เพจดังแฉรัวๆ สส.ก้าวไกล แชทคุกคามทางเพศ เหยื่อพ้อส่งหลักฐาน 200 หน้าให้ แต่พรรคเงียบ

เพจดังแฉรัวๆ สส.ก้าวไกล แชทคุกคามทางเพศ เหยื่อพ้อส่งหลักฐาน 200 หน้าให้ แต่พรรคเงียบ

เพจดังแฉรัวๆ สส.ก้าวไกล แชทคุกคามทางเพศ เหยื่อพ้อส่งหลักฐาน 200 หน้าให้ แต่พรรคเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สส.ก้าวไกล งามหน้าอีก! เพจดังเปิดแชทแฉ มีลูก 2 แล้ว แต่ยังคุกคามทางเพศสาว เหยื่อพ้อส่งหลักฐาน 200 กว่าหน้าให้พรรคทั้งหมด แต่เรื่องเงียบ ล่าสุดพรรคโพสต์ชี้แจงแล้ว

วันที่ 10 ตุลาคม 2566 เพจเฟซบุ๊กชื่อ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ภาพข้อความใน X (ชื่อเดิม Twitter) ที่มีผู้ใช้งานรายหนึ่งเขียนแคปชันว่า “จริงครับ เพื่อนผมทำงานอาสากับ…ถูก สส.  คุกคามทางเพศทั้งในแชทส่วนตัวแล้วยังลวนลามอีก แจ้งพรรค แจ้งใคร ก็ไม่มีใครสนใจ สส. ก็ยังลอยหน้าลอยตาอยู่”

ทั้งนี้ ทางเพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ยังได้นำข้อความในแชทสนทนาระหว่างที่อ้างว่าเป็น สส.จากพรรคก้าวไกล จังหวัดแห่งหนึ่ง ที่พูดคุยในลักษณะคุกคามทางเพศหญิงสาว ที่ทำงานอาสาสมัครกับ สส.จังหวัดแห่งหนึ่ง  โดยทางเพจยังระบุด้วยว่า "ทุกคนคะ ถ้าพี่... เขาจะขายดิลโด้จริงบอกหนูรับซื้อเองค่ะ ขออีเมล์ด้วยค๊าาาาา" , "#ทุกคนคะ พี่... ลูก 2 แล้วนะคะ ทำไมยังหื่นอีกคะ"

และอีกโพสต์หนึ่งที่ระบุว่า "ว๊ายย !! ทำผิดวันนี้ ลงโทษอีก 3 ปี ไหวหรือค๊าาา แถมทำผิดตั้งแต่เดือน สค. จนถึงตอนนี้ยังสอบไม่เสร็จ พี่แจ้ลงพื้นที่ถ่ายรูปแบบนี้เหมาะสมหรือคะ ขอบคุณข้อมูลจากเพจ RightTeam ค่ะ" โดยแชร์ภาพที่ นางสาวอิชย์อาณิคม์ ชิตวิเศษ นักสื่อสารนโยบาย Think Forward Center และสมาชิกพรรคก้าวไกล ที่ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า เข้าใจว่าเรื่องถึงพรรคและกรรมการวินัยแล้ว เบื้องต้นเข้าใจว่า สส.คนนี้น่าจะถูกตัดสิทธิไม่ส่งลงสมัครต่อไป แต่อย่างไรก็ตามยังไม่พบว่า มีการแถลงข้อสรุปเรื่องนี้อย่างจริงจัง พร้อมทั้งแท็กฝาก ทนายแจม หรือ น.ส.ศศินันท์  ธรรมนิฐินันท์ สส.กทม. เขต 11 พรรคก้าวไกล ในฐานะกรรมการสอบวินัยของพรรคด้วย

ล่าสุด พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความชี้แจงว่า หลังจากได้รับคำร้องจากผู้ร้องเรียน ทางพรรคได้ริเริ่มกระบวนการสอบข้อเท็จจริงของคณะกรรมการวินัยพรรคเมื่อเดือนส.ค. โดยมีการเชิญแต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมตลอดเดือน ก.ย. เมื่อได้ข้อสรุป ทางพรรคจะดำเนินการสื่อสารผลสรุปต่อสาธารณะโดยทันที รวมถึงสื่อสารผลสรุปของกรณีทั้งหมด ก่อนหน้านี้ ที่ได้มีการตัดสินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เพจดังแฉรัวๆ สส.ก้าวไกล แชทคุกคามทางเพศ เหยื่อพ้อส่งหลักฐาน 200 หน้าให้ แต่พรรคเงียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook