สลด เบนซ์ชนแหลก กลางถนนคนเดินกินเจภูเก็ต พ่อผลักลูกรอด ตัวเองดับจมกองเลือด

สลด เบนซ์ชนแหลก กลางถนนคนเดินกินเจภูเก็ต พ่อผลักลูกรอด ตัวเองดับจมกองเลือด

สลด เบนซ์ชนแหลก กลางถนนคนเดินกินเจภูเก็ต พ่อผลักลูกรอด ตัวเองดับจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด เบนซ์ชนแหลก กลางถนนคนเดินกินเจภูเก็ต พ่อผลักลูกรอด ตัวเองดับจมกองเลือด คนเจ็บจำนวนมาก

เมื่อเวลา 14.10 น. (12 ต.ค.66) ร.ต.ท.หญิง รมย์ธีรา สุวรรณพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนคนเดินเท้า รถกระบะ รถจักรยานยนต์และร้านขายอาหารเจบนถนนระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง มีผู้เสียชีวิต 1 รายและมีผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตนำกำลังสายตรวจและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนนวันเวย์ สองข้างทางมีการจัดเป็นร้านขายอาหารเจนับสิบร้าน กลางถนนพบรถเบนซ์ ซี 300 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนกรุงเทพมหานครสภาพรถด้านหน้ารถพังเสียหาย กันชนหลุดออกจากตัวรถ บริเวณกระจกหน้าฝั่งคนขับแตกเป็นรูขนาดเท่ากับศีรษะคนชนติดอยู่กับท้ายรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยด้านหน้ามีรถกระบะอีซูซุสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

ซึ่งระหว่างหน้ารถเบนซ์กับท้ายรถเก๋งโตโยต้าพบศพชาย นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน ห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์อีก 4 คัน ถูกชนล้มระเนระนาดอยู่ที่พื้นและยังมีร้านขายอาหารเจถูกชนพังเสียหายอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นแพทย์และ พฐ.ได้ชันสูตรศพเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้มีรถเก๋งเบนซ์คันดังกล่าว มีคนขับเป็นหญิง ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางอรุณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปีได้ขับรถมาตามถนนระนองด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นย่านชุมชนที่สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายอาหารเจและผู้คนที่เดินจับจ่ายซื้ออาหารเจกันเป็นจำนวนมาก ทำให้รถพุ่งชนผู้ตายและกลุ่มคนเดินเท้าบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนางอรุณไปตรวจหาแอลกอฮอล์ในร่างกายและสอบสวนปากคำก่อนที่จะมีการแจ้งขอหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุเห็นรถเบนซ์คันก่อเหตุขับเข้ามาในถนนดังกล่าว ซึ่งมีการติดตั้งซุ้มร้านขายอาหารเจ และเฉี่ยวชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ก่อนจะหักหลบไปชนรถเก๋ง ระหว่างนั้นชายผู้เสียชีวิต ซึ่งมาพร้อมครอบครัว กำลังจะข้ามถนน เห็นรถพุ่งเข้ามาได้ผลักภรรยาและลูกออกไปข้างถนน ส่วนตัวเองถูกรถเบนซ์ชนอัดก๊อปปี้กับท้ายรถเก๋ง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายธวัชชัย อายุ 49 ปี เป็นช่างสัก

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฮกซิ่ว ภูเก็ต - 曾福壽 โพสต์ข้อความระบุว่า ในนามนายกสมาคมอ๊ามภูเก็ตและผู้จัดการอ๊ามจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ขอแสดงความเสียใจและความอาลัยอย่าสุดซึ้ง ต่อครอบครัวผู้สูญเสียในเหตุการณ์ครั้งนี้ เบื้องต้นได้สั่งการติดตามดูแลครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและผู้สูญเสียอย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook