เมียโทรคุยอยู่พอดี ผัวอยู่อิสราเอลถูกยิงคาสาย ปืนดังรัวๆ ก่อนได้ยินเสียงร้องบีบหัวใจ

เมียโทรคุยอยู่พอดี ผัวอยู่อิสราเอลถูกยิงคาสาย ปืนดังรัวๆ ก่อนได้ยินเสียงร้องบีบหัวใจ

เมียโทรคุยอยู่พอดี ผัวอยู่อิสราเอลถูกยิงคาสาย ปืนดังรัวๆ ก่อนได้ยินเสียงร้องบีบหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียโทรคุยอยู่พอดี ผัวอยู่อิสราเอลถูกยิงคาสาย ปืนดังรัวๆ ก่อนได้ยินเสียงร้องบีบหัวใจ ล่าสุดขาดการติดต่อไป

(8 ต.ค. 66) นางสาวสุพัตรา อาสานอก อายุ 28 ปี ชาว ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ได้นำภาพ นาย ผดุง บุตรโม อายุ 26 ปี ชาวบ้านคำม่วง ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานขับรถบรรทุกสินค้าทางการเกษตร อยู่ที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งถูกยิงที่หลังและบั้นท้ายข้างขวาได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุการณ์กลุ่มฮามาสโจมตีอิสราเอล พร้อมทั้งมีภาพที่นายผดุงถือกระสุนปืนสงครามอยู่ในอุ้งมือ และภาพของทหารที่ประจำการอยู่ภายในแคมป์ ซึ่งเข้ามาให้การคุ้มกันช่วยเหลือในการอพยพแรงงานไปยังหลุมหลบภัย โดยได้ส่งให้กับภรรยา ก่อนจะขาดการติดต่อยังไม่ทราบอาการบาดเจ็บ

นางสาวสุพัตรา เล่าว่า สามีเดินทางไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ได้ 1 ปี 5 เดือน โดยมีสัญญาจ้างงาน 5 ปี ซึ่งตั้งแต่เดินทางไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ได้ติดต่อมาหาทุกวัน และส่งเงินมาให้ทุกเดือน เพื่อให้ตนในฐานะภรรยาสร้างบ้านรอ และไม่เคยมีเสียงบ่นในเรื่องความเป็นอยู่ หรือปัญหาความเดือดร้อนอื่นๆ แต่อย่างใด สามีบอกเพียงว่าจะตั้งใจทำงาน ส่งเงินมาให้ครอบครัว

เมื่อเวลา 22.00 น.หรือ 4 ทุ่มของประเทศไทย คืนวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา สามีโทรศัพท์มาหาตามปกติ คุยกันตามประสาผัวเมีย ก็มีเสียงปืนรัวติดๆ กันหลายนัด และสามีก็บอกว่า มีการโจมตีกันของทหารอิสราเอลกับฝ่ายตรงข้าม และมีเสียงสามีร้องด้วยความเจ็บปวดพร้อมกับบอกว่า ถูกยิง 2 นัดที่หลังกับสะโพกข้างขวา จากนั้นสายโทรศัพท์ก็ตัดไป ต่อมาสามีก็โทรศัพท์มาหาอีก และบอกว่า ได้รับการช่วยเหลือจากทหารอิสราเอลแล้ว กำลังถูกนำตัวไปที่สำนักงานไปรษณีย์ เพราะแคมป์คนงาน ที่พักของแรงงาน ถูกโจมตีและถูกเผา ไม่มีที่อยู่อาศัย ทหารอิสราเอลเข้ามาช่วยเหลือสามีกับเพื่อนคนไทยรวม 3 คน หลบอยู่ในสำนักงานไปรษณีย์ จากนั้นการติดต่อกายไปในช่วงเวลาตี 3 ของประเทศไทย

นางสาวสุพัตรา เล่าต่อไปว่า ตั้งแต่ตี 3 จนถึงขณะนี้ไม่สามารถติดต่อสามีได้เลย หรือแม้กระทั่งคนไทยที่เคยพูดคุยกันและพักอยู่ที่เดียวกันกับสามีก็ติดต่อไม่ได้ จึงได้แจ้งให้ พ่อปู่ แม่ย่า ซึ่งเป็นบิดา มารดาของสามี ที่อยู่บ้านคำม่วง อ.เขาสวนกวางทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งแม่ย่าบอกว่าจะเดินทางไปพบ สส.ขอนแก่น เพื่อขอความช่วยเหลือจากทางการไทย ช่วยเหลือนำสามีกลับมาบ้านโดยเร็ว และตนจะเดินทางไปหาแม่ย่า เพื่อร่วมทำบุญต่อชะตาให้สามีในวันอังคารที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ขอภาวนาให้สามีและคนไทยปลอดภัย ได้กลับมาบ้าน มาหาพ่อ แม่ญาติพี่น้องทุกคน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียโทรคุยอยู่พอดี ผัวอยู่อิสราเอลถูกยิงคาสาย ปืนดังรัวๆ ก่อนได้ยินเสียงร้องบีบหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook