อึ้ง เด็กหญิงตัวเล็กๆ กร้าวไม่ต้องการครอบครัวนี้ แนะนำให้แม่หย่ากับพ่อ รู้เหตุผลใจสลาย

อึ้ง เด็กหญิงตัวเล็กๆ กร้าวไม่ต้องการครอบครัวนี้ แนะนำให้แม่หย่ากับพ่อ รู้เหตุผลใจสลาย

อึ้ง เด็กหญิงตัวเล็กๆ กร้าวไม่ต้องการครอบครัวนี้ แนะนำให้แม่หย่ากับพ่อ รู้เหตุผลใจสลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อึ้ง เด็กหญิงตัวเล็กๆ ประกาศกร้าวไม่ต้องการครอบครัวนี้ แนะนำให้แม่หย่ากับพ่อ รู้เหตุผลใจสลาย

ลูกสาวแนะนำให้แม่หย่าร้างกับพ่อ และประกาศว่าไม่ต้องการครอบครัวนี้อีกต่อไป ดูเหมือนเป็นคำพูดของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีบุคลิกแปลกประหลาด แต่เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังนั้นทำให้ทุกคนเศร้า ปรากฏว่าลูกเห็นพ่อทำร้ายแม่

ตามรายงานระบุว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในครอบครัวที่อาศัยอยู่ในมณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งทะเลาะวิวาทกับสามีที่บ้านเมื่อวันที่ 24 กันยายน ในระหว่างการต่อสู้อันตึงเครียด ทั้งคู่ได้ทำลายเฟอร์นิเจอร์ในบ้านซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต่อหน้าลูกสองคนซึ่งอยู่ในอาการตื่นตระหนกอย่างยิ่ง

จากวิดีโอที่บันทึกด้วยกล้องวงจรปิด พบว่า เหตุการณ์ในห้องนั่งเล่นเริ่มรุนแรงมากขึ้น หลังจากผู้เป็นแม่ขว้างแจกันแตกเป็นชิ้นๆ เมื่อสามีเห็นภรรยาทำเช่นนั้นก็ยิ่งโมโห จึงพลิกโต๊ะให้ล้มลงกับพื้นทำให้ภรรยาล้มลง แล้วเขาก็กระโดดเข้าไปทุบตีเธอซ้ำอีก เมื่อเห็นเหตุการณ์นี้ ลูกสาวที่เป็นเพียงเด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ ก็รีบวิ่งไปหาน้องชายและกอดเขาไว้

ตามรายงานไม่ได้อธิบายรายละเอียด ถึงต้นเหตุการทะเลาะวิวาทกันของสามีภรรยา แต่สิ่งที่น่าพูดถึงก็คือ แม้จะเห็นได้ชัดเจนว่าเด็กๆ กลัวสิ่งที่พ่อทำกับแม่ แต่พ่อก็ยังคงไม่หยุดพฤติกรรมรุนแรง ลงมือทำร้ายภรรยาซ้ำๆ ต่อไป กระทั่งผู้เป็นแม่สามารถหนีจากความโหดร้ายออกมาได้ และรีบหันมากอดปลอบลูกๆ

หลังการทะเลาะวิวาทสิ้นสุดลง ผู้เป็นแม่ก็ให้น้ำดื่มแก่ลูกชายคนเล็ก ในเวลานี้ ลูกสาวที่ยืนอยู่ข้างหลังกล่าวด้วยน้ำเสียงที่มุ่งมั่นอย่างยิ่ง แต่กลับเป็นการกล่าวถึงหัวข้อที่ละเอียดอ่อนและยากลำบากอย่างยิ่ง โดยบอกว่า “แม่ที่รัก เราไม่ต้องการครอบครัวนี้อีกต่อไป ได้โปรดหย่ากับพ่อด้วย”

หลังจากฟังคำพูดของลูกสาวตัวน้อยๆ ผู้เป็นแม่เงยหน้าขึ้นมองลูกสาว แต่กลับนิ่งเงียบ ไม่โต้ตอบด้วยวาจาใดๆ อย่างไรก็ดี เธอเปิดเผยกับสื่อในภายหลังว่า สำหรับเธอสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการดูแลลูกๆ ให้ดี

ทันทีที่เรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ถูกโพสต์ ก็ดึงดูดผู้เข้าชมได้ 2.75 ล้านครั้ง โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่ต่อต้านความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งยังคงเป็นหัวข้อที่เจ็บปวดในสังคมจีนทุกวันนี้ ความคิดเห็นของสาธารณชนกล่าวว่า

“แม้ว่าลูกสาวต้องการให้แม่หย่าร้าง แต่เธอก็ยังแสดงให้เห็นว่าเธอไม่อยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้น”

“เห็นได้ชัดว่าเด็กผู้หญิงมีหัวใจที่ดีมากกว่าพ่อแม่ของเธอ”

โดยก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนกันยายน เพิ่งมีเรื่องราวที่ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตชาวจีน เกี่ยวกับเด็กหญิงวัย 9 ขวบที่ทิ้งจดหมายให้แม่ของเธอ แนะนำให้เธอหย่าร้างกับพ่อที่ชอบใช้ความรุนแรง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อึ้ง เด็กหญิงตัวเล็กๆ กร้าวไม่ต้องการครอบครัวนี้ แนะนำให้แม่หย่ากับพ่อ รู้เหตุผลใจสลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook