายต่อหรือไม่ แต่ออสเตอร์ฮูดท์บอกว่าเธอตัดสินใจที่จะเก็บมันไว้

"ฉันไม่สนใจที่จะขายมันอย่างแน่นอน เพราะจริง ๆ แล้วฉันวางแผนจะใช้มันถ้าฉันกับนิคแต่งงานกัน" เธอกล่าว

ออสเตอร์ฮูดต์ กล่าวว่า เธอเคยทำงานที่ร้านขายชุดเจ้าสาวตอนที่เธออยู่มัธยมปลาย ดังนั้นเธอจึงเก็บชุดนี้ไว้ในกระเป๋าในส่วนมืดของตู้เสื้อผ้าของเธอ เพื่อเก็บไว้ให้คงสภาพไว้จนกว่าจะถึงเวลาที่ต้องใช้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวควักเงิน 900 ซื้อชุดแต่งงานมือสอง เช็กราคาแล้วช็อก ถ้าขายทำกำไรได้ 200 เท่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook