อย่าให้ฉันร้าย! เมียหลวงโดนชู้หยาม สุดทนประกาศเปิดศึกนิ่งๆ แต่ฟังครบรีบคุกเข่าขอโทษ

อย่าให้ฉันร้าย! เมียหลวงโดนชู้หยาม สุดทนประกาศเปิดศึกนิ่งๆ แต่ฟังครบรีบคุกเข่าขอโทษ

อย่าให้ฉันร้าย! เมียหลวงโดนชู้หยาม สุดทนประกาศเปิดศึกนิ่งๆ แต่ฟังครบรีบคุกเข่าขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียหลวงใจดีเคลียร์เงียบๆ แต่ชู้สามียังเชิด พูดจาหน้าไม่อายใส่  สุดทนตอกกลับบ้าง ลนลานรีบคุกเข่าขอโทษ บอกเลยอย่าให้ฉันร้าย! 

โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนเต็มไปด้วยคลิปวิดีโอ เหตุการณ์เมียหลวง-เมียน้อย ที่เมืองเหลียนหยุนกัง มณฑลเจียงซู แสดงภาพผู้หญิงคนหนึ่งคุกเข่าอยู่บนถนน และยอมรับความผิดต่อหน้าผู้หญิงอีกคน พร้อมอ้อนวอนอย่าให้สามีรู้เรื่องนี้

ตามข้อมูลพบว่า ผู้หญิงที่ยืนอยู่ในชุดเดรสสีเทาเป็นนักธุรกิจ ในขณะที่ผู้หญิงในชุดขาวที่คุกเข่าอยู่บนพื้นนั้น เป็นผู้ช่วยของสามีนักธุรกิจหญิง เนื่องจากลักษณะงานของพวกเขาทำให้ต้องอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองก็พัฒนาความสัมพันธ์ที่เกินขอบเขตของเจ้านาย-ลูกน้อง

หลังจากนักธุรกิจหญิงพบว่าสามีมีชู้ เธอไม่ได้เปิดฉากทะเลาะกับสามี แต่เลือกที่จะไปพบหญิงสาวอีกคน เพื่อพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาแทน เพราะก่อนหน้านั้นเธอได้รู้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับ "สาวน้อย" คนนี้ ปรากฎว่าไม่ใช่สาวโสด แต่แต่งงานมีครอบครัวแล้วเช่นกัน สามีก็ทำงานอยู่บริษัทใกล้ๆ กัน

ดังนั้น เธอจึงไปพบเพื่อพูดคุยอย่างอ่อนโยนในฐานะ "ผู้หญิงด้วยกัน" เพียงอยากรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรจากสามีของเธอ อย่างไรก็ดี นักธุรกิจหญิงไม่คาดคิดว่าฝ่ายตรงข้ามจะ "หน้าด้าน" และไร้เหตุผล พูดแต่ถ้อยคำที่น่าละอาย แต่กลับไม่ละอายใจสักนิด เมื่อเห็นว่าไม่มีทีท่าจะกลับตัวกลับใจ เธอจึงไม่คิดที่จะประนีประนอมอีกต่อไป และประกาศไว้อย่างฉะฉานว่า

"ฉันไม่ใช่คนใจกว้าง คุณปฏิบัติต่อฉันอย่างไรฉันจะตอบแทนคุณอย่างนั้น คุณทำลายครอบครัวของฉัน ฉันก็จะทำลายครอบครัวของคุณ คุณมีครอบครัวแล้วแต่ยังทำเรื่องแบบนี้อยู่เหรอ?"

ด้วยน้ำเสียงทรงพลังที่พูดอย่างชัดเจนในแต่ละถ้อยคำ ทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาเริ่มให้ความสนใจสาวในชุดขาว แต่ก็โทษใครไม่ได้เพราะเธอทำให้ตัวเองขายหน้าเอง เมื่อถึงจุดนี้เธอก็เริ่มกลัวและถึงกับคุกเข่าขอร้อง "เมียหลวง" ให้เงียบไว้ และอย่าให้สามีของเธอรู้เรื่องเลวร้ายนี้

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างดูเหมือนจะสายเกินไป บนถนนที่มีผู้คนพลุกพล่าน นักธุรกิจหญิงได้เชิญชวนทุกคนให้อัดวิดีโอและถ่ายรูปลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อให้คนทั้งโลกได้เห็นโฉมหน้าอันไร้ยางอาย ของผู้หญิงที่หลอกล่อสามีคนอื่น และแน่นอนว่าเมื่อเรื่องนี้รู้ถึงสามีของ "สาวน้อย" ครอบครัวของเธอก็คงจะระส่ำระสายเช่นกัน เพราะคนที่ทำลายความสุขของครอบครัวคนอื่น ส่วนใหญ่จุดจบก็ไม่สวยแบบนี้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ อย่าให้ฉันร้าย! เมียหลวงโดนชู้หยาม สุดทนประกาศเปิดศึกนิ่งๆ แต่ฟังครบรีบคุกเข่าขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook