ช็อก "เทพธิดาไอจี" เล่าเป็นฉากๆ เคยคิดสั้น หลังแฟนเจอซากถุงยาง แต่มีเหตุให้เปลี่ยนใจ

ช็อก "เทพธิดาไอจี" เล่าเป็นฉากๆ เคยคิดสั้น หลังแฟนเจอซากถุงยาง แต่มีเหตุให้เปลี่ยนใจ

ช็อก "เทพธิดาไอจี" เล่าเป็นฉากๆ เคยคิดสั้น หลังแฟนเจอซากถุงยาง แต่มีเหตุให้เปลี่ยนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทพธิดาไอจี เล่าเป็นฉากๆ มีเซ็กซ์กับรักเก่าเพราะแค้น พีกแฟนเจอซากหลักฐาน ใจพังจนเกือบคิดสั้น

บอนนี่ (Bonnie) สาวฮ่องกงวัย 25 ปี เจ้าของฉายา “เทพธิดาไอจี” มีรูปลักษณ์ที่สะดุดตาและหุ่นที่ร้อนแรง ซึ่งแฟนๆ ต่างพากันตกหลุมรัก อย่างไรก็ตาม เธอได้เปิดเผยประสบการณ์ "โดนทิ้ง" ในอดีต ที่เกือบจะทำให้ความรักในปัจจุบันพังลงตามไปด้วย จนมีความคิดฆ่าตัวตาย

บอนนี่ เทพธิดาแห่งฮ่องกง ได้พูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอในรายการ Love Talk เปิดเผยประสบการณ์เรื่องแฟนเก่าที่เคยคบกันมานานถึง 4 ปีครึ่ง ก่อนที่จะจบความสัมพันธ์ เพราะฝ่ายชายนอกใจ ต่อมาเธอเองได้มีแฟนใหม่ ที่พบกันผ่านซอฟต์แวร์หาคู่ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองยังคงติดต่อกันเพราะอาศัยอยู่ใกล้กัน และแฟนเก่ามักจะใช้เหตุผลต่างๆ ในการมาที่บ้านของเธอ "เขาจะบอกว่าต้องการมาเอาอะไรบางอย่าง หรือมาดูทีวี"

จนกระทั่งมีอยู่ครั้งหนึ่ง ภายใต้การเร่งปฏิกิริยาของบรรยากาศ ทั้งสองคนก็มีเพศสัมพันธ์กันในที่สุด ในตอนแรกเธอลังเลกับคำชักชวนนั้น แต่ด้วยความคิดเล็กๆ ในการแก้แค้น ทั้งคู่จึงเริ่มกิจกรรมอย่างดุเดือด "จู่ๆ เขาก็กอดฉันและบอกว่าอยากจะบอกลาจริงๆ เราสบตากันเหมือนพูดว่ามาเถอะ และหลังจากนั้นสิ่งนั้นก็เกิดขึ้น"

"ฉันมีความรู้สึกต่อเขา และเขามีความรู้สึกต่อฉันด้วย เราต่างรู้สึกเศร้า เช่นเดียวกับพระเอกและนางเอกที่เศร้า" บอนนี่ยอมรับตรงๆ ว่าแม้เธอจะมีแฟนใหม่แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกแย่กับความสัมพันธ์ของแฟนเก่า ดังนั้นเธอจึงมี "ความสัมพันธ์ครั้งสุดท้าย" แต่เมื่อได้เริ่มกิจกรรมแล้วเธอกลับรู้สึกฝืนทนจริงๆ

อย่างไรก็ตาม วันรุ่งขึ้นแฟนคนปัจจุบันของเธอพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วในถังขยะ เขาโทรมาอย่างโกรธเคืองเพื่อถามว่า "ทําไมเธอถึงทําแบบนี้!" เนื่องจากความลับที่แอบกินกับแฟนเก่าเปิดเผย ความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสองจึงใกล้จะเลิกราเต็มที เธอรู้ทันทีว่ากำลังจะเสียคนรักไป แต่เธอไม่ได้พูดอะไรมาก เพียงแค่เดินเตร่ไปตามถนนอย่างไร้จุดหมาย และชั่ววูบมีความคิดว่าจบชีวิต

ด้วยความคิดสั้นในช่วงเวลานั้น เธอพาตัวเองเดินไปที่สะพานลอยอย่างงุนงง แต่ขณะที่เธอกําลังจะจบทุกอย่าง กลับได้พบกับชายเร่ร่อนที่เปลี่ยนความคิดของเธอ เมื่อรู้ตัวว่าเกือบจบชีวิตเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เธอก็รู้สึกหดหู่และอยากกลับบ้าน แต่ระหว่างทางบังเอิญเจอแฟนหนุ่มที่กำลังวิ่งวุ่นตามหาเธอไปทุกที่ ใบหน้าของอีกฝ่ายเต็มไปด้วยความกังวล และเมื่อเห็นดังนั้นก็ทำให้เธอร้องไห้ออกมา สารภาพตรงๆ ว่าไม่อยากเลิกรากับเขา จากนั้นทั้งสองก็ปรับความเข้าใจกัน และทะนุถนอมกันมากขึ้นหลังจากเหตุการณ์นั้น

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ช็อก "เทพธิดาไอจี" เล่าเป็นฉากๆ เคยคิดสั้น หลังแฟนเจอซากถุงยาง แต่มีเหตุให้เปลี่ยนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook