หมาถูกฆ่าตัดหัว เหลือแต่ตัวให้ดูต่างหน้า เจ้าของผวา วันนี้ฆ่าหมา วันหน้าอาจฆ่าคน

หมาถูกฆ่าตัดหัว เหลือแต่ตัวให้ดูต่างหน้า เจ้าของผวา วันนี้ฆ่าหมา วันหน้าอาจฆ่าคน

หมาถูกฆ่าตัดหัว เหลือแต่ตัวให้ดูต่างหน้า เจ้าของผวา วันนี้ฆ่าหมา วันหน้าอาจฆ่าคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาเฝ้าร้านถูกฆ่าอำมหิต ตัดหัว เหลือแต่ตัวให้ดูต่างหน้า เจ้าของผวา วันนี้ฆ่าหมา วันหน้าอาจฆ่าคน

(10 ต.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายอรุณ เกิดสมิง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ว่ามีเจ้าของร้านส้มตำลาวชัยภูมิ ริมถนนแก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี แจ้งว่าสุนัขจรจัด เพศผู้ อายุประมาณ 1 ปี ที่เลี้ยงไว้เฝ้าร้านส้มตำ ถูกคนจิตใจอำมหิตฆ่าตาย โดยเอามีดตัดหัวสุนัขทิ้งจนตาย ก่อนนำตัวสุนัขมาวางทิ้งไว้ในร้านช่วงกลางดึก พอเช้ามาเปิดร้านถึงกับตกใจสุดขีดเจอสุนัขที่เลี้ยงไว้นอนตายแบบไม่มีหัวมีเพียงแม่สุนัขนอนเฝ้าไม่ห่าง พยายามเดินตามหาหัวสุนัขบริเวณโดยรอบร้านแต่ก็ไม่เจอ

ตรวจสอบภายในร้านที่บริเวณแผ่นอิฐกลางร้าน ก็ไม่พบร่องรอยทำร้ายสุนัข ไม่พบคราบเลือดของสุนัข เชื่อว่าคนใจอมหิตน่าจะตัดหัวสุนัขจนตายมาจากที่อื่น ก่อนนำตัวมาทิ้งไว้ในร้าน นายอรุณ เกิดสมิง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.10 อ.แก่งกระจาน และเป็นกู้ภัยทางหลวงแก่งกระจาน ได้ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าได้มีเพื่อนบ้านมาแจ้งว่า สุนัขของร้านส้มตำถูกคนใจอำมหิตตัดหัวจนตาย จึงเดินทางมาตรวจสอบพบร่างสุนัขนอนตายอยู่ในร้านในสภาพถูกของมีคมตัดที่คอจนขาดไม่มีหัว เลือดแห้ง ไม่มีรอยหยดเลือดในร้าน ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะในพื้นที่อำเภอแก่งกระจานไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน วันนี้อาจตัดหัวสุนัขได้ และวันหน้าจะไปตัดหัวเด็ก หรือผู้ใหญ่หรือไม่ จึงอยากให้คนในชุมชนระมัดระวังตัว ช่วยกันสอดส่องดูแล ให้มาก

ปัจจุบันในพื้นที่ไม่มีคนไข้จิตเวชและคนสติไม่ดีในหมู่บ้าน เคยคุยกับเจ้าของร้านแล้วก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ในพื้นที่ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลังเกิดเหตุชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุ ไม่น่าไปทำแบบนี้เพราะสุนัขเป็นสัตว์ที่ซื่อสัตย์ หากไปทำอะไรผิดให้ใครก็ควรตีไปตามประสาสัตว์ ถึงขนาดต้องตัดหัวกันแบบนี้มันทำเกินไ

นางโกสุมา ทอดสนิท เจ้าของร้านส้มตำที่อยู่ฝั่งตรงข้าม กล่าวว่า ตนและครอบครัว เปิดร้านมากว่า 20 ปีแล้ว ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์โหด เหี้ยมแบบนี้ รู้สึกหดหู่ ต้องคอยระวังเป็นหูเป็นตาให้กัน กลางคืนมีหมาเห่าก็จะลุกขึ้นมาดูร้านให้กัน แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไรมาก แต่รู้สึกหดหู่มากเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย ว่าสุนัขถูกตัดคอ ถ้าถูกรถชน ยังพอทนได้ แต่เหตุการณ์แบบนี้ตนรับไม่ได้ มันโหดเหี้ยมเกินไป ทำให้รู้สึกไม่ดี กับคนในพื้นที่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook