เมียปรี๊ด จับได้ผัวนัวชู้บนรถ ถอดชุดโดดขึ้นหลังคารถ ถามประโยคเดียวจุกอกแทน

เมียปรี๊ด จับได้ผัวนัวชู้บนรถ ถอดชุดโดดขึ้นหลังคารถ ถามประโยคเดียวจุกอกแทน

เมียปรี๊ด จับได้ผัวนัวชู้บนรถ ถอดชุดโดดขึ้นหลังคารถ ถามประโยคเดียวจุกอกแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อจับได้ว่าสามีมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่นในรถ ภรรยาสาวจึงถอดเสื้อผ้าปีนขึ้นไปบนหลังคารถ ก่อนถามประโยคที่ทำเอาคนได้ยินจุกอกแทน

ความไว้วางใจเป็นรากฐานของความสัมพันธ์ระหว่างสามีและภรรยา ในการแต่งงานผู้คนจำนวนมากรักและไว้วางใจมาก จนต้องทนทุกข์มากขึ้นเมื่อพบว่าตัวเองถูกหลอก พวกเขาคิดเสมอว่าความจริงใจของพวกเขาจะได้รับการตอบแทนด้วยความจริงใจ ดังนั้นเมื่อพวกเขาตระหนักว่าถูกทรยศ จึงอาจไม่สามารถควบคุมอารมณ์และการกระทำของตนเองได้อีกต่อไป

ล่าสุด โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนได้เผยแพร่ภาพภรรยาสาวรายหนึ่งซึ่งจับสามีร่วมรักกับผู้หญิงอีกคนในรถ ภรรยาเจ็บปวดมากจากการทรยศของสามี และยิ่งโกรธมากขึ้นเมื่อชู้รักของสามีไม่ได้ดีไปกว่าเธอ เธอไม่เข้าใจว่าทำไมสามีถึงปฏิบัติต่อเธอแบบนี้ การที่เขาอยู่กับคนที่ด้อยกว่าก็เหมือนกับการทำให้เธออับอาย

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายทางอารมณ์ ภรรยาสาวก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วปีนขึ้นไปบนหลังคารถ เธอชี้ไปที่รถแล้วตะโกนว่า "ฉันไม่ดีเท่าเธอตรงไหนล่ะ?"

วิธีจัดการสถานการณ์นี้แสดงให้เห็นว่าภรรยาสูญเสียการควบคุมอารมณ์ของเธอจริง ๆ เธอถอดเสื้อผ้าออกแล้วปีนขึ้นไปบนหลังคารถเพื่อแสดงให้สามีเห็นว่าเธอไม่ด้อยกว่าคนรักของเธอ ซึ่ง ณ ตอนนั้นมีคนจำนวนมากต่างยืนมุงดูเหตุการณ์

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน ชายคนหนึ่งและคนรักของเขากำลังร่วมรักกันในรถ ชายคนนั้นยังเลือกจอดรถในที่มืดเพราะเขาคิดว่าสถานที่นั้นเป็นส่วนตัวมาก และมั่นใจว่าจะไม่มีใครตรวจจับเขาได้ ไม่คาดคิดว่าภรรยาจะเห็นรถโดยบังเอิญ เมื่อเธอเดินเข้าไปดูอย่างสงสัย ภาพข้างในก็ทำให้เธอเดือดจัด 

ถ้าเป็นผู้หญิงอื่นเมื่อเธอเห็นสามีและชู้รักในรถ พวกเขาคงจะรีบไปทะเลาะกับคนรัก แต่ภรรยาคนนี้ดูเหมือนจะโกรธมาก และทำสิ่งที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจ

ฝูงชนโดยรอบส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แต่สามีไม่สนใจว่าภรรยาของเขาจะถูกคนอื่นเห็น เขาไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เพื่อปกป้องภรรยาของเขา แต่เพียงบอกเธอลงมาด้านล่าง บางทีความจริงที่ว่าผู้ชายจำนวนมากให้ความสนใจรอบตัวเธอ ทำให้ผู้หญิงคนนั้นควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เธอยังคงถามสามีเสียงดังว่า "ฉันด้อยกว่าเธอตรงไหน?"

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตหลายคนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเสียใจกับภรรยารายนี้ และเห็นใจว่าเธอคงจะควบคุมตัวเองไม่ได้ในช่วงเวลาแห่งความสับสน

"เมียคนนี้โง่เขลามาก! ทำไมต้องทำร้ายตัวเองอีกเพราะผู้ชายคนนั้นหลอกลวงด้วย"

"ผู้ชายหลายคนอยู่บ้านกับภรรยาแสนสวยและลูก ๆ แต่เมื่อออกไปข้างนอก พวกเขายังคงมีเรื่องงมงาย เธอคงเสียใจมากถึงทำแบบนั้น"

"ช่วงเวลาแห่งความวุ่นวาย กลายเป็นบทสนทนาหลังอาหารค่ำสำหรับครอบครัวอื่น ๆ มากมาย"

ปัจจุบันคลิปนี้ยังคงได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์เป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมียปรี๊ด จับได้ผัวนัวชู้บนรถ ถอดชุดโดดขึ้นหลังคารถ ถามประโยคเดียวจุกอกแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook