ฆ่าโหดอดีตทูตหมกบ้าน เรียกสอบ 3 เยาวชนในฐานะพยาน จ่อออกหมายจับคนร้ายตัวจริง

ฆ่าโหดอดีตทูตหมกบ้าน เรียกสอบ 3 เยาวชนในฐานะพยาน จ่อออกหมายจับคนร้ายตัวจริง

ฆ่าโหดอดีตทูตหมกบ้าน เรียกสอบ 3 เยาวชนในฐานะพยาน จ่อออกหมายจับคนร้ายตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหดอดีตทูตหมกบ้าน สอบเยาวชน 3 คน พบไม่เกี่ยวข้อง ตำรวจขออนุมัติศาลหมายจับคนร้ายตัวจริงแล้ว

จากกรณีพบศพชายวัย 63 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถานทูตประจำกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์กภายในบ้านพัก ซอยวิภาวดี 20 โดยพบว่าผู้เสียชีวิตถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก และมีกล่องกระดาษวางทับร่างของผู้เสียชีวิตเอาไว้

ต่อมาในช่วงเย็น ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้อนุญาตให้พ่อและแม่ของเยาวชนอายุ 17 ปี และพี่น้องอีก 2 คน เดินทางกลับบ้าน หลังทำการพูดคุยและสอบปากคำโดยสหวิชาชีพในฐานะพยานจนเสร็จสิ้น ซึ่งเป็นเวลารวมกว่า 4 ชั่วโมง โดยหลังการพูดคุยและสอบปากคำเสร็จสิ้นบิดามารดาของเยาวชนทั้ง 3 คน ได้เดินทางมารับตัวขึ้นรถแท็กซี่เดินทางกลับออกจากสน.ไปทันที พร้อมกับให้ข้อมูลว่าได้ให้ลูกให้ปากคำในประเด็นต่างๆ ไปทั้งหมดแล้ว หากพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวกลับมาสอบปากคำอีกก็พร้อมเดินทางมาให้ปากคำได้เสมอ ทั้งนี้จากการสังเกตสีหน้าของเยาวชนอายุ 17 ปีและน้องอีก 2 คน พบว่ามีสีหน้าปกติ

ทั้งนี้ในระหว่างการพูดคุยสอบปากคำพบว่าชุดสืบสวนสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอและลายพิมพ์นิ้วมือของเยาวชนที่เข้ามาพูดคุยสอบปากคำไปตรวจสอบกับลายนิ้วมือแฝงและพยานหลักฐานต่างๆที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ เพื่อเคลียร์ประเด็นข้อสงสัยว่าจะมีความเชื่อมโยงกับเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดตำรวจพร้อมด้วยชุดสืบสวนสืบสวนตำรวจนครบาลชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร ได้เบาะแสผู้ก่อเหตุหลังจากไล่ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดตามเส้นทางตั้งแต่หมู่บ้านหลังเกิดเหตุไปตามเส้นทางต่างๆ จนรู้ตัวว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนต่างด้าว ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว

วันนี้ (9 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ทางพนักงานสอบสวนได้นำวัตถุพยานต่าง ๆ ที่ตรวจยึดมาได้จากภายในบ้านหลังที่พบศพทั้งกล่องลังกระดาษที่ใช้ในการอำพรางศพ มีดทำครัวเปื้อนเลือด 2 เล่ม และพยานหลักฐานแวดล้อมอื่น ๆ ไปส่งมอบให้กองพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้ง DNA และลายนิ้วมือแฝง เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับผู้ก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook