จ่ายไม่ใช่ถูกๆ เจ้าสาวทุ่มเงิน 4 หมื่นจ้างตากล้อง ตกใจเห็นคลิปแต่งงาน ยิ่งกว่ากล้องวงจรปิด

จ่ายไม่ใช่ถูกๆ เจ้าสาวทุ่มเงิน 4 หมื่นจ้างตากล้อง ตกใจเห็นคลิปแต่งงาน ยิ่งกว่ากล้องวงจรปิด

จ่ายไม่ใช่ถูกๆ เจ้าสาวทุ่มเงิน 4 หมื่นจ้างตากล้อง ตกใจเห็นคลิปแต่งงาน ยิ่งกว่ากล้องวงจรปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ทุ่มเงิน 4 หมื่นจ้างตากล้องงานแต่ง สุดท้ายได้คลิปความชัดระดับกล้องวงจรปิด!

"โควีย์" หญิงสาวอายุ 23 ปี จากแนชวิลล์ สหรัฐอเมริกา โพสต์คลิปวิดีโอลงบน Tiktok@brookekcovey เล่าถึงประสบการณ์แย่ๆ ที่เธอและสามีต้องเสียใจ หลังจากไว้วางใจจ้างช่างภาพคนหนึ่งมาถ่ายในงานแต่ง

เจ้าบ่าวเจ้าสาวต่างเตรียมตัว และเตรียมความพร้อมมาอย่างดีสำหรับงานแต่งงานของพวกเขา ทั้งคู่ตัดสินใจจ้างช่างภาพในราคา 1,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 36,400 บาท) เพื่อเก็บการภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ “เขาบอกฉันว่าวิดีโอในพิธีจะถ่ายด้วยเอฟเฟกต์ 4K และเรามั่นใจมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น ” โควีย์เล่า

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกสิ่งที่เตรียมไว้อย่างรอบคอบจะประสบความสำเร็จ ในวันสำคัญแบบนี้ ผลงานของช่างภาพที่ออกมาในตอนสุดท้ายนั้น กลับทำให้ทั้งคู่ต้องตกใจจนแทบไม่เชื่อสายตา เพราะคุณภาพของภาพดูเหมือนถูกตัดออกมาจากกล้องวงจรปิด ไม่น่าเชื่อว่าวิดีโองานแต่งงานในปี 2023 จะดูเหมือนมาจากช่วงปี 1990 ได้ขนาดนี้

โควีย์เล่าด้วยว่า การแต่งงานที่เกิดได้เพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตของเธอ กลับถูกทำให้ผิดพลาดตั้งแต่ในช่วงเริ่มต้นของพิธี เมื่อเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมของช่างภาพได้เข้ามาขัดขวางอย่างไม่เป็นมืออาชีพ ส่งผลให้กล้องสั่นไหวทำให้รูปถ่ายของเจ้าบ่าวเบลอและไม่อยู่ในโฟกัส

ไม่เพียงเท่านั้น ตากล้องยังเลือกเพลงที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาใส่ในช่วงเวลาที่เจ้าสาวเดินไปตามทางเดิน อีกทั้งในขณะที่เธอพลาดล้มลงระหว่างเดิน ตากล้องกลับไม่ลบฉากนั้นออก แต่ใส่รวมมาในวิดีโอตัวไฟนอลด้วย เช่นเดียวกับช่วงเวลาการเต้นรำ ที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพที่ "แย่มาก"

ที่แย่กว่านั้นคือเสียงที่ปะปนเข้ามาในวิดีโอ ในช่วงเวลาสำคัญที่เธอและสามีแลกเปลี่ยนคำสาบานต่อกัน เสียงที่พูดไม่ตรงกับการขยับปากของพวกเขา ช่างกล้องไม่ได้ลงเสียงให้ถูกต้องด้วยซ้ำ และช่วง 30 วินาทีสุดท้ายของช่วงเวลาพิเศษนั้น ก็ไม่ได้ปรากฏในคลิปวิดีโองานแต่ง

“ฉันไม่เข้าใจว่าฉันกำลังดูอะไรอยู่อีกต่อไป” โควีย์พูดด้วยความหงุดหงิด “เขาบอกว่าถ้าเขาเพิ่มเสียง ค่าใช้จ่ายก็จะเพิ่มขึ้น แต่ที่ตลกก็คือสุดท้ายแล้วเขาก็เรียกเก็บเงินจากเรา 1,200 ดอลลาร์ (ประมาณ 43,700 บาท)”

สิ่งที่น่าผิดหวังมากกว่านั้นอีกก็คือ ตากล้องไม่แสดงความสำนึกผิดเมื่อเธอบ่นเกี่ยวกับคุณภาพของผลงานที่เขาทำ “เขาบอกว่านี่เป็นการถ่ายทำที่ดีที่สุดที่เขาเคยทำมา และเขาใช้เวลาตัดต่อมากกว่า 30 ชั่วโมง สิ่งที่เขาหมายถึงคือเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากกับมัน และไม่รู้สึกว่ามันแย่อย่างที่ฉันบ่น"

สุดท้าย โควีย์ทิ้งท้ายไว้ด้วยการย้ำอีกครั้งว่า เธอกล่าวเสริมว่า "ฉันแน่ใจว่ามันไม่ได้ถ่ายแบบ 4K ในนั้นไม่มีแม้แต่ความชัดระดับ 400 พิกเซลด้วยซ้ำ"

คลิปที่โควีย์ออกมาระบายถึงตากล้องงานแต่ง ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต คอมเมนต์ส่วนใหญ่เห็นใจและเข้าข้างเธอ และสงสัยถึงคุณภาพของกล้องวิดีโอที่ใช้ในงานแต่งงาน โดยความคิดเห็นส่วนหนึ่งระบุว่า

“โดยปกติแล้วเราใช้เวลาเพียงสั้นๆ ในการแก้ไขวิดีโอ Tiktok และฉันคิดว่ามันดีกว่า 30 ชั่วโมงของตากล้องคนนี้”

“ดูเหมือนว่าคุณจะได้รับผลงานของกล้องวงจรปิดที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง”

"ภาพพวกนี้ไม่ต่างจากที่พ่อของฉันถ่ายด้วยกล้องราคา 50 ดอลลาร์ เมื่อประมาณปี 1996"

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ จ่ายไม่ใช่ถูกๆ เจ้าสาวทุ่มเงิน 4 หมื่นจ้างตากล้อง ตกใจเห็นคลิปแต่งงาน ยิ่งกว่ากล้องวงจรปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook