สาวใหญ่ใส่ชุดไทย-แต่งหน้าจัดเต็มโชว์เพื่อนในวงสังสรรค์ รุ่งเช้าเป็นศพดับปริศนา

สาวใหญ่ใส่ชุดไทย-แต่งหน้าจัดเต็มโชว์เพื่อนในวงสังสรรค์ รุ่งเช้าเป็นศพดับปริศนา

สาวใหญ่ใส่ชุดไทย-แต่งหน้าจัดเต็มโชว์เพื่อนในวงสังสรรค์ รุ่งเช้าเป็นศพดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ดับปริศนา จู่ ๆ ใส่ชุดไทย แต่งหน้าจัดเต็มมาโชว์เพื่อนในวงสังสรรค์ สามีช็อกเช้ามาปลุกไม่ตื่น นอนตัวแข็งแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่บริเวณห้องพักแห่งหนึ่ง ชุมชนบ้านทุ่ง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง และลูกข่ายกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องพักพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวอินทร์ธิพร อายุ 54 ปี ชาวตำบลกระทุ่มแพ้ว อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในสภาพนอนหงายหน้า แขนยกเกร็งทั้งสองข้าง มีน้ำลายฟูมปาก

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย โดยมี นายสุมิตร อายุ 42 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าวมาอยู่ในที่เกิดเหตุกันหลายคน บางคนยังร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่ข้างห้องพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบสวนเบื้องต้น ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

จากการสอบสวน นายสุมิตร แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเข้านอนกับผู้เสียชีวิตกันตั้งแต่ประมาณสองทุ่ม ช่วงกลางดึกได้ยินผู้เสียชีวิตนอนหลับแล้วละเมอบ่นพึมพัมอะไรไม่รู้อยู่บนที่นอนจึงบอกให้นอนแล้วก็นอนหลับไป

พอตื่นมาตอนเช้าก็เดินไปเข้าห้องน้ำ พอกลับออกมาจึงเข้าไปเรียกแต่ไม่ตอบ ก็เห็นว่านอนตัวแข็งแล้วตนเองตกใจจึงวิ่งออกไปเรียกเพื่อนบ้านมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเป็นไข้ธรรมดาแต่ก็หายแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร

ด้าน นางทองสุข อายุ 56 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนเองเข้ามาดูตอนเช้า เนื่องจากสามีผู้เสียชีวิตเดินไปเรียก ตนเองจึงเดินมาเพื่อจะนวดตัวให้ ก็พบว่านอนตัวแข็งอยู่บนที่นอนอยู่แล้ว จึงพยายามปลุกและเรียกชื่อก็เห็นว่ามีน้ำลายฟูมปากแล้ว จับหน้าอกก็พบว่าไม่หายใจแล้ว ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่รู้

แต่ก่อนหน้านี้ผู้ตายเป็นไข้มา 3 วัน โดยเมื่อคืนนี้มานั่งแต่งตัวสวย ใกล้กับพวกตนที่กำลังดื่มสังสรรค์กันอยู่ โดยผู้เสียชีวิตใส่ชุดไทยสีน้ำเงิน แต่งหน้า ทาปาก มานั่งข้างวงสังสรรค์ ซึ่งปกติจะไม่มาแต่งหน้าแต่งตาอะไรแบบนี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ผิดสังเกต

ก็ยังแซวกันเลย ว่าอยู่ดี ๆ ทำไมมาแต่งตัวสวยก็ยังบอกเลยว่า อยากแต่งเฉย ๆ ชอบแต่งตัว เหมือนจะเป็นลาง แต่งตัวสวยเป็นครั้งสุดท้าย โดยปกติผู้ตายก็เป็นคนดื่มเหล้า สังสรรค์กันตามปกติ แต่ช่วงนี้ไม่ได้ดื่ม เนื่องจากเป็นไข้ ไม่สบายมา 3 วัน

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเบื้องต้น ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook